Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bảo Việt bảo hiểm trên 3,6 tỷ đồng thiệt hại do giông lốc tại Hà Nội
Chí Tín - 16/06/2015 21:58
 
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt, thuộc Tập đoàn Bảo Việt) vừa đưa ra ước tính trên 3,6 tỷ đồng thiệt hại về tài sản sau giông lốc được bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt.

Về bảo hiểm tài sản, theo Bảo hiểm Bảo Việt, doanh nghiệp đã ghi nhận có tổng cộng 16 khách hàng bị tổn thất bởi giông lốc hôm 13.6.2015 được bảo hiểm tại Bảo hiểm Bảo Việt.

Các tổn thất này đều đã được Bảo hiểm Bảo Việt hoàn tất việc giám định hiện trường và ước tính giá trị thiệt hại của 16 khách hàng này là khoảng 2 tỷ đồng.

Đối với nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới, theo thống kê của Bảo hiểm Bảo Việt, đã có 66 xe ô tô bị tổn thất, ước tính thiệt hại khoảng 1,6 tỷ đồng.

Bảo hiểm Bảo Việt đã thực hiện việc hướng dẫn khách hàng phối hợp để khẩn trương hoàn tất các thủ tục cần thiết cho việc xét giải quyết bồi thường tổn thất kịp thời cho khách hàng.

Đồng thời, doanh nghiệp này cũng thông báo tới các Garage hợp tác với Bảo Việt tại địa bàn về việc cử nhân viên trực tại xưởng, hỗ trợ và giải quyết ngay các trường hợp phương tiện bị hư hỏng, yêu cầu 100% các xe bị hỏng đưa vào xưởng đều được thực hiện làm khô thiết bị điện tử và phụ tùng dễ hỏng do nước...

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết vẫn đang tiếp tục cập nhật tổn thất của khách hàng có tham gia bảo hiểm tại Bảo Việt.

Song song với việc này, doanh nghiệp này phối hợp với cơ quan chức năng, khách hàng và đơn vị giám định chuyên nghiệp hỗ trợ người được bảo hiểm hoàn tất các thủ tục cần thiết để xem xét giải quyết bồi thường chính xác.

Bảo Việt lần đầu ra báo cáo tích hợp trên điện thoại
Bảo Việt vừa lần đầu ra mắt báo cáo thường niên tích hợp trên nền điện thoại di động.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư