Cát Tường Phú Hưng khai trương nhà mẫu tại Bình Phước
Như Loan - 05/05/2022 08:10
 
Nhà mẫu shophouse tại khu đô thị Cát Tường Phú Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước ra mắt vào ngày 28/4.

Khai trương nhà mẫu Tropical Shophouse

Tại sự kiện, khách hàng được tham quan nhà mẫu shophouse và trực tiếp khảo sát tiến độ xây dựng toàn dự án. Đồng thời, những ai giao dịch trong buổi khai trương sẽ có cơ hội nhận nhiều quà tặng và chính sách chiết khấu hấp dẫn.

Cát Tường Group giới thiệu đến khách hàng thiết kế nhà mẫu shophouse Tropical 1 trệt 2 lầu, được thiết kế với công năng tích hợp “3 trong 1”, sống và kinh doanh đa chức năng. Nhà phố sở hữu phong cách thiết kế nhiệt đới với tone màu chủ đạo là màu xanh thuần khiết cùng kiến trúc phương Tây tinh tế. Thừa hưởng cơ sở hạ tầng có sẵn của khu đô thị, shophouse Cát Tường Phú Hưng có nhiều tiềm năng để gia tăng giá trị theo thời gian.

Gắn liền với chiến lược phát triển nhân văn và bền vững của Tập đoàn Cát Tường, mô hình Tropical Shophouse giới thiệu phong cách thiết kế mang hơi thở châu Âu sang trọng, nhưng vẫn gần gũi với phong cách sống Á Đông, không gian tối ưu đa trải nghiệm dành cho gia chủ.

“Kết hợp công năng đa tiện ích có thể đáp ứng nhiều loại hình kinh doanh sẽ góp phần giúp chủ nhân tối ưu lợi nhuận ngay tại trục đường sầm uất nhất của dự án”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Chủ đầu tư Cát Tường chú trọng mang đến những giải pháp thông minh cho diện tích sử dụng và không gian đón ánh sáng, cho phép đối lưu không khí và gió tự nhiên vào bên trong từng phòng. Do đó, các sản phẩm nhà phố thương mại của dự án đều mang luồng sinh khí mới, thu hút tài lộc đến cho gia chủ.

Shophouse Cát Tường Phú Hưng bao gồm các diện tích đa dạng 5 x 23,5m (1 trệt 1 lầu), 5 x 26m (1 trệt 2 lầu). Trong đó, tầng trệt là không gian độc lập, rộng thoáng, chú trọng tối đa diện tích và bố trí phù hợp cho nhiều loại hình kinh doanh, thương mại. Tầng 2, 3 mang đến sự riêng tư cho gia chủ với lối đi riêng kèm an ninh 4 chức năng, các phòng ngủ, bếp và không gian sinh hoạt đa chức năng được bố trí thông minh, đầy đủ tiện ích, đảm bảo không gian sinh hoạt chung và tối ưu sự riêng tư dành cho gia đình 3 thế hệ.

Với một phòng khách, 3 phòng ngủ cùng phòng bếp, nhà ăn, nhà vệ sinh, khu vực BBQ... shophouse Cát Tường Phú Hưng đủ điều kiện đáp ứng là nơi ở và sinh hoạt thoải mái cho tổ ấm của cư dân. Đây cũng là yếu tố khiến nhiều gia đình trẻ mong muốn được ở cùng ông bà, cha mẹ quan tâm đến dự án.

Điểm nhấn của dự án là tất cả phòng ngủ tiếp cận bên ngoài đều được thiết kế cửa sổ theo phong cách bay-window chuẩn Singapore - cửa sổ có không gian đặc biệt. Thiết kế hiện đại của “đảo ngắm cảnh bên cửa sổ ” giúp chủ nhân có những phút giây thoải mái, dễ dàng ngắm nhìn không gian sống động bên ngoài.

Thiết kế chú trọng đón ánh sáng tự nhiên

Nhằm mang đến nơi ở trọn vẹn và nâng cao trải nghiệm sống của cư dân, chủ đầu tư Cát Tường Group đã tích hợp mọi tiện ích. Khi lựa chọn nhà phố thương mại Cát Tường Phú Hưng, cư dân sẽ được chăm lo toàn diện từ sức khỏe tinh thần đến thể chất. Dự án có mật độ xây dựng thấp 52%, 48% còn lại sử dụng cho không gian xanh, cảnh quan, các tiện ích dịch vụ phục vụ cho cư dân sinh sống.

Phát huy lợi thế về cảnh quan, khu đô thị Cát Tường Phú Hưng tích hợp hệ thống 6 công viên nội khu như: dã ngoại Hồng Ngọc, đài nước Ngọc Bích, cầu lông Ngọc Trai, thể dục Thạch Anh, trò chơi Hoàng Ngọc, dưỡng sinh Khổng Tước.

Ngoài ra, một cuộc sống “All-in-one” không chỉ dừng tại các hoạt động thể chất, thư giãn, mà còn phải đáp ứng trọn vẹn các khía cạnh sinh hoạt của cư dân. Thấu hiểu điều đó, dự án Cát Tường Phú Hưng cung ứng các dịch vụ đẳng cấp với 4 phân khu thương mại sầm uất: Phú Khang Thịnh, Phú Thiên Kim, Hưng Gia Vượng và Hưng Ngân Phát, trường học các cấp, bệnh viện , tiện ích nhà hàng... tích hợp đầy đủ. Bên cạnh đó, hệ thống an ninh với camera quan sát 24/24 và đội ngũ bảo vệ luôn túc trực, tất cả mang đến cuộc sống chất lượng cho cư dân.

Nhà phố Cát Tường Phú Hưng còn sở hữu chính sách bán hàng hấp dẫn. Sản phẩm còn sở hữu mức chiết khấu lên đến 25 triệu đồng một sản phẩm, khách hàng khi ký hợp đồng đúng tiến độ được chiết khấu thêm 10 triệu đồng một sản phẩm.

Theo chủ đầu tư Cát Tường Group, các khách hàng đặt cọc thành công trong sự kiện “Lễ khai trương nhà mẫu Tropical Shophouse” có cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng. Trong đó, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội trúng xe Honda HR-V, cùng hàng loạt giải “lộc vàng” may mắn khác.

Khu đô thị Cát Tường Phú Hưng được đầu tư bởi Cát Tường Group, có quy mô 92,7 ha với số vốn đầu tư 95 triệu USD. Tổ hợp thương mại này được triển khai và phát triển theo mô hình phức hợp - cảnh quan đầu tiên tại trung tâm TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hai dòng sản phẩm được phát triển tại dự án là nhà phố thương mại (shophouse), đất nền với các diện tích đa dạng.

Tọa lạc tại mặt tiền tuyến tránh Quốc lộ 14, từ khu đô thị, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh qua hệ thống giao thông hoàn thiện và xuyên suốt.

Với những lợi thế vốn có, trong tương lai các dãy shophouse tại Cát Tường Phú Hưng hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp thương mại sầm uất nhất tại Bình Phước, thu hút giới đầu tư trong và ngoài khu vực miền Đông Nam Bộ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản