Bất động sản độc đáo - đẳng cấp đang được săn đón
Như Loan - 08/06/2022 20:30
 
Việt Nam đang được xem là điểm nóng mới của bất động sản cao cấp ở châu Á – Thái Bình Dương. Sản phẩm của những thương hiệu như Vinhomes luôn nằm trong top danh sách tìm kiếm.

Sức hấp dẫn của những siêu phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Báo cáo Thịnh vượng mới nhất của Knight Frank dự báo mức tăng trưởng số người siêu giàu ở Việt Nam (giai đoạn 2021 – 2026) sẽ là 26%, ngang ngửa Hong Kong và Đài Loan (Trung Quốc). Số người sở hữu tài sản hơn 1 triệu USD vào năm 2025 sẽ là gần 26.000 người. Đây chính là động lực cho sự tăng trưởng các ngành, đặc biệt là bất động sản.

Bà Flora Harley, Phó tổng biên tập Tạp chí The Wealth Report của Knight Frank cho biết, trung bình gần 2/3 lượng tài sản của giới siêu giàu được phân bổ vào bất động sản, gồm cả căn nhà chính, căn nhà thứ hai và các danh mục đầu tư gián tiếp khác. Tuy nhiên, chỉ các dự án hàng hiệu mới có thể lọt vào “mắt xanh” của tập khách hàng đầy tiềm năng này. Tiêu chí của phân khúc này không chỉ có vị trí đắc địa mà còn gồm cả sự vượt trội trong quy hoạch, kiến trúc; đặc biệt là hệ thống tiện ích, phải thực sự độc đáo, khác biệt để khẳng định đẳng cấp cá nhân.

Cuộc đua của khách hàng hạng sang tìm kiếm các dự án hàng hiệu với các phiên bản giới hạn đang làm nóng thị trường bất động sản

Tại Việt Nam, thời gian gần đây, các đại đô thị đang cho thấy khả năng đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trên. Điển hình nhất là các dự án của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội.

Lần đầu tiên, thành phố có sự hiện diện của các công trình mang tính biểu tượng mới, gồm “Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam” rộng 6,1 ha và “Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” 24,5 ha. Hai "viên ngọc xanh" quý giá này đã biến Vinhomes Ocean Park trở thành tọa độ sôi động nhất của thị trường bất động sản. Hàng loạt phân khu thấp tầng vừa mở bán đã nhanh chóng “cháy hàng” vì không ai muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu một ngôi nhà “view biển” ngay trong lòng Thủ đô.

Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park là nhân tố chính giúp Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire làm nên cơn “địa chấn” ở phía Đông Hà Nội

Chưa dừng lại, Vinhomes còn đi xa hơn trong việc mang kỳ nghỉ dưỡng biển về ngay dưới chân tòa nhà theo tiêu chuẩn resort. Dấu mốc quan trọng là màn ra mắt ấn tượng của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cách đây hơn 1 tháng, với điểm nhấn là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, hồ nước mặn Laguna rộng 9,3 ha.

Điểm khác biệt nữa là mặt biển có sự xuất hiện của các con sóng cao từ 2,5 – 3 m; cùng với núi Hoàng Gia cao 30 m, thác nước 15 m và công viên Sandy Park 10.000 m2 được phủ xanh bởi rừng dừa, tạo nên cảnh quan không khác gì một ốc đảo nguyên sơ ở giữa biển khơi.

Chìa khoá hút khách hàng tới đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Cùng với các kỳ quan, thiết kế độc bản của các công trình cũng là một phần tạo nên đẳng cấp độc đáo cho khu đô thị. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được ví như một thế giới thu nhỏ, tích hợp tinh hoa kiến trúc từ khắp 5 châu. Phong cách Pháp trang nhã, lãng mạn trộn lẫn với sự hào hoa, kiêu kỳ của Ý; chất phóng khoáng của Mỹ hay sự hòa trộn Pháp – Việt trong phong cách Indochine tạo nên không gian sống đậm chất nghệ thuật cho những cư dân tinh hoa.

Giống như giai đoạn 1, mật độ xây dựng tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tiếp tục được duy trì ở tỷ lệ thấp. Phần lớn không gian được dành cho cây xanh, mặt nước, với điểm nhấn là công viên trung tâm Empire rộng hơn 7,5 ha; công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km với các cụm cảnh quan được thiết kế đẹp mắt. Trong tương lai, đây sẽ là nơi diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật, giải trí hấp dẫn, tạo điểm nhấn cho cả khu vực.

Đáng nói, Vinhomes Ocean Park – The Empire khi hoàn thiện, cùng với giai đoạn 1 sẽ có quy mô gần 1.000 ha - lớn nhất trong danh sách gần 30 dự án của Vinhomes trên khắp cả nước. Đây cũng sẽ là nơi sở hữu hệ sinh thái dịch vụ lớn chưa từng có, với sự góp mặt của đầy đủ các dịch vụ chất lượng của tập đoàn Vingroup, từ y tế, giáo dục tới vui chơi giải trí, mua sắm… Tất cả sẽ làm nên chuẩn mực sống thời thượng “tất cả trong một” cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn có điểm cộng vàng vì nằm ở vị trí đắc địa nhất phía Đông Hà Nội. Xung quanh khu vực này, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm có mức đầu tư nghìn tỉ đồng đã đi vào vận hành và sẽ được xây dựng trong tương lai, tạo khả năng kết nối đa dạng. Cùng với các mảnh ghép đắt giá về tiện ích, dự án sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho nhiều đối tượng khách hàng ở Việt Nam, từ đó tạo động lực chung cho cả thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản