Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm Quân đội (MIC) chính thức thay màu áo mới
Chí Tín - 09/10/2020 21:12
 
Ngày 8/10, Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) tổ chức Lễ kỷ niệm 13 năm thành lập và chính thức ra mắt logo nhận diện thương hiệu mới.
MIC – Diện mạo mới tuổi 13
MIC – Diện mạo mới tuổi 13

Khoác lên mình diện mạo mới ở tuổi 13, với sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới trong ngày lễ kỷ niệm 13 năm thành lập, MIC thể hiện sự năng động, trẻ trung, giàu quả cảm, sẵn sàng hành trang để bước vào một giai đoạn mới thử thách khó khăn hơn. Con người MIC qua đó cũng trưởng thành hơn, tự tin hơn để chinh phục những đỉnh cao mới.

Trong nhận diện mới ra mắt, biểu tượng Ngôi sao dẫn đường lấy cảm hứng luôn hướng về phía trước với thiết kế cách điệu từ các hình khối chuyển động nghiêng thể hiện sự năng động và phát triển. Thông qua đó, biểu tượng này cũng là biểu trưng cho sự kết nối hướng đến khách hàng và khẳng định niềm tin, sứ mệnh phục vụ bảo vệ của MIC. Bên cạnh đó, chữ MIC trong logo được thiết kế vững chãi, tinh gọn. Cấu trúc của logo là sự kết hợp hài hòa của 3 chữ cái viết tắt và 1 biểu tượng hình khối vững chắc thể hiện cho 3 trụ cột và 4 nền tảng mà MIC đã xây dựng xuyên suốt hành trình phát triển.

Trong logo mới, Bảo hiểm Quân đội lựa chọn màu chủ đạo màu xanh và đỏ. Trong đó, màu xanh tượng trưng màu áo lính thể hiện cho niềm tin và sự phát triển kết hợp màu đỏ - màu của sự nhiệt huyết, lòng quyết tâm. Đây cũng là gam màu thể hiện sự sức sống mãnh liệt của tuổi trẻ toát lên từ sức mạnh nội lực bên trong MIC.

Ông Phạm Trung Dũng – Chủ tich Ủy Ban Điều Hành tuyên bố nhận diện mới MIC tuổi 13
Ông Phạm Trung Dũng, Chủ tich Ủy Ban Điều Hành tuyên bố nhận diện mới MIC tuổi 13

Với hình ảnh mới này, MIC khẳng định sự thay đổi là để kết nối các giá trị bền vững phấn đấu để trở thành điểm tựa thành công cho hàng triệu khách hàng khắp Việt Nam. Lấy lợi ích khách hàng làm trọng tâm, MIC mong muốn trở thành điểm tựa thành công, một chỗ dựa vững vàng cho không chỉ cá nhân, doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm đáp ứng mọi mong đợi và an tâm đúng với sứ mệnh “Điểm tựa vững chắc”. Đặc biệt trong giai đoạn tiếp theo, MIC chú trọng đầu tư nghiên cứu sản phẩm và đầu tư xây dựng nền tảng công nghệ khai thác tối đa tiềm năng bảo hiểm số mang đến sự thuận tiện giúp khách hàng có thể chạm tới mọi lúc mọi nơi.

Năm 2020, bước sang tuổi 13, MIC cũng ghi dấu ấn với việc đón đầu xu thế bảo hiểm số, mạnh dạn xây dựng nền tảng công nghệ mang tới khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới về bảo hiểm. MIC là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng công nghệ bồi thường tự động đối với Bảo hiểm trễ chuyến bay, bỏ qua các thủ tục yêu cầu bảo hiểm như trước đây. Ngoài ra, MIC cũng sử dụng mạng lưới liên kết đa kênh trên các ứng dụng giúp Quý khách có thể sở hữu Ấn chỉ điện tử bảo hiểm trong 30 giây dù ở bất cứ đâu.

MIC vinh dự nhận Chứng nhận Top doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất 2020
MIC vinh dự nhận Chứng nhận Top Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất 2020

Trước những khó khăn của thị trường, MIC vẫn nỗ lực không ngừng ghi nhận những con số ấn tượng, doanh thu bảo hiểm gốc tăng trưởng 42% so với cùng kỳ tính đến tháng 9/2020. Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhận được sự tin nhiệm của đông đảo khách hàng mang đến con số tăng trưởng mạnh 124%. Đồng thời, MIC cũng duy trì chỉ số sinh lời ROE 11% nằm giữ vững vị trí Top đầu thị trường.

Với sứ mệnh là “Điểm tựa vững chắc” cho khách hàng bằng chính sản phẩm dịch vụ tốt nhất. MIC tự hào trở thành người bảo vệ cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước, đồng thời và nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu lớn như.

Tăng trăm tỷ trích quỹ dự phòng, MIC vẫn ghi nhận lợi nhuận hơn trăm tỷ
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa có báo cáo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020 với lợi nhuận sau thuế đạt 100,6 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư