Anlac Green Symphony tung chính sách "khủng" hút khách hàng
N.L - 16/07/2021 07:58
 
Vị trí chiến lược, có tính kết nối cao tại Mỹ Đình và Tây Hà Nội, Anlac Green Symphony thu hút nhà đầu tư, khách hàng ở thực bởi quy hoạch thông minh, kiến tạo phong cách sống cân bằng.
TIN LIÊN QUAN
Anlac Green Symphony "siêu phẩm" đầu tư sáng giá của năm 2021

Anlac Green Symphony khẳng định lợi thế cạnh tranh vượt trội

 Bất chấp cơn bão "Covid-19" thì Anlac Green Symphony vẫn khẳng định vị thế là "siêu phẩm" đầu tư sáng giá của năm 2021 tại thị trường Hà Nội nhờ sở hữu những ưu thế nổi bật. Ưu thế đầu tiên đến từ chính lợi thế cạnh tranh của dự án khi là khu đô thị kiểu mẫu 5 sao, bán khép kín (Semi-Compound) lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Tây Hà Nội.

Dự án sở hữu vị trí chiến lược mang tính kết nối khi tiếp giáp các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Vành đai 3.5 đường 70 hay đường trung tâm dự án kết nối với đường Trịnh Văn Bô giúp "kéo" dự án về gần với Mỹ Đình và nội đô hơn với khoảng cách di chuyển chỉ từ 5-10 phút.

Trong tương lai nơi đây sẽ trở thành cửa ngõ giao thương trọng điểm của khu vực khi các tuyến đường giao thông huyết mạch được hoàn thiện và đi vào sử dụng, trở thành tâm điểm sinh sống - vui chơi - giải trí với lưu lượng người dân sử dụng dịch vụ vô cùng đông đúc. Cùng với hệ sinh thái đa dạng với chuỗi tiện ích đẳng cấp đáp ứng trọn vẹn chất lượng sống từ giáo dục quốc tế chất lượng cao tới y tế ngay nội khu, Anlac Green Symphony mang đến một phong cách sống hiện đại, năng động, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ các dịch vụ đa dạng và cao cấp nhưng vẫn hội tụ những giá trị sống cân bằng an lành, vưà giữ được sự riêng tư sang trọng nhưng vẫn kết nối và giao thoa cùng chuẩn sống cao cấp. Hiếm có dự án nào tại nội đô đáp ứng được các tiêu chuẩn này.

Dự án sở hữu vị trí chiến lược cùng quy hoạch bền vững

Khi nhu cầu lựa chọn chuẩn sống giao thoa giữa tiện ích và thiên nhiên nâng cao thì tiềm năng của dự án không chỉ ở tiện ích, quy hoạch mà còn ở khả năng sinh lời mạnh mẽ trong tương lai. Các nhà đầu tư chỉ cần chờ đợi giá trị bất động sản tăng lũy tiến theo từng giai đoạn hạ tầng hoàn thiện (đường vành đai 3.5 đường 70 hay đường kết nối vứoi Trịng Văn Bô...).

Đặc biệt, Anlac Green Symphony đang hiện hữu từng ngày với sự hoàn thiện hạ tầng và cảnh quan, đang bắt đầu đón những cư dân đầu tiên từ tháng 6/2021, đảm bảo tiến độ xây dựng cũng sẽ là yếu tố bảo chứng cho tiềm năng tăng giá mạnh mẽ của dự án trong tương lai.

Dự án “nóng” nhờ chính sách “siêu” hấp dẫn

Từ ngày 21/6 chủ đầu tư Anlac Green Symphony đã bắt đầu bàn giao gần 300 căn biệt thự thấp tầng đã hoàn thiện đến khách hàng. Hiện tại, dự án đang mở bán 2 loại sản phẩm shophouse river (shophouse ven sông) và biệt thự thương mại được đánh giá là có tiềm năng đầu tư hấp dẫn bởi vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu phù hợp với nhiều công năng sở hữu sổ đỏ lâu dài và hơn hết là chính sách bán hàng giúp khách hàng được "lợi đơn lợi kép".

Cụ thể, khách hàng được hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho khoản vay trị giá 70% giá trị biệt thự trong 30 tháng, thời gian hỗ trợ lãi xuất được tính từ ngày ngân hàng bắt đầu giải ngân. Theo đó, từ ngày ký thỏa thuận đặt cọc cho đến ngày ngân hàng giải ngân là 120 ngày (đối với sản phẩm đang xây dựng) và 45 ngày (đối với sản phẩm đã hoàn thành xây dựng).

Đây được xem là bài toán tối ưu với cả nhà đầu tư và khách hàng mua nhà để ở: nhà đầu tư có thể chủ động được nguồn tài chính đồng thời có thể xoay vòng vốn, tái đầu tư sinh lời… còn khách hàng mua để ở có thể nhận bàn giao ngay trong năm 2021 (khi mua sản phẩm đã hoàn thiện) hoặc bàn giao vào tháng 6/2022 (sản phẩm đang xây dựng). Với những khách hàng không cần đến sự hỗ trợ tài chính sẽ nhận được những chiết khấu hấp dẫn từ chủ đầu tư: chiết khấu 10% khi thanh toán sớm 95% giá trị biệt thự hoặc 8% khi hanh toán sớm 70% giá trị biệt thự. 

Dự án “nóng” nhờ chính sách “siêu” hấp dẫn

Đặc biệt, khách hàng sở hữu các sản phẩm thấp tầng của Anlac Green Symphony trong năm 2021 còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giá trị giải thưởng gần 3 tỉ đồng như 01 xe ô tô Mercedes-Benz E300 Exclusive 2021, xe Vespa Primavera, Iphone 12.

Khi hoàn thiện Anlac Green Symphony sẽ trở thành tâm điểm giao thương sầm uất, là điểm "must go" của các cư dân từ khu dân cư lân cận và gần 20.000 cư dân của dự án chính là nguồn khách hàng chủ động và đều đặn của các mô hình kinh doanh lý tưởng như: nhà hàng, café, spa, siêu thị, ... Anlac Green Symphony sẽ là tâm điểm đầu tư "lợi đơn, lợi kép" khi vừa là chốn an cư viên mãn, vừa là nơi kinh doanh sầm uất và vừa là sản phẩm đầu tư sinh lời dài hạn. 

Đó là lý do tại sao Anlac Green Symphony đã, đang và chắc chắn sẽ là một trong những "siêu phẩm" đầu tư sáng giá của thị trường bất động sản Thủ Đô.

NewstarHomes - tổng đại lý phân phối dự án Anlac Green Symphony
Các đơn vị phân phối chính thức:
Công ty TNHH Phát triển thương mại BĐS Newstarland - 0923566666.
Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt - 0961383811.
Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc BigHomes - 02466669688.
Công ty Cổ phần Bất động sản MLAND Pro - 0963330009.
Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ bất động sản Queen Land - 0916086688.
Công ty Cổ phần TMDV Địa ốc QTC Land - 0981091335.
Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại BĐS HC - 0923525588.
Công ty Cổ phần Dịch vụ bất động sản Trường Phúc - 0918001566.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản