Cát Tường Western Pearl 2 và tham vọng thắp sáng kinh tế đêm tại Hậu Giang
Như Loan - 18/05/2022 11:12
 
Mô hình “thành phố đêm” là một trong những nguồn thu khổng lồ tại nhiều quốc gia. Với nhiều lợi thế, Vị Thanh (Hậu Giang) đang là vùng đất tiềm năng cho các hoạt động kinh tế đêm.

Kinh tế đêm - “Cỗ máy hốt bạc” cho kinh tế quốc gia

Kinh tế đêm (Night - time economy) được định nghĩa là tất cả các hoạt động dịch vụ diễn ra sau  giờ 17 giờ tối hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau với các hoạt động đa dạng: mua sắm tại chợ đêm, ẩm thực, vui chơi, chương trình âm nhạc, sự kiện nghệ thuật. Hiện tại, các quốc gia trên thế giới đã đẩy mạnh mô hình kinh tế này.

Mô hình này mang đến sức hút rộng lớn, hướng đến phục vụ cho đa dạng khách hàng, đặc biệt là đối tượng nhóm khách hàng từ trung lưu trở lên, sẵn sàng chi tiêu cho giải trí. Việc này đã thúc đẩy không ít vào tăng thu ngân sách quốc gia, mở ra cơ hội đầu tư thương mại dịch vụ hấp dẫn cho các nước có thế mạnh về du lịch.

Ở châu Á, Nhật Bản và Thái Lan đã tiên phong phát triển rất tốt mô hình du lịch dựa vào các hoạt động tổ chức sự kiện, câu lạc bộ đêm, thu hút đông đảo khách du lịch quốc tế đến nghỉ dưỡng và chi tiêu.

Kinh tế đêm - cửa sáng cho ngành du lịch

Không nằm ngoài xu hướng đó, chính sách tại Việt Nam cũng đang hướng đến phát triển “thành phố đêm” tại các điểm đến du lịch trên cả nước. Dự án Cát Tường Western Pearl 2 được kỳ vọng là át chủ bài nhằm tạo sự tăng trưởng đột phá cho nền kinh tế đêm của vùng đất Vị Thanh (Hậu Giang).

Với hơn 20 năm tái lập và hơn 15 năm là trung tâm tỉnh, Thành phố Vị Thanh đã có những bước chuyển mình từ vùng đất nghèo trở thành thủ phủ kinh tế - văn hóa - xã hội tại tỉnh Hậu Giang khi năm 2020 đã trở thành Đô thị loại 2. Tận dụng tốt vị trí trung tâm đắt giá tại cửa ngõ Nam Cần Thơ, cùng với hàng loạt điều kiện hạ tầng đồng bộ, nhân lực dồi dào, Vị Thanh trở thành “vùng đất hứa” thu hút các nguồn vốn đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở, đòn bẩy cho sự phát triển.

The Regina Khánh Ngọc: Kiến tạo thành phố không ngủ đầu tiên tại Vị Thanh

Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2 đã tiên phong trong mô hình này tại Vị Thanh. Sự khác biệt lớn nhất của The Regina Khánh Ngọc so với các khu kinh tế đêm khác đó chính là sự đầu tư và phát triển bởi Cát Tường Group - Nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại khu vực phía Nam.

Phối cảnh tổng thể dự án Cát Tường Western Pearl 2

The Regina Khánh Ngọc kỳ vọng sẽ tiên phong trong định hướng phát triển kinh tế đêm tại Vị Thanh, trở thành “thành phố không ngủ” sôi động nhất trong tương lai. Mặc dù khu kinh tế đêm này chưa chính thức đi vào hoạt động nhưng đã thu hút nhiều sự quan tâm từ lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư. Dự kiến sẽ đưa vào hoạt động vào tháng 09/2022, chắc chắn nơi đây sẽ trở thành biểu tượng phát triển không chỉ riêng ở địa phương.

Bên cạnh các tiềm năng, The Regina Khánh Ngọc được phát triển bởi công ty thiết kế lớn nhất khu vực Đông Nam Á - ONG & ONG (Singapore).

The Regina Khánh Ngọc lấy cảm hứng từ các mô hình đã thành công tại các nước Á Châu, sự kết hợp văn hóa bản sắc dân tộc của 4 nước Thái Lan, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam. Du khách có cơ hội được “cảm nhận”, “tương tác” với tất cả những gì thuộc về văn hóa nơi đây một cách chân thực nhất..

Khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc đã tạo dựng được hệ sinh thái quy hoạch bài bản từ hạ tầng đến các dịch vụ ngay từ ban đầu. Quần thể kinh tế đêm tại đây sẽ là một “thành phố không ngủ” chất lượng quốc tế, với một chuỗi khép kín hàng ngàn dịch vụ bổ trợ như chợ đêm, khu ẩm thực, minibar, quảng trường sân khấu, khu vui chơi thiếu nhi, đường đi bộ, shophouse...

Đến với The Regina Khánh Ngọc, du khách sẽ có những giây phút trọn vẹn cảm xúc với hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ liên hoàn, cùng với các hoạt động giải trí, nghệ thuật sôi nổi mỗi tối. Sự cuốn hút này cũng là công thức trở thành hấp lực của Cát Tường Western Pearl 2 trong mắt các nhà đầu tư.

Với các lợi thế hiện hữu, Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 trở thành kênh đầu tư tiềm năng và hút khách. Theo thông tin ghi nhận, 100% sản phẩm đất nền của Khu đô thị Western Pearl đã giao dịch thành công sau hơn một giờ công bố tại các sự kiện mở bán vừa qua.

Đặc biệt, để tạo nguồn lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư, khi mua đất nền tại Khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 thời điểm này, khách hàng sẽ được chính sách hỗ trợ tài chính khi chính sách ưu đãi gói vay đến 70% giá trị sản phẩm, cùng với chính sách chiết khấu 7% tổng giá trị sản phẩm và hàng ngàn cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị khác. Cát Tường Western Pearl 2 đã mở ra cơ hội đầu tư sáng giá nhờ hàng loạt tiện ích đẳng cấp cùng tiềm năng khai thác “khủng” từ khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc mang lại.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản