Becamex IJC công bố dự án Sunflower II Villa
Như Loan - 02/08/2024 16:59
 
Sáng 2/8/2024, tại Lô N6, Khu biệt thự Sunflower II, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng kỹ thuật - Becamex IJC chính thức tổ chức Lễ công bố dự án Sunflower II Villa.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Sunflower II là dự án khu nhà ở cao cấp với tổng diện tích quy hoạch 11,2 ha, cung cấp cho thị trường 100 căn biệt thự sang trọng và 2.500 căn hộ chung cư.

Sunflower II Villa là khu biệt thự cao cấp dành cho những tầng lớp tri thức tại khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam, nằm ở vị trí quan trọng trong kết nối với khu khoa học công nghệ, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại thế giới và chiếm vị trí quan trọng trong mạng lưới liên kết vùng.

Sunflower II là dự án khu nhà ở cao cấp với 100 căn biệt thự sang trọng và 2.500 căn hộ chung cư.

Trung tâm kết nối phía Đông: Sunflower II Villa - Nơi các kết nối giao thông liên vùng

Sunflower II Villa nằm ngay phía Đông thành phố Mới Bình Dương. Từ dự án dân cư có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm đô thị như TP.HCM, Biên Hòa. Thời gian di chuyển từ Sunflower II Villa đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 60 phút theo đường bộ, sân bay quốc tế Long Thành khoảng 45 phút theo đường bộ, cách trung tâm TP.HCM 40 km. Đặc biệt, việc kết nối với vành đai 3 và đường Mỹ Phước Tân Vạn sẽ tạo điều kiện kết nối với TP.HCM trong 45 phút.

Đúng với cái tên "Bản giao hưởng thiên nhiên", Sunflower II Villa là một tác phẩm thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên vô tận. Nơi mỗi căn biệt thự được bao bọc bởi màu xanh tươi mát, đem lại sự thanh thản cho tâm hồn.

Lễ công bố dự án Sunflower II Villa.

Triết lý phát triển và tiện ích vượt trội

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư cho biết: "Định vị là khu biệt thự hướng đông đẳng cấp, Sunflower II Villa mang đến chuẩn mực sống mới với triết lý 3H gồm Harmony: hòa hợp với thiên nhiên, tạo nên một không gian sống xanh và bền vững; Happiness: mang lại hạnh phúc và sự thoải mái cho cư dân thông qua thiết kế tinh tế và tiện ích đa dạng; và Health: chăm sóc sức khỏe toàn diện với môi trường sống trong lành và các dịch vụ thể thao, chăm sóc sức khỏe".

Dự án Sunflower II Villa được trang bị chuỗi tiện ích đẳng cấp, thiết kế theo phong cách resort như clubhouse triệu đô, công viên trung tâm rộng 5.000 m2, khu cà phê, hồ bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng gym, yoga, bar-lounge sang trọng… mang đến trải nghiệm sống nghỉ dưỡng mỗi ngày cho cư dân.

Thiết kế thông minh và không gian sống lý tưởng

Đáng chú ý, các căn biệt thự của Sunflower II Villa được thiết kế với phong cách cổ điển, bố trí mặt bằng thông minh, tối ưu diện tích sử dụng và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống thoáng đãng và thẩm mỹ. Mỗi căn biệt thự đều có hai mặt tiền trước và sau với khoảng cách hợp lý, giúp tối ưu hóa không gian sống và tăng cường sự thoáng đãng.

Khu tiện ích nội bộ, cuộc sống an toàn, tiện nghi của cư dân Sunflower II Villa sẽ được phục vụ trọn vẹn nhờ dịch vụ an ninh 24/7 chuyên nghiệp. Đây cũng là dự án hiếm hoi có khu sinh hoạt chung cho cộng đồng cư dân gồm khu tiếp khách và phòng chờ.

Sunflower II Villa hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp, an lành và thịnh vượng cho cư dân tại Bình Dương.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG KỸ THUẬT - BECAMEX IJC

230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: https://sunflowervilla.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản