Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo Thanh tiết lộ hậu trường cảnh bị tát bật máu
Quỳnh Anh (vnexpress) - 19/04/2017 08:58
 
Hơn cả những gì khán giả nhìn thấy trên phim, đằng sau cảnh quay bị tát đến bật máu trong phim "Sống chung với mẹ chồng" là cảm giác uất nghẹn cùng nỗi đau khó tả của Bảo Thanh.
Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh, phim việt nam, phim truyền hình
Diễn viên Bảo Thanh vào vai con dâu Minh Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Nữ diễn viên chia sẻ cô nhìn thấy sự tương đồng thú vị ở mình với nhân vật. Tuy nhiên, nàng dâu trong phim có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Vì lẽ đó, cô khá hứng thú khi đảm nhận vai diễn.

Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng chia sẻ những khó khăn trong quá trình làm phim. Theo đó, diễn viên phải học thuộc hoàn toàn lời thoại do bộ phim thu tiếng đồng bộ. Cùng với đó, những cảnh quay đòi hỏi sự làm việc liên tục, không cắt nghỉ. Bởi vậy, việc giữ cảm xúc thường thực là điều đương nhiên. 

"Nhất là đang quay đến đoạn cao trào, bất ngờ có tiếng chó sủa hoặc bất cứ âm thanh nào lọt vào cũng gây ảnh hưởng trực tiếp đến đoàn làm phim khiến diễn viên mất hoàn toàn cảm xúc", diễn viên Bảo Thanh chia sẻ.

Nếu diễn viên Anh Dũng không thể quên cảnh tát Bảo Thanh đến sái tay, thì ngược lại nữ diễn viên cũng không thể quên cảnh bị tát đến bật máu. Cô kể: “Sau cú tát ấy, tôi ngã lăn ra, tay và đầu bị đập vào cửa đau rát. Lúc ấy đau ở đây không còn là phải diễn mà đau thực sự cả về thể xác lẫn tinh thần. Cùng với đó là cảm giác tức nghẹn khó thở”.

Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh, phim việt nam, phim truyền hình
Phân cảnh Bảo Thanh bị tát đến bật máu trong phim.


Với nhiều diễn viên, việc lột tả sao cho thật những cảnh quay thân mật là một thử thách. Nhưng với Bảo Thanh, đó không phải điều gây trở ngại, cô vào vai rất ngọt và diễn xuất tự nhiên. 

Hiện tại, nữ diễn viên cùng lúc xuất hiện với hai vai diễn có tính cách khác nhau trong hai bộ phim chiếm sóng giờ vàng truyền hình: “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử”.

Khác với Minh Vân, nhân vật cô y tá trong “Người phán xử” thuộc tuýp nhân vật đối nghịch với ông trùm. Cô có mối quan hệ tình cảm phức tạp, đồng thời cuộc sống không bình lặng với vô vàn những sóng gió.

Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh, phim việt nam, phim truyền hình
Khác với Minh Vân, cô y tá trong phim "Người phán xử" có mối quan hệ tình cảm phức tạp và cuộc sống không bình lặng.

Nhìn lại sự nghiệp diễn xuất Bảo Thanh nói: “Tôi mong muốn được vào vai diễn có đóng cảnh hành động trong phim, đó là cơ hội để mình được thể hiện bản thân nhưng dường như điều đó chưa đến”.

Hi vọng là vậy nhưng nữ diễn viên bảo cô yêu thích tất cả các dạng phim, vì muốn được trải nghiệm ở nhiều loại hình phim khác nhau đồng thời hướng đến những vai diễn đa màu sắc.

 

Diễn viên 'Sống chung với mẹ chồng' kể hậu trường đóng cảnh nóng
“Tôi không bao giờ quên cảnh đó, bởi cứ đến lúc quay Bảo Thanh sẽ đuổi tất cả những người là đàn ông trong phòng ra ngoài" - Anh Dũng chia sẻ.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư