Bí kíp trang trí nhà theo phong thủy đón năm mới vạn sự như ý
Như Loan - 07/01/2020 08:42
 
Người Việt luôn quan niệm, khi năm mới đến mọi thứ trong gia đình đều phải mới mẻ, đầy đủ thì cả năm mới được sung túc. Trong đó, việc trang hoàng lại nhà cửa là rất quan trọng, dù có bộn bề công việc tới đâu cũng không ai có thể bỏ qua công đoạn này.

Phong thủy phòng khách là quan trọng nhất

Trong bố cục ngôi nhà, phòng khách có vị trí quan trọng bởi đó là nơi tập trung vượng khí. Đây cũng là không gian đáng quan tâm nhất trong những ngày lễ Tết, sum họp gia đình.

Chính vì vậy mà khi dọn dẹp hay trang hoàng lại nhà cửa thì phòng khách là nơi được chú trọng nhất. Thông thường các vật dụng trang trí phong thủy được gia chủ lựa chọn đặt ở nơi trang trọng nhất phòng khách để mang lại may mắn, tài lộc dịp năm mới.

Tùy theo diện tích và không gian phòng khách, mọi người lựa chọn các sản phẩm như tranh treo tường, tượng linh vật hay các đồ phong thủy khác để trang trí sao cho hợp lý hợp mắt và hợp hướng.

Trong phong thủy, tranh 8 ngựa với chủ đề “Mã đáo thành công” thường được lựa chọn để treo ở phòng khách, vì theo quan niệm ngựa là biểu tượng của doanh nhân thành đạt và cũng là loài vật trung thành và gần gũi với con người biểu trưng cho sự mạnh mẽ, bền bỉ, mang trong mình khát vọng lớn.

Trong tác phẩm “Mã đáo thành công” của Prima Art, hình ảnh bát mã, đồng cỏ lộng gió và núi cao được chế tác tỉ mỉ bằng vàng 24k cùng với ánh sáng của mặt trời pha lê như vĩnh cửu hóa ý nghĩa của tác phẩm, đúng như tên gọi và lời chúc – vạn sự ắt thành công.
Trong tác phẩm “Mã đáo thành công” của Prima Art, hình ảnh bát mã, đồng cỏ lộng gió và núi cao được chế tác tỷ mỉ bằng vàng 24k cùng với ánh sáng của mặt trời pha lê như vĩnh cửu hóa ý nghĩa của tác phẩm, đúng như tên gọi và lời chúc – vạn sự ắt thành công

Nhà bếp cũng cần bài trí trang hoàng gọn gàng, sạch sẽ

Một không gian khác trong ngôi nhà cũng cần chú trọng là căn bếp. Để căn nhà trở nên sang trọng trong ngày tết chúng ta có thể thay thế những bộ chén đĩa mới, khăn chải bàn mới, và trang trí thêm vài bình hoa tươi cho nhà bếp thêm sức sống và sinh động.

Trang trí nhà cửa theo sở thích nhưng đừng quên yếu tố phong thủy trong ngôi nhà

Nhiều người có sở thích trang trí ngôi nhà của mình bằng những vật dụng, cây cối theo xu hướng hay thích cái gì thì trang trí bằng cái đó. Tuy nhiên, để mang lại vượng khí và tài lộc bạn phải chú trọng tới giá trị phong thủy của sản phẩm đó.

Tác phẩm “Rồng vàng - Vinh hoa phú quý” của Prima Art là một trong những tác phẩm tranh treo tường được ưa thích vì rồng là loài vật linh thiêng theo truyền thuyết từ xa xưa của người phương Đông, được coi là hình ảnh tương trưng cho điều tốt lành, giúp xua tan tà khí và năng lượng xấu.
Tác phẩm “Rồng vàng - Vinh hoa phú quý” của Prima Art là một trong những tác phẩm tranh treo tường được ưa thích vì rồng là loài vật linh thiêng theo truyền thuyết từ xa xưa của người phương Đông, được coi là hình ảnh tương trưng cho điều tốt lành, giúp xua tan tà khí và năng lượng xấu

Nếu một bức tranh đẹp, hiện đại nhưng lại không có ý nghĩa phong thủy gì cho ngôi nhà thì dù bức tranh đó có đắt tiền mấy cũng không mang lại giá trị gì cho ngôi nhà và gia chủ. Vậy nên khi tìm hiểu những tác phẩm, cây cối trang trí bạn nên tìm hiểu kỹ về giá trị phong thủy của sản phẩm, xem nó có hợp với tuổi của mình, có mang lại tài lộc, bình an cho gia đình hay không rồi mới xác định mua về. Tránh trường hợp không những không mang lại giá trị hữu ích mà còn gây hại cho gia chủ vì không hợp mệnh, hợp hướng…

Tạo điểm nhấn khác biệt cho ngôi nhà bạn bằng những sản phẩm độc đáo

Thay vì việc bạn cứ thấy tết là phải mua đào, quất, mai hay những sản phẩm quen thuộc về trang trí, năm nay bạn có thể thử lựa chọn một bộ câu đối đỏ hay một bộ tranh theo chủ đề mùa xuân, hạnh phúc viên mãn để khiến căn phòng nhà bạn thêm sinh động, ấn tượng.

Bộ sưu tập tranh “Sắc màu hạnh phúc” lấy cảm hứng từ mùa xuân cây lá đâm trồi nảy lộc, cũng là khi tìm yêu đơm hoa kết trái. Với hình tượng sinh sôi nảy nở của gia đình chim sẻ, đậu trên cành mai đỏ tượng trưng cho ước vọng bình yên cũng như thể hiện sự phát triển dồi dào và thịnh vượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại sự ấm cúng cho bạn dịp xuân về.
Bộ sưu tập tranh “Sắc màu hạnh phúc” lấy cảm hứng từ mùa xuân cây lá đâm trồi nảy lộc, cũng là khi tìm yêu đơm hoa kết trái. Với hình tượng sinh sôi nảy nở của gia đình chim sẻ, đậu trên cành mai đỏ tượng trưng cho ước vọng bình yên cũng như thể hiện sự phát triển dồi dào và thịnh vượng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại sự ấm cúng cho bạn dịp xuân về

Đặc biệt, khi lựa chọn vật phẩm trang trí ngôi nhà dịp tết bạn cũng nên chú trọng đến việc lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu, nguyên liệu tạo dựng nên sản phẩm cho đến ý nghĩa phong thủy mà sản phẩm đó mang lại. Dịp tết nhiều gia đình hay lựa chọn tranh treo tường được làm từ các chất liệu thêu tay, vàng 24K với các biểu tưởng ý nghĩa phong thủy như ngựa đại, rồng vàng, mai vàng…

Năm mới Canh Tý 2020 đang đến gần, chỉ cần bạn thực hiện trang trí nhà cửa theo những gợi ý trên thì không gian ngôi nhà bạn sẽ ngập tràn không khí Tết và đón một năm mới thịnh vượng, an khang.

Prima Art là một trong hai thương hiệu nổi bật của Pranda Vietnam Retail (Công ty thuộc Tập đoàn PRANDA Thái Lan tại Việt Nam). Được thành lập từ năm 2004, Prima Art tiếp tục đánh dấu sự thành công trên toàn thế giới bởi những bộ sưu tập hết sức độc đáo và tinh xảo từ vàng 24K.

Trong 15 năm qua, PRIMA ART đã được mở rộng thông qua các cửa hàng trong những trung tâm mua sắm lớn, tại các cửa hàng trên toàn châu Á và Trung Đông. Đặc biệt, Prima Art còn là thương hiệu quen thuộc đồng hành cùng các sự kiện quốc gia quan trọng.

Hotline: 0909.992.615

Website: http://primaart.vn

Facebook: https://www.facebook.com/PrimaArtVN/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản