Apec Mandala Wyndham Mũi Né tái định nghĩa tiêu chuẩn sống tại Bình Thuận
N.L - 10/05/2021 07:58
 
Mô hình mới lạ, tiện ích đa dạng, trị tri hoàn hảo, thiết kế và vận hành chuyên nghiệp, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được ví là thiên đường nghỉ dưỡng riêng tư giữa thiên nhiên Bình Thuận.
TIN LIÊN QUAN

Đây là nơi tái định nghĩa tiêu chuẩn sống với những chuẩn mực khác biệt và vượt trội.

Tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa sa mạc

Tọa lạc ở thế đất "Tọa sơn hướng hải" với đường bờ biển DT716 đẹp nhất Việt Nam, Apec Mandala Wyndham Mũi Né được bao bọc bởi thiên nhiên nguyên bản, được rừng và “tiểu sa mạc” ôm trọn hai bên tạo nên vị thế “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” hiếm có. Địa hình tự nhiên dốc thoải từ mặt nước biển mở ra một không gian nghỉ dưỡng độc bản, vừa riêng tư, biệt lập vừa dễ dàng kết nối và di chuyển nhờ hệ thống hạ tầng phát triển.

Đến với Apec Mandala Wyndham Mũi Né, ấn tượng đầu tiên phải kể đến là kiến trúc giật cấp độc đáo lấy cảm hứng từ tháp Chàm Poshanư, tạo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ 2.192 căn condotel có tầm nhìn hướng biển. Thiết kế không gian mở được đề cao nhằm đưa nguồn sinh khí mát lành từ đại dương vào từng không gian sinh hoạt bên trong nhà.

Không gian hòa hợp cùng thiên nhiên tại Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Tại nội khu, các dịch vụ hiện đại được đan cài một cách khéo léo bên các tiện ích thiên nhiên như: bãi biển riêng, quảng trường nước, khuôn viên cây xanh, pool bar... phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng tại gia đang được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngoài ra, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn cung cấp các dịch vụ xông hơi, gym, yoga, massage trị liệu 5 sao với đa dạng nguyên liệu thảo dược giúp cải thiện sức khỏe, đem lại cho khách hàng cảm giác thư thái cho cơ thể lẫn tâm hồn.

Viên ngọc văn hóa Á Đông

Apec Mandala Wyndham Mũi Né gây ấn tượng ngay từ những hình ảnh đầu tiên về concept kiến trúc và nội thất. Không chạy theo những thứ hào nhoáng, hệ giá trị ngàn đời của văn hóa Á Đông kết hợp vẻ đẹp tinh giản hiện đại đã được các kiến trúc sư tài ba kẻ vẽ từng đường nét, làm nên kiệt tác kiến trúc độc bản mang thẩm mỹ vượt thời gian.

Nhà hàng tòa Sapphire lấy cảm hứng từ hoàng hôn Tây Tạng

Các không gian công cộng thuộc lõi giữa khách sạn là sự kết hợp giữa âm thanh của tiếng nước chảy, cùng mùi hương, màu sắc với nghệ thuật với các yếu tố tự nhiên gồm không khí trong lành, ánh nắng tự nhiên tạo nên một không gian biết kể chuyện. Trải nghiệm thiết kế tại khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né đồng nghĩa với việc toàn bộ giác quan sẽ cùng hoạt động và cảm nhận.  

Du khách không chỉ được trải nghiệm mà còn có thể khám phá cảnh quan. Câu chuyện về Mandala được kể thông qua kiến trúc khách sạn Apec Mandala Wyndham Mũi Né và sẽ truyền đi những thông điệp tích cực về cuộc sống và giá trị của mỗi con người tới bất cứ ai đến với khách sạn.

Nội thất căn hộ tòa Sapphire

Đặc biêt, để nhiều người có cơ hội trải nghiệm dịch vụ xa hoa với chi phí vừa túi tiền cho các nhà đầu tư, Apec Group tạo điều kiện cho khách hàng được thanh toán dàn trải nhiều lần với lãi suất 0 đồng tặng kèm toàn bộ nội thất chuẩn 5 sao cho chủ căn hộ Apec Mandala Wyndham Mũi Né cùng chiết khấu ưu đãi lên tới 8%.

Không chỉ là nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn là tài sản vô giá, là một tuyệt tác độc bản của thiên nhiên xứng đáng để giới đầu tư tinh hoa sở hữu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản