Bất ngờ tìm được căn hộ giá chỉ từ 25 triệu/m2 chỉ cách phố cổ 15 phút
Như Loan - 12/10/2022 14:16
 
Những tháng cuối năm, thị trường BĐS Hà Nội ghi nhận nhu cầu mua nhà tăng cao. Trong khi nguồn cung căn hộ dưới 30 triệu đồng/m2 gần như biến mất khiến việc mua nhà của nhiều người gặp khó.

Giá căn hộ liên tục leo thang

Nguồn cung mới của tất cả các phân khúc trong 6 tháng đầu năm đều hạn chế, giá bán bất động sản tiếp tục tăng mạnh từ đất nền đến căn hộ, biệt thự là nhận định trong Báo cáo đánh giá thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2022 của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng).

Xét thực tế thị trường, áp lực nhu cầu vẫn lớn trong khi nguồn cung lại quá eo hẹp. Bên cạnh đó, tỷ lệ nới room tín dụng hạn chế dẫn đến nguồn vốn chảy vào bất động sản vẫn bị kiểm soát chặt, lạm phát, giá nguyên vật liệu leo thang nên biên độ tăng giá mạnh mẽ của căn hộ là điều dễ hiểu.

Theo khảo sát của Batdongsan.com.vn, giao dịch bất động sản hiện đang gặp nhiều khó khăn. Trong đó, 23% người bán chia sẻ giao dịch không thể chốt thành công do khách hàng bị hạn chế trong vay vốn để mua bất động sản, 19% nhận thấy trở ngại chính là giá bất động sản quá cao so với khả năng tài chính của người mua. 

Riêng tại thị trường Hà Nội, mặt bằng giá các phân khúc chung cư bình dân khoảng 30 triệu đồng/m2, trung cấp khoảng 40 triệu đồng/m2 và cao cấp lên tới 90 triệu đồng/m2. Trong đó căn hộ cao cấp đạt mức tăng cao nhất, tính đến hết quý 2/2022 giá căn hộ cao cấp tăng 14% so với cùng kỳ năm trước. Giá căn hộ trung cấp và bình dân cũng tăng lần lượt 12% và 7%.

Chị Hải Linh, một nhân viên ngân hàng làm việc tại Hoàn Kiếm (Hà Nội) mong muốn tìm mua căn hộ chung cư cho gia đình 3 thành viên. Tuy nhiên hơn 1 năm nay với mức tài chính dưới 2 tỷ đồng, gia đình chị vẫn chưa thể tìm được căn hộ 2 phòng ngủ ưng ý.

Theo chị Linh chia sẻ: “Vợ chồng tôi để dành được 1,3 tỷ, vay thêm người thân bạn bè được tròn 1,8 tỷ. Cứ ngỡ số tiền này vẫn có thể mua được căn hộ 2 phòng ngủ mới nhưng thực tế lại không hề dễ dàng”.

Trong bối cảnh thị trường chung cư gần như tuyệt chủng căn hộ 2 phòng ngủ dưới 2 tỷ đồng thì tòa Park 1 và Park 2 thuộc dự án Eurowindow River Park trở thành “của hiếm” khi đang mở bán với mức giá chỉ từ 25 triệu/m2. Với việc Đông Anh sắp sửa lên quận vào năm 2023, nhiều chuyên gia nhận định, quỹ căn hộ tòa Park 1 và Park 2 mới ra mắt tại dự án sẽ nhanh chóng “cháy” hàng.

Bài toán “mua nhà thủ đô” với căn hộ Park 1 và Park 2 dự án Eurowindow River Park

Nằm cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, ngay mặt đường Trường Sa, chân cầu Đông Trù, Eurowindow River Park là dự án gần sông, kề phố, phố, cách phố cổ Hà Nội chưa đầy 15 phút di chuyển. Vì vậy, cư dân dự án vừa dễ dàng hòa chung nhịp sống sôi động của khu vực trung tâm, vừa được hưởng không khí trong lành, yên tĩnh tràn đầy vượng khí từ hai dòng sông lớn. 

Đặc biệt, tòa Park 1 và Park 2 thuộc dự án Eurowindow River Park còn chú trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp với hệ tiện ích đa dạng, kết hợp hài hòa giữa hiện đại và thiên nhiên như bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym - Yoga đẳng cấp, sân tập thể dục ngoài trời, sân chơi trẻ em, bãi đỗ xe liên thông…

Bể bơi bốn mùa dành cho cư dân tòa Park 1 & Park 2

Bên cạnh không gian sống đẳng cấp, cư dân tương lai tại tòa Park 1 và Park 2 còn sở hữu tổ ấm là căn hộ tối ưu không gian đón ánh sáng và gió tự nhiên, tầm nhìn panorama ôm trọn dòng sông Hồng, sông Đuống, lắp đặt kính cách âm, cách nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng…

So sánh với các dự án trong khu vực, các căn hộ tòa Park 1 và Park 2 không chỉ đáp ứng nhu cầu ở rộng, sống xanh mà còn ghi điểm với mức giá rất cạnh tranh. Đơn cử, tại Long Biên, căn hộ HC Golden City có giá bán 52 - 57 triệu/m2, Berriver Long Biên có giá bán 45 - 53 triệu/m2, Khai Sơn City được chào bán từ 48 triệu/m2 thì tại Đông Anh, căn hộ Eurowindow River Park là lựa chọn hiếm hoi với đơn giá từ 25 triệu/m2.

Eurowindow River Park vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở chất lượng vừa ghi điểm với mức giá rất cạnh tranh

Sau hơn 1 tháng tìm kiếm và nghiên cứu tỉ mỉ các dự án trong khu vực, gia đình chị Hải Linh đã chốt mua một căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 77 m2 tại tòa Park 2 của Eurowindow River Park với mức giá 1,8 tỷ đồng. Tòa nhà sắp sửa được bàn giao nên gia đình chị có thể sớm chuyển về ở ngay, an tâm ổn định cuộc sống.

“Gia đình tôi khá hài lòng với sự lựa chọn căn hộ tòa Park 2 tại dự án. Từ dự án thuận tiện di chuyển vào Hoàn Kiếm nên vợ chồng tôi đi làm rất gần, cũng tiện đưa đón con đi học. Không gian sống tại đây thoáng đãng, trong lành nên chắc chắn sẽ là nơi sinh sống lý tưởng cho cả gia đình” - chị Linh cho biết.

Thông tin chi tiết:

Fanpage: https://www.facebook.com/Eurowindowriverpark1va2

Webiste: https://www.eurowindow-riverpark.com.vn/

https://datxanhmienbac.com.vn/ban/eurowindow-river-park.html

Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 61 2020
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản