Bức tranh cuộc sống đáng mơ ước tại FENICE
Như Loan - 30/09/2022 15:00
 
Đích đến sau cùng của mỗi người đơn giản là một cuộc sống yên bình. Thấu hiểu điều đó, FENICE kiến tạo nên một không gian xanh mát, tô điểm cho bức tranh hạnh phúc ấy thêm nhiều sắc màu.
TIN LIÊN QUAN

Nét vẽ “xanh” nhờ “Quy hoạch tiêu chuẩn”

Nhịp sống hiện đại kéo theo sự phát triển nhanh chóng của các trung tâm đô thị. Căn hộ chung cư, nhà cao tầng đua nhau mọc lên trong khi cơ sở hạ tầng chưa giải quyết kịp thời cho số lượng cư dân ngày càng tăng, Sự ồn ào, chật chội kèm theo tình trạng ô nhiễm môi trường nơi phố thị khiến người người tìm về những gì thuần khiết, tự nhiên nhất. Phân khu FENICE (Phân khu A2-D, thuộc Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) - Khu đô thị xanh kiểu mẫu được hình thành dựa trên ước mơ tìm kiếm một tổ ấm yên bình, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên cho cư dân phố thị.

Bên cạnh điểm nhấn là hệ sinh thái xanh, Phân khu FENICE còn đầu tư nhiều tiện ích đồng bộ nhằm đáp ứng mức sống thượng lưu với tiêu chí “All in One”, như: hệ thống trường học đạt chuẩn, trạm y tế, trung tâm điều dưỡng, trung tâm thương mại, dịch vụ giải trí… Đặc biệt, FENICE còn sở hữu lợi thế 3 mặt tiền sông trải dài hơn 5 km mang giá trị tiềm năng rất lớn, vừa tạo cảnh quan thoáng đãng, mát mẻ vừa gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư và cư dân hiện hữu.

Theo đại diện TLM Corp – Đơn vị Phát triển Phân khu FENICE, tiêu chuẩn của người dân tại các khu đô thị lớn là hướng tới cuộc sống với không gian xanh, mát mẻ. Do đó, khi quy hoạch khu đô thị mới quy chuẩn xanh được áp dụng khắt khe nhằm mang lại sự hài lòng cho cư dân, nâng cao chất lượng cuộc sống thì giá trị gia tăng càng bền vững.

Không gian sống trong lành tại FENICE bình yên

Chọn Phân khu FENICE, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hạ tầng thiết yếu, khu sinh hoạt cộng đồng, công viên, quảng trường nghệ thuật… Tất cả được thiết kế chỉn chu và tỉ mỉ, theo đúng nhu cầu sống XANH giúp cư dân có được trải nghiệm: mỗi ngày là một hành trình thú vị, được gần gũi với thiên nhiên.

Nổi bật tại Khu đô thị XANH ven sông chính là Firefly Garden và Aroma River Park – hai công viên với 10 chủ đề thuộc hệ thống công viên cây xanh tại Phân khu FENICE. Hệ thống công viên ven sông rộng hơn 11 nghìn m2 ra đời với mô hình tích hợp nhiều công viên trong một của Phân khu FENICE được ví như “máy lọc không khí tự nhiên”, mang đến trải nghiệm đầy bất ngờ bởi một vùng thiên nhiên thuần khiết ngay trong lòng đô thị. Đây sẽ là nơi mỗi cư dân gác lại những xô bồ nơi phố thị, tận hưởng cuộc sống cân bằng, thư thái và nhẹ nhàng hơn.

Với mong muốn mang lại những tiện ích vượt bậc tại Phân khu FENICE cũng như đáp ứng nhu cầu mang tính chất thời đại của các gia đình “4.0”, đội ngũ TLM Corp luôn không ngừng sáng tạo để hoàn thiện chỉn chu và nghiêm túc đầu tư trong từng sản phẩm. Do đó, khi lựa chọn không gian sống tại Phân khu FENICE, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế một phong cách sống thời thượng, không nơi đâu có thể tìm thấy được. Hạnh phúc gia đình của cư dân sẽ được nhân đôi và trọn vẹn hơn, bởi những nét vẽ xanh mướt điểm tô đầy đặn cho bức tranh cuộc sống với chuỗi ngày vui khỏe và dài lâu tại đây.

TLM Corp tự tin rằng FENICE chính là mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống đầy màu xanh và ngập tràn hạnh phúc của gia đình bạn. Hãy hoà mình vào không gian sinh thái với miền xanh bát ngát để tận hưởng trọn vẹn từng phút giây nhé.

PHÂN KHU FENICE

Website: https://fenice.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản