Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư trao 70 suất học bổng tại "Thủ đô Khu giải phóng"
Việt Dương - 24/07/2016 14:57
 
Ngày 24/7, đoàn công tác Báo Đầu tư đã trao tặng 70 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Công Đa, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang với trị giá 500.000đồng/ suất học bổng.
Phát biểu tại buổi Lễ trao học bổng, ông Lê Trọng Minh, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng Bộ kế hoạch và Đầu tư, Tổng biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức Giải golf Vì trẻ em Việt Nam (Swing for the Kids) cho biết, đây là hoạt động thiện nguyện thường xuyên và liên tục của Báo Đầu tư cùng Ban tổ chức Giải golf Vì trẻ em Việt Nam trong nhiều năm qua.
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư phát biểu tại Lễ trao học bổng
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư phát biểu tại Lễ trao học bổng
Học bổng Vì trẻ em Việt Nam lần này được trao cho các học sinh nghèo có thành tích h
ọc tập xuất sắc trên địa bàn xã Công Đa, một trong những xã vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang và cũng là một trong các xã an toàn khu trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, cái nôi của cách mạng.
Ông Lê Trọng Minh trao biển giá trị học bổng cho lãnh đạo xã Công Đa, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang
Ông Lê Trọng Minh trao biển giá trị học bổng cho lãnh đạo xã Công Đa, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang
Kể từ năm 2007 đến nay, thông qua Quỹ Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam, Báo Đầu tư đã trao tận tay hơn hơn chục nghìn suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, đồng thời tạo điều kiện  hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
Ông Minh hy vọng rằng, với 70 suất học bổng cho các cháu hiếu học sẽ là nguồn động viên, cổ vũ kịp thời cho các cháu trong dịp chuẩn bị bước vào một năm học mới với nhiều quyết tâm hơn, cố gắng vượt qua và khắc phục những khó khăn, từng bước vươn lên, giành nhiều kết quả trong năm học mới và những năm tiếp theo.
Từng suất học bổng được trao tận tay các em học sinh vượt khó học giỏi tại xã Công Đa, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang
Từng suất học bổng được trao tận tay các em học sinh vượt khó học giỏi tại xã Công Đa, huyện Yên Sơn, Tuyên Quang
Sau 10 năm tổ chức, Quỹ Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam của Báo Đầu tư đã trao tận tay hơn 12.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại hơn 40 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị lên tới gần 11 tỷ đồng.
Báo Đầu tư trao 150 suất học bổng trong chuyến hành hương về thăm quê Bác
Trong các ngày từ 16 đến 18/5/2016, Báo Đầu tư đã tổ chức đoàn cho thầy cô giáo và các học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của huyện Điện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư