-
Có gì đáng chú ý trong thiết kế Alumi - tổ hợp cao tầng tại đô thị khoáng nóng Alluvia City? -
Nhiều dự án nhà ở xã hội sẽ đồng loạt khởi công dịp 19/12 -
Mô hình "Work - Live - Enjoy" kiến tạo trải nghiệm văn phòng thời thượng -
Thị trường bất động sản cuối năm: Biệt thự bán đảo dẫn nhịp nguồn cung mới -
Công ty Ngọc Viễn Đông muốn tiếp tục làm dự án Nhà Rồng - Khánh Hội -
TP.HCM duyệt quy hoạch 1/2000 dự án “siêu” đô thị 880 ha -
Nguồn cung hoàn thiện khan hiếm, MT Eastmark City “bùng nổ” giao dịch ngày mở bán
Ông Ronald Tay, Tổng Giám đốc CapitaLand Development (Việt Nam), cho biết, chỉ trong năm 2024, Tập đoàn đã khởi công ba dự án lớn: Sycamore, Lumi Hanoi và The Senique Hanoi. Các dự án này có tổng giá trị phát triển ước đạt trên 2,6 tỷ đô la Singapore (khoảng 47.000 tỷ đồng). Điều này phản ánh niềm tin của CLD vào tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam. The Senique Hanoi thể hiện một bước tiến đáng kể trong cam kết mở rộng danh mục nhà ở của Tập đoàn lên 27.000 căn vào năm 2028.
"Chúng tôi tin rằng The Senique Hanoi sẽ góp phần định hình chuẩn sống ở phía Đông Hà Nội, tương tự như vai trò của Lumi Hanoi ở phía Tây Thủ đô”, ông Tay nhấn mạnh.
![]() |
| Phối cảnh mặt ngoài dự án The Senique Hanoi do CapitaLand Development (CLD) làm chủ đầu tư. |
Tọa lạc tại khu vực phía Đông sôi động của Thủ đô,The Senique Hanoi có quy mô 2,1 ha và có tổng giá trị phát triển ước đạt 600 triệu đô la Singapore (10.800 tỷ đồng). Dự kiến hoàn thành vào năm 2027, dự án sở hữu khả năng kết nối thuận tiện đến các trục đường lớn và các tuyến metro số 1 và 8 trong tương lai.
Dự án cung cấp khoảng 2.150 căn hộ thuộc ba tòa tháp 37 tầng. Khách hàng có thể lựa chọn đa dạng loại hình căn hộ, từ 1 phòng ngủ với diện tích từ 42 m2, đến 4 phòng ngủ với diện tích lên đến 186 m2. Dự án cũng tích hợp các căn hộ duplex và penthouse với diện tích từ 118 m2 đến 430 m2. Mô hình phòng tắm được thiết kế theo quy chuẩn an toàn cho người cao tuổi sẽ được thiết kế trong các căn hộ hai ngủ với diện tích từ 80 m2 trở lên, cũng như các căn ba hay bốn phòng ngủ.
The Senique Hanoi tích hợp hàng loạt tiện ích hiện đại. Điển hình như phòng quay phim và tương tác trực tuyến dành cho các chuyên gia kỹ thuật số và những người sáng tạo nội dung. Các tiện nghi khác bao gồm bể bơi dài 50 m, khu vườn trên không kết hợp chốn nghỉ ngơi, không gian làm việc chung và phòng mô phỏng sân gôn 3D. Ngoài ra còn có khu vui chơi dành riêng cho gia đình có trẻ nhỏ.
Cách đây vài ngày, CapitaLand Development đã giới thiệu giai đoạn 3 và cũng là giai đoạn cuối của dự án Lumi Hanoi, với 678 trên 697 căn hộ được bán ra tại sự kiện ra mắt vào ngày 5/10/2024. Trước đó, giai đoạn 1 và 2 của LumiHanoi đã ghi nhận thành công với hơn 3.100 căn hộ được bán. Đến nay, dự án đã đạt 99% tổng lượng căn hộ bán ra (3.921 trên tổng số 3.950). Căn hai phòng ngủ và ba phòng ngủ là sản phẩm được ưa chuộng nhất và chính thức bán hết.
-
Sunshine Legend City “bắt tay” hàng loạt đại lý chiến lược, thổi bùng sức nóng bất động sản Đông Hà Nội -
Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân “kiến tạo chuẩn sống”, góp sức vào công cuộc kiến quốc -
Heritage Collection: Sống trọn trải nghiệm “all-in-one” giữa lòng thành Vinh -
Chưa bàn giao đã có dòng khách triệu người - Lý do Boutique Gate khiến giới đầu tư sôi sục -
Tập đoàn CNT tiếp tục trúng đấu giá dự án bất động sản tại Gia Lai -
Mắt xích mới trong chuỗi giao thương Đông Á - Đòn bẩy thăng hạng cho bất động sản Móng Cái -
Cách để Diamond Sky tạo vị thế khác biệt trên thị trường
-
1
TP.HCM dự kiến khởi công cầu, đường vượt biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu vào tháng 6/2026 -
2
Đề xuất quy hoạch 2 cao tốc kết nối Thái Nguyên vốn đầu tư 40.000 tỷ đồng -
3
Thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI): Chuyển trọng tâm từ vốn lớn sang chất lượng cao -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 17/12 -
5
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

