Beverly Hills Hạ Long - bất động sản mang trải nghiệm độc bản xứng tầm được giới tinh hoa săn đón
N.L - 25/06/2024 08:02
 
Khi phong cách sống đỉnh cao với những đặc quyền được cá nhân hóa trở thành tiêu chí tối thượng thì những bất động sản hạng sang ngày càng được giới thượng lưu săn đón.
TIN LIÊN QUAN

Hấp dẫn và đánh trúng tâm lý của tầng lớp tinh hoa, Beverly Hills Hạ Long tôn vinh vị thế của chủ nhân sở hữu, xứng đáng nằm trong Top bộ sưu tập bất động sản mang tầm biểu tượng.

“Gu” chọn bất động sản của giới siêu giàu

Vượt trên cả kim cương, siêu xe, du thuyền hay hàng hiệu… bất động sản hạng sang đang dần trở thành thước đo của giới siêu giàu. Đây là dòng sản phẩm có tiêu chuẩn khắt khe và riêng biệt, không chỉ thể hiện được tuyên ngôn vị thế cho gu hưởng thụ mà còn là một hình thức đầu tư riêng của tầng lớp này.

Năm 2019, thế giới trầm trồ trước độ chịu chi của tỷ phú Mỹ Mark Cuban khi bỏ 19 triệu USD mua căn biệt thự đắt giá bên bãi biển Laguna (California). Mark Zuckerberg từng chi tới 59 triệu USD để sở hữu biệt thự bên hồ Tahoe, một địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của vịnh San Francisco. Hay như Bill Gates, Madonna và ông hoàng làng mốt Giorgio Armani cũng từng thể hiện gu hưởng thụ sành điệu của mình khi cạnh tranh để có thể trở thành chủ nhân của hòn đảo Skorpios – hòn đảo đẹp nhất Hy Lạp.

Tương tự Beverly Hills Hạ Long đang lọt vào mắt xanh của giới tinh hoa khi được đánh giá là “thiên đường nghỉ dưỡng nơi ngự đỉnh kỳ quan” và trở thành kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu tại thị trường Quảng Ninh. 

Bất động sản hạng sang thiết lập những tiêu chuẩn riêng biệt, định vị dấu ấn và đặc quyền chủ nhân

Sở hữu vị thế độc tôn đắt giá trên ngọn đồi Hải Quân, dự án có tầm nhìn thoáng rộng view biển 360 độ, bao trọn vẻ đẹp diễm lệ của vịnh Hạ Long lẫn khung cảnh núi non hùng vĩ, đem tới cho gia chủ vị thế độc tôn, một “cái tôi” đầy kiêu hãnh. Chủ nhân các dinh thự có thể cảm nhận được không khí trong lành nơi vịnh biển, tận hưởng sự thanh khiết của núi rừng hay đón ánh bình minh ngay bên khung cửa sổ.

Vừa đáp ứng cuộc sống xa hoa, vừa thể hiện thú vui sành điệu, Beverly Hills Hạ Long còn có khả năng bảo toàn tài sản và gia tăng giá trị mạnh mẽ theo thời gian. Bởi đây là những phiên bản cực kỳ hữu hạn, hướng đến giá trị độc bản, không dành cho số đông và không còn cơ hội sở hữu trong tương lai.

Chừng ấy lý do cũng đủ khiến giới siêu giàu - những con người vốn có đầu óc kinh doanh sành sỏi lựa chọn “đổ tiền” vào Beverly Hills Hạ Long - kiệt tác dinh thự định danh chuẩn mực sống thượng lưu.

Cùng Beverly Hills Hạ Long sống đỉnh cao – tinh hoa – thịnh vượng

Không đơn thuần là sự xa xỉ, hào nhoáng qua khối tài sản kếch xù, những người thành đạt, am tường có phông văn hóa và phong cách tiêu thụ riêng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, Beverly Hills Hạ Long đã định vị được dấu ấn và đặc quyền riêng cho chủ nhân sở hữu.

Chuẩn mực sống khắt khe của Beverly Hills Hạ Long được thể hiện ở tính biệt lập, riêng tư. Mỗi tư dinh đều được bảo đảm bởi hệ thống an ninh đa lớp, hệ thống kiểm soát vào ra tại cổng khu dinh thự kết nối với chuông hình tại gia…

Đáng chú ý, chủ nhân và du khách sẽ được tận hưởng những đặc quyền thượng lưu thông qua hệ sinh thái tiện ích khép kín, cao cấp, đồng bộ như: khách sạn 5 sao, Beauty Spa, khu thể thao ngoài trời, đài phun nước “vũ khúc biểu tượng kỳ quan”, bể bơi vô cực ven biển duy nhất tại Hạ Long… Tất cả nhằm gia tăng giá trị thụ hưởng, mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.

Với mục tiêu kiến tạo “điểm đến hội tụ”, tại Beverly Hills Hạ Long, một cộng đồng cư dân tinh hoa đang hình thành và hiện hữu. Chủ nhân được sống và kết nối với những người có cùng đẳng cấp, gia tăng lợi ích, chuẩn bị sẵn một hệ sinh thái sống giàu giá trị truyền đời cho con cái.

Đặc biệt, Beverly Hills Hạ Long còn là biệt thự duy nhất tại Quảng Ninh định danh sở hữu. Dự án có pháp lý vững vàng, sổ đỏ từng căn, gia tăng tài sản theo thời gian.

 

Cùng Beverly Hills Hạ Long trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày

Vượt qua mọi tiêu chuẩn của dòng sản phẩm an cư hay đầu tư thuần túy, Beverly Hills Hạ Long được kỳ vọng sẽ dẫn dắt và tạo nên một chuẩn mực sống mới tại thành phố vịnh di sản. Đây cũng là điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, nằm trong lựa chọn sáng giá cho bộ sưu tập tài sản hàng hiệu của giới tinh hoa.

Beverly Hills Hạ Long – Tuyệt tác dinh thự ngự đỉnh kỳ quan.

Chủ đầu tư: Đức Dương Group

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn RealNEX (RealNEX Group)
Địa chỉ: Đồi Hải Quân, đường Hậu Cần, tổ 2, khu 4, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
Hotline: 098.668.6668

Website: Beverlyhillshalong.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản