3 điểm cộng bền vững của Sky Central số 176 Định Công
Như Loan - 07/06/2018 08:22
 
Sky Central sở hữu diện mạo kiến trúc và thiết kế cảnh quan hướng về thiên nhiên; áp dụng nguyên vật liệu, kỹ thuật xây dựng tiết kiệm - bền vững.

Ngay từ quy hoạch, Sky Central đã được chủ đầu tư phát triển dựa trên nguyên tắc vừa đảm bảo cuộc sống thuận tiện vừa mang nhiều giá trị lâu dài. Đó là định hướng bền vững được HUD 1 đề ra như đường ray để các dự án phát triển trên nền tảng đó.

Chi tiết hơn, tại Sky Central, nhân tố bền vững thể hiện từ thảm thực vật, tiện ích xanh, vật liệu xây dựng đến xu hướng khai thác tối đa năng lượng tự nhiên,...

Thiết kế được chú trọng của Sky Central
Thiết kế được chú trọng của Sky Central

Thiết kế hướng thiên nhiên

Về cấu trúc tổng quan, Sky Central được xây dựng theo hình chữ H. Đây là kiểu kiến trúc chung cư được đánh giá cao bởi sự đảm bảo thông gió và tăng số lượng căn góc một cách tối đa cho các tòa nhà.

Sky Central có thiết kế hệ thống thông tầng đưa ánh sáng và khí tươi vào tất cả các phòng trong căn hộ. Đặc biệt, nhà vệ sinh được thông khí trời luôn thoáng, tránh ẩm mốc và hạn chế tác động xấu cho sức khỏe. Cùng với đó, thiết kế thông gió tại chung cư còn khắc phục các sự cố như lan toả chất độc hại hoặc hoả hoạn trong một số trường hợp khẩn cấp.

Sky Central sở hữu tới 67% diện tích cho tiện ích, cây xanh và cảnh quan (gấp 2 lần diện tích xây dựng). Đầu tư “mạnh tay” các hạng mục phi lợi nhuận, thực tế, HUD 1 đang đi theo định hướng phát triển bất động sản bền vững như chủ trương ban đầu.

Áp dụng chiến lược thiên nhiên ở bất kỳ đâu, Sky Central còn sở hữu các không gian đặc trưng như: Bể bơi 4 mùa với hệ thống mái kính nổi hiện đại, đài phun nước, vườn cây xanh dạo bộ điều hoà không khí, cổng chào vỏ sò,... Hệ thống đèn âm đất, đèn hắt chiếu từ dưới lên tạo sự lung linh vào buổi tối toàn khu cảnh quan.

Bể bơi hầm 1 với phần mái kính nổi của Sky Central
Bể bơi hầm 1 với phần mái kính nổi của Sky Central

Phát triển bất động sản theo hướng bền vững từ “gốc”

Song song với sự thân thiện, bền vững trong thiết kế và cảnh quan, HUD 1 còn tạo giá trị bền vững từ gốc vật liệu và kỹ thuật xây dựng. Theo đó, tường bao ngoài Sky Central được xây bằng gạch đặc chống nóng; tường chia từng phòng căn hộ là gạch siêu nhẹ để giảm chịu lực của toà nhà.

Trong quá trình thi công Sky Central, HUD 1 còn áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến trên thế giới. Điển hình là công nghệ thi công mới với cột trụ tường xây với sàn - tường chịu lực - móng. Công nghệ này loại bỏ góc chết, tránh các cột trụ to chiếm diện tích, mất cân đối trong căn hộ. Đồng thời đảm bảo công trình có khả năng chống động đất cao.

Tiến độ đảm bảo của Sky Central
Tiến độ đảm bảo của Sky Central

Hiện nay, Sky Central vẫn đảm bảo nhịp thi công như kế hoạch đề ra. Tiến độ thi công thô tòa A đến sàn 14, tòa B xây đến sàn 24. Chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà cho khách hàng tại toà B vào tháng 12/2018.

Với vị trí “cửa ngõ” liên kết với các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Sky Central đang sở hữu nhiều ưu thế. Bởi vậy, dự án được HUD 1 tập trung những điều kiện tốt nhất để sớm hoàn thiện và đi vào vận hành.

9h00’ ngày 16/6/2018, HUD1 tổ chức sự kiện “Xem nhà mẫu, mua nhà thực” tại khuôn viên dự án Sky Central - 176 Định Công, Hoàng Mai. Khách hàng mua căn hộ thông minh SmartHome 4.0 (chỉ từ 25 triệu/m2), được tặng gói căn hộ thông minh (SmartHome) và hưởng lãi suất vay 0% cho tới khi nhận nhà.

Ngoài ra, khách hàng đặt cọc trong thời gian từ nay đến trước sự kiện (ngày 16/6) còn có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT4 – The Pride, Lê Văn Lương, Hà Đông, Hà Nội
Website: www.skycentral.vn
Hotline: 0986 202 855

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản