-
VNPT MOOC: Giải pháp học tập toàn diện trong kỷ nguyên số -
Đa dạng gian hàng ẩm thực và tài chính số tại Flavors Festival 2024 -
Quảng Trị hợp tác OSB phát triển thương mại điện tử -
Ra mắt sàn thương mại điện tử nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam -
Mở rộng đối tượng cấp học bổng Chương trình Phát triển nhân tài số -
Quy mô thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 ước đạt 25 tỷ USD
Một trong những nhiệm vụ chủ yếu mà Chính phủ giao Bộ Thông tin và Truyền thông là chủ trì xây dựng Chiến lược chuyển đổi số báo chí đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030. Chiến lược này sẽ có tác động mạnh mẽ đến toàn bộ hệ thống báo chí Việt Nam, bao gồm cả nghiệp vụ chuyên môn, quản lý nhà nước cũng như đào tạo và nghiên cứu báo chí.
Việc thảo luận và phân tích các góc nhìn lý thuyết và thực tiễn về vấn đề chuyển đổi số trong báo chí sẽ góp phần định hình tầm nhìn, mục tiêu và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phù hợp cho cả hệ thống cũng như từng cơ quan, tổ chức.
Từ khi AI xuất hiện, ngoài vấn đề kinh tế báo chí, việc chậm chuyển đổi số của các cơ quan báo chí cũng được coi là vấn đề lớn có thể ảnh hưởng đến hoạt động vận hành, cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường. Mặc dù đối mặt với những thách thức này, các cơ quan báo chí ngày nay vẫn đang tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng và thu hút, giữ chân độc giả bằng việc cung cấp thông tin chính xác, minh bạch và kịp thời cho độc giả.
Nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Đầu tư tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến: “Báo chí truyền thông thời AI: Cơ hội và thách thức” vào lúc 9h30, ngày 12/6 để thảo luận về sự chuyển đổi số nhanh chóng và mạnh mẽ do AI mang lại. Cuộc thảo luận hứa hẹn sẽ đầy thông tin và hấp dẫn, với những chia sẻ từ nhiều diễn giả khác nhau về việc liệu AI sẽ thúc đẩy các cơ quan báo chí quốc tế và trong nước chuyển đổi và nâng cấp để tạo ra những giá trị mới và cung cấp các dịch vụ mới, hay AI sẽ dẫn đến việc truyền thông nhân tạo lấn át truyền thông truyền thống.
Chương trình tọa đàm có sự tham gia của các đại diện từ các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan truyền thông và các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang tham gia vào lĩnh vực truyền thông thời AI.
Các diễn giả bao gồm TS. Đỗ Anh Đức, Chủ nhiệm bộ môn truyền thông đa phương tiện, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội; ông Trần Dinh, Chủ nhiệm Uỷ ban Ứng dụng Fintech, Hiệp hội Blockchain Việt Nam; ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch, MVV Group; và TS. Nguyễn Văn Thăng Long, Giảng viên ngành Truyền thông, Đại học RMIT Việt Nam.
-
Đa dạng gian hàng ẩm thực và tài chính số tại Flavors Festival 2024 -
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh các giải pháp triển khai Đề án 06 phục vụ người dân, doanh nghiệp -
Từ 1/1/2025, người dân Hà Nội được hỗ trợ chi phí khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến -
Quảng Trị hợp tác OSB phát triển thương mại điện tử -
Ra mắt sàn thương mại điện tử nông sản chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam -
Mở rộng đối tượng cấp học bổng Chương trình Phát triển nhân tài số -
Quy mô thương mại điện tử Việt Nam năm 2024 ước đạt 25 tỷ USD
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up