Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư trao 150 suất học bổng trong chuyến hành hương về thăm quê Bác
Quang Hưng - Việt Dương - 17/05/2016 11:19
 
Trong các ngày từ 16 đến 18/5/2016, Báo Đầu tư đã tổ chức đoàn cho thầy cô giáo và các học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên hành hương về thăm quê Bác (huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Đây là hoạt động thường niên của Báo Đầu tư được tổ chức mỗi dịp tháng năm về.
.
Ông Thái Thanh Quý (hàng sau cùng, bên trái), Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Huyện ủy Nam Đàn và ông Nguyễn Anh Tuấn, Cố vấn cao cấp Ban Biên tập Báo Đầu tư trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.

Trong các ngày từ 16 đến 18/5/2016, Báo Đầu tư tiếp tục tổ chức cho thầy cô giáo và các học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên hành hương về thăm quê Bác; phối hợp với Lãnh đạo các huyện Nam Đàn, Yên Thành tặng các suất học bổng trích từ Quỹ học bổng Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam cho các cháu học sinh nghèo có thành tích học tập tốt trên địa bàn huyện Nam Đàn (100 suất) và huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An (50 suất), mối suất trị giá 500.000 đồng.

Kể từ năm 2007 đến nay, tại Nghệ An, Báo Đầu tư đã trao tổng cộng 1.600 suất học bổng trị giá gần 1,1 tỷ đồng trong đó phối hợp Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tặng các phòng học vi tính cho các Trường Tiểu học Nam Hưng, Nam Lộc, Nam Cường (huyện Nam Đàn) và Trường Tiểu học Yên Thành (huyện Yên Thành).

.
Ông Nguyễn Quốc Việt, Bí thư Đảng ủy, Ủy viên Ban Biên tập Báo Đầu tư trao học bổng cho các cháu học sinh nghèo, học giỏi tại xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Sau 10 năm tổ chức, Quỹ Giải Golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam của Báo Đầu tư đã trao tận tay hơn 12.000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị lên tới gần 11 tỷ đồng.

.

Đoàn công tác Báo Đầu tư do ông Nguyễn Quốc Việt (thứ 6 từ phải qua), Bí thư Đảng ủy, Ủy viên Ban Biên tập dẫn đầu đưa thầy cô giáo và các cháu hoc sinh nghèo có thành tích học tập tốt của huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên thăm Khu di tích quê ngoại Bác Hồ, (xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An). Tham gia cùng Đoàn có bà Dương Bích Hằng, Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SeABank, Giám đốc Khu vực miền Trung Ngân hàng SeABank (đứng giữa).

.

-          Đoàn công tác Báo Đầu tư chụp ảnh lưu niệm tại Khu di tích mộ bà Hoàng Thị Loan – thân mẫu Bác Hồ.

Trong khuôn khổ chương trình từ 16 - 18/5/2016, Báo Đầu tư cũng tổ chức cho các học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên viếng thăm Khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) và dọn vệ sinh môi trường tại bãi biển Xuân Thành, tỉnh Hà Tĩnh.

Báo Đầu tư hỗ trợ 100 triệu đồng xây phòng học chức năng tại Thái Bình
Sáng 16/5, UBND xã Hồng Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã long trọng tổ chức Lễ hoàn công công trình Phòng học chức năng của Trường Tiểu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư