Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Báo Đầu tư hỗ trợ 100 triệu đồng xây phòng học chức năng tại Thái Bình
Q.H - 17/05/2016 08:54
 
Sáng 16/5, UBND xã Hồng Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã long trọng tổ chức Lễ hoàn công công trình Phòng học chức năng của Trường Tiểu học xã Hồng Châu với tổng mức đầu tư trên 900 triệu đồng, trong đó Báo Đầu tư hỗ trợ 100 triệu.

Mặc dù các trường học của xã Hồng Châu đã được công nhận là trường chuẩn Quốc gia nhưng vẫn còn nợ một số tiêu chí của cơ sở vật chất. Đặc biệt là Trường tiểu học, Trường mầm non còn thiếu các phòng học chức năng, địa phương đã thực hiện xã hội hóa việc xây dựng cơ sở vật chất của trường học, tranh thủ sự hỗ trợ của cấp trên, sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, cha mẹ học sinh để từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất phục vụ cho việc giảng dạy và học, nâng cao chất lượng các tiêu chí của trường chuẩn Quốc gia.

Phóng viên thường trú Báo Đầu tư tại Thái Bình - Hoàng Mạnh Tùng đại diện Báo Đàu tư trao biển trưng với số tiền 100 triệu cho Trường Tiểu học xã Hồng Châu huyện Đông Hưng (Thái Bình).
Phóng viên thường trú Báo Đầu tư tại Thái Bình - Hoàng Mạnh Tùng đại diện Báo Đầu tư trao biển trưng với số tiền 100 triệu cho Trường Tiểu học xã Hồng Châu, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Năm 2015, được sự hỗ trợ của Quỹ Khuyến học Việt Nam, Báo Đầu tư, Báo Dân trí, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài chính Thái Bình đã hỗ trợ 250 triệu đồng giúp UBND xã Hồng Châu lập dự án xây dựng phòng học chức năng và mua sắm trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học của Trường Tiểu học. Tổng giá trị đầu tư là trên 900 triệu đồng, công trình được thi công ngày 4/1/2016 và đến ngày 10/5/2016 đã được hoàn thiện.

Việc xây dựng hoàn thiện phòng học chức năng trường Tiểu học xã Hồng Châu là tăng cường cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học của nhà trường góp phần nâng cao tiêu chí của trường chuẩn Quốc gia và đáp ứng nhu cầu giảng dạy và học tập của thầy và trò trường Tiểu học xã Hồng Châu.

Đặc biệt đây là, công trình mà UBND xã Hồng Châu, Trường Tiểu học xã Hồng Châu Chào mừng Kỷ niệm 126 năm Ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2016), chào mừng Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Báo Đầu tư trao 10 suất học bổng và thiết bị dạy học tại Sơn La
Báo Đầu tư vừa trao học bổng, phòng học vi tính, thiết bị hỗ trợ dạy học cho các Trường Trung học cơ sở và học sinh đạt thành tích xuất sắc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư