Bình Định tái thiết chung cư “cổ” thành dự án “chuẩn sang”
Hương Việt - 06/06/2022 09:30
 
Ngày 5/6, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn chính thức ra mắt tuyệt phẩm “sở hữu phong cách sống chuẩn sang” - Simona Heights được mong chờ bậc nhất Quy Nhơn năm 2022.

Được định vị là biểu tượng thượng lưu tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, Simona Heights là dự án căn hộ hiếm hoi đạt tiêu chuẩn hạng sang tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo - Trần Bình Trọng sầm uất, với quy mô 2 khối tháp THE HARBOUR và THE SEA được liên thông bởi cầu kết nối.

 Phối cảnh Dự án Simona Heights tại trung tâm TP. Quy Nhơn
Phối cảnh dự án Simona Heights tại trung tâm TP. Quy Nhơn.

Trong đó, tháp THE SEA sở hữu tầm nhìn hướng biển, thể hiện sự đắt giá của 1 tòa căn hộ hạng sang cạnh biển với tiện ích xứng tầm & Tháp THE HARBOUR với những căn hộ tầm nhìn hướng Cảng Quy Nhơn - Đầm Thị Nại thơ mộng trên bến dưới thuyền, thể hiện sự hưng vượng cùng ý nghĩa trở về sum vầy.

Khi hoàn thành, Simona Heights sẽ cung cấp hơn 600 căn hộ lấy cảm hứng từ kiến trúc Art Deco và hơn 50 tiện ích đặc quyền chỉ dành cho cư dân tinh hoa.

Ngoài các căn hộ tiêu chuẩn từ 1-3 phòng ngủ, chủ đầu tư còn tập trung phát triển hệ thống Shophouse cao cấp tại khối đế tòa nhà; cùng các phiên bản đặc biệt Penhouse, Duplex cá nhân hóa trải nghiệm chủ nhân.

Đặc biệt, phiên bản giới hạn Dual-Key (căn hộ 1 cửa với 2 lối đi riêng biệt/2 chìa khóa) lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn dành cho các gia đình đa thế hệ, linh động kết hợp cho thuê để gia tăng khoản đầu tư mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư của gia chủ.

Đặt tâm huyết kiến tạo nên một đẳng cấp sống mới cho tầng lớp thượng lưu, đội ngũ phát triển dự án đã chăm chút từng chi tiết thiết kế nhỏ nhằm đảm bảo không gian sống tiện nghi với dịch vụ hoàn hảo cho cư dân, đáp ứng chuẩn mực các tiêu chí đồng bộ về thiết kế, xây dựng, vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao với: Dịch vụ tiền sảnh chuyên nghiệp, hệ thống an ninh 5 lớp, bãi đậu xe đảm bảo nhu cầu từng căn hộ, hệ thống xử lý rác thải khép kín.

Các khách hàng cùng với khách mời tham dự Lễ ra mắt xem mô hình tại Dự án
Các khách hàng cùng với khách mời tham dự Lễ ra mắt xem mô hình tại dự án.

Để kiến tạo không gian sống đẳng cấp với những trải nghiệm xứng tầm cho gia chủ, các căn hộ tại Simona đều được bàn giao nội thất hoàn thiện theo tiêu chuẩn Châu Âu, với sự góp mặt của các thương hiệu nội thất nhập khẩu danh tiếng toàn cầu: Brandt (Pháp), Malloca (Tây Ban Nha), Clara (Úc), Grohe (Đức).

Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Định Trần Viết Bảo, đánh giá Simona Heights là dự án được lãnh đạo tỉnh đặc biệt quan tâm, mong chờ và chung tay cùng chủ đầu tư Phú Mỹ Quy Nhơn phát triển, với mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho cư dân và chỉnh trang bộ mặt đô thị tỉnh.

“Đây là một trong những dự án xây dựng lại từ khu chung cư cũ đã xuống cấp trên địa bàn TP. Quy Nhơn, tiền thân là Chung cư 08 Trần Bình Trọng - Khu chung cư đầu tiên của vùng duyên hải miền Trung. Vì thế, dự án có ý nghĩa quan trọng về mặt lịch sử và phù hợp với chính sách phát triển kinh tế của tỉnh, với định hướng phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của TP. Quy Nhơn tầm nhìn đến năm 2025”, ông Bảo cho hay.

Lễ ký kết hợp tác tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân giữa Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn và 3 ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam: BIDV, Vietcombank, SeABank
Lễ ký kết hợp tác tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân giữa Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn và 3 ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam: BIDV, Vietcombank, SeABank

Cũng tại sự kiện này, Lễ ký kết hợp tác tài trợ tín dụng khách hàng cá nhân giữa Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Mỹ - Quy Nhơn và 3 ngân hàng uy tín hàng đầu Việt Nam: BIDV, Vietcombank, SeABank. Và cũng nhân sự kiện này, chủ đầu tư cũng đã công bố các thương hiệu đồng hành cùng Simona Heights với sự tham gia của các đơn vị đầu ngành là Engcorp International, ADA, PMAC, TTID và Land Sculptor.

“Việc bắt tay với các thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, tư vấn quản lý là bảo chứng chất lượng tạo nên đẳng cấp cho Simona Heights, đồng thời khẳng định mức độ đầu tư và tâm huyết của chủ đầu tư đối với dự án”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Đại diện Tổ chức tài chính Quốc tế IFC sẽ trao chứng chỉ Công trình xanh EDGE cho Dự án Simona Heights
Đại diện Tổ chức Tài chính Quốc tế IFC sẽ trao chứng chỉ Công trình xanh EDGE cho dự án Simona Heights.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) trao chứng chỉ Công trình xanh EDGE (Excellence in Design for Greater Efficiencies) cho chủ đầu tư Simona Heights. EDGE là một hệ thống chứng chỉ mang tính toàn cầu đánh giá công trình sử dụng tài nguyên hiệu quả, giúp tiết kiệm năng lượng, nước và năng lượng dùng để sản xuất vật liệu xây dựng công trình, qua đó giảm phát thải khí nhà kính.

Là một trong số ít dự án đạt chứng chỉ EDGE, Simona Heights đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng (vật liệu, điện, nước) thấp trong quá trình xây dựng và vận hành. Đây là xu hướng được thế giới hướng đến, đặc biệt là giới tinh hoa, góp phần bảo vệ môi sinh và nâng cao giá trị thương hiệu cho dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản