Cất nóc "Viên kim cương tỏa sáng" tại Khu đô thị Celedon City
Bình An - 29/04/2022 09:09
 
Chủ đầu tư Gamuda Land vừa tổ chức Lễ cất nóc phân khu căn hộ cao cấp Diamond Brilliant thuộc khu đô thị Celadon City. Tọa lạc ở trung tâm quận Tân Phú, TP.HCM.

Chủ đầu từ Gamuda Land vừa hoàn thành đúng tiến độ dự án căn hộ cao cấp Diamond Brilliant, đánh dấu bằng buổi lễ cất nóc tại Celadon City

Với định vị “Tỏa sáng giá trị sống kim cương”, đây là dự án tâm điểm được chắt chiu, kế thừa trọn vẹn những tiêu chuẩn đẳng cấp từ các dự án trên toàn cầu của nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia Gamuda Land.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Angus Liew, Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam chia sẻ: “Là nhà kiến tạo đô thị có trách nhiệm, mục tiêu lớn nhất mà Gamuda Land hướng tới là phủ xanh và nâng tầm chất lượng sống tại Việt Nam qua sự hình thành những khu đô thị sinh thái đạt chuẩn quốc tế. Những thành tựu tuyệt vời với Celadon City là tiền đề vững chắc để Gamuda Land mạnh mẽ tiến về phía trước. Chúng tôi đã sẵn sàng cho các kế hoạch mở rộng kinh doanh đầy tiềm năng tại Việt Nam. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ sớm tung ra những dự án mới mang đậm dấu ấn của Gamuda Land ở các thành phố vệ tinh thuộc TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận”.

Tỏa sáng giá trị sống kim cương

Nằm giữa trái tim của Celadon City, Diamond Brilliant thừa hưởng trọn vẹn những lợi điểm của “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn, từ vị trí tuyệt vời ở trung tâm quận Tân Phú, đến bầu không khí trong lành, xanh mát của 16ha công viên và hồ cảnh quan bao bọc.

Lấy cảm hứng từ “Briollete of India” - viên kim cương thuần khiết trứ danh thế giới với vô vàn tiết diện sáng bóng, tôn lên nét đẹp và giá trị đỉnh cao, Diamond Brilliant nổi bật giữa Celadon City nhờ hàng loạt ưu thế, từ quy hoạch tổng thể, thiết kế sang trọng đến tiện ích đa dạng, hoàn hảo.

Phối cảnh khi hoàn thiện tất cả các hạng mục xây dựng, nội ngoại thất của Diamond Brilliant

Trải rộng trên diện tích 5.5 ha, Diamon Brilliant dành hơn 70% diện tích dự án để phát triển hệ sinh thái cảnh quan và tiện ích nội bộ. Theo Quy chuẩn xây dựng Việt nam, chỉ tiêu bình quân đất cho đơn vị ở tối thiểu là 8m2/người. Nhưng tại Diamond Brilliant, diện tích không gian sống trung bình lên đến 18 m2/người, một chỉ số ấn tượng mà ít dự án nào nằm trong nội đô có được.

Tại đây, các cư dân được tận hưởng trải nghiệm "sống kép", vừa yên tâm tận hưởng cuộc sống riêng tư hoàn hảo trong khu phức hợp riêng biệt, được bảo vệ bởi hàng rào an ninh 7 lớp, đồng thời, có thể dễ dàng hoà vào nhịp sống náo nhiệt của Đại lộ Gamuda kề bên, một bước tiến ra khu giải trí, mua sắm sầm uất, sôi động.

Chào đón những cư dân ngay từ cổng chính phân khu là hệ thống phân luồng giao thông tân tiến, hướng toàn bộ các phương tiện di chuyển bằng động cơ xuống hầm đỗ xe, mở ra một khuôn viên an toàn thân thiện, tách biệt hẳn tiếng ồn và bụi khói Có thể nói Diamond Brilliant là không gian sống lý tưởng, làm hài lòng mọi cư dân ở bất cứ độ tuổi nào, mọi thành viên đều có thể tìm thấy không gian riêng thỏa mãn sở thích cá nhân, dù là trong tổ ấm ngọt ngào hay giữa không gian cộng đồng thân thiện thoáng đãng. Những tiện ích 5 sao được thiết kế đa dạng cho mọi lứa tuổi thu gọn vào trong không gian công cộng nội khu tại tầng 12 và 13 cùng khu công viên và cảnh quan rộng hơn 4ha an toàn và thân thiện.

Nhờ những yếu tố đó, Diamont Brilliant trở thành chốn an cư hoàn hảo cho các gia đình đa thế hệ. Đây là một trong những dự án giữ vai trò tiên phong, đặt nền tảng cho những trải nghiệm sống mới trên thị thường, vừa đậm nét Á Đông thuần túy vừa mang hơi thở đương đại đầy sắc màu.

Mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật

Tại Diamond Brilliant, mỗi căn hộ là một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh kết hợp vật liệu hiện đại và cách bố trí không gian khoáng đạt để tạo nên vẻ đẹp từ trong ra ngoài.

Hầu hết các căn hộ đều có diện tích ban công lớn tại phòng khách và phòng ngủ chính góp phần đưa gió, ánh sáng và nguồn sinh khí xanh lan tỏa khắp căn nhà. Các yếu tố mở được sáng tạo tối đa cho từng không gian sống khi hầu hết các căn hộ đều có ban công đôi và cửa kính lớn kéo dài đến sát trần, mang đến cho gia chủ tầm nhìn rộng thoáng về hướng công viên sinh thái hay tiện ích nội khu.

Không xa rời tôn chỉ mang đến cuộc sống xanh đẳng cấp, Gamuda Land đã kiến tạo phân khu này như một tuyệt tác nhà ở hoàn mỹ, đạt tiêu chuẩn cao, đặt nhu cầu sinh sống và phát triển của cả gia đình chủ nhân căn hộ lên hàng đầu. Chiến lược phát triển bền vững cùng uy tín đến từ thương hiệu Gamuda Land - nhà kiến tạo đô thị hàng đầu Malaysia cũng khiến cho khách hàng thêm tin tưởng vào Diamond Brilliant.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản