
-
Giải bài toán đầu tư thông minh với mô hình Business Suite
-
“3 trục - 2 động lực - 1 siêu đô thị”: Cú hích tăng trưởng cho thành phố mới Hải Phòng
-
Vinhomes Royal Island: Trải nghiệm thượng lưu, đầu tư vượt trội
-
The Felix - Pháp lý rõ ràng, tổ ấm vững vàng cho người trẻ -
Bứt phá kinh tế vùng - Cơ hội vàng cho bất động sản sinh lời bền vững -
Đề xuất chia thành từng cụm nhà để đấu giá 3.790 căn hộ tại Thủ Thiêm -
“Hấp lực” của bất động sản “truyền đời” có pháp lý minh bạch
Theo Công ty Việt Hân, trong quá trình quản lý vận hành, Việt Hân và cư dân đã nhiều lần làm việc và thống nhất về mức phí dịch vụ. Tuy nhiên, thực tế triển khai, một số hộ dân chưa đóng tiền phí dịch vụ và tiền điện, nước đầy đủ gây khó khăn cho đơn vị quản lý.
Trước tình trạng chậm đóng phí của một số hộ dân, chủ đầu tư đã phân loại các nhóm nợ phí theo từng loại dịch vụ đồng thời làm việc với đại diện từng căn hộ để tìm hướng giải quyết.
"Đến nay, sau một thời gian rất dài làm việc với một số căn hộ không có kết quả, chủ đầu tư buộc phải dừng dịch vụ của các hộ nợ phí điện, nước, tiền giữ xe. Có khoảng 200 căn nợ tiền điện, nước đã đóng trở lại nên chủ đầu tư và công ty quản lý đã cấp lại dịch vụ cho những căn này", Công ty Việt Hân cho hay.
![]() |
Goldmark City |
Ngoài ra, theo Việt Hân, còn 40 căn chênh lệch thừa diện tích sau khi hoàn công và hoàn cọc sửa chữa, chủ đầu tư cũng đang đề nghị các căn này đối trừ tiền thừa do chủ đầu tư trả lại vào phí dịch vụ còn nợ công ty quản lý. Bên cạnh đó cũng còn 125 căn chưa nhận sổ đỏ, chủ đầu tư đang vận động cư dân hoàn đóng phí dịch vụ quản lý còn nợ khi đến nhận sổ đỏ.
Tổng toàn khu dân cư này có trên 4.000 căn đã đưa vào hoạt động.
Sau gần 2 năm thương thảo, chủ đầu tư cũng đã đi đến phương án, nếu trong tháng 8/2019 không thể thống nhất được với cư dân về mức phí quản lý tại đây, với các khu đã thành lập Ban quản trị, chủ đầu tư sẽ bàn giao cho Ban quản trị tự tìm đơn vị vận hành tòa nhà theo mong muốn của cư dân tại đó.
"Việc Công ty Việt Hân ngừng cung cấp dịch vụ đối với các hộ dân chưa đóng phí thời gian qua nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các hộ dân đã chấp hành nghiêm túc các quy định, đồng thời đảm bảo sự công bằng với hộ dân đã đóng phí đầy đủ", thông cáo của Việt Hân nêu.
Trước đó, ngày 18/8, nhiều cư dân tại Khu đô thị Goldmark City đã căng băng rôn, biểu ngữ có nội dung phản đối chủ đầu tư liên quan đến mức phí dịch vụ tại Khu đô thị này.
-
Đòn bẩy thúc đẩy bất động sản cao cấp tại Thái Nguyên -
Đà Nẵng đấu giá khu “đất vàng”, giá khởi điểm 173,2 triệu đồng/m2 -
Chủ đầu tư The Ninety Complex ký kết đơn vị hợp tác chiến lược -
Sống lại tuổi thơ cùng “Lễ hội mùa hè Eco Central Park 2025” -
Thu hút các khách hàng là ngôi sao nổi tiếng, The Fibonan ghi thêm điểm cộng -
KDI Holdings "bắt tay" The Ascott Limited quản lý vận hành Somerset Nha Trang tại Libera Nha Trang giai đoạn 2 -
Shophouse Vinhomes Royal Island: “Cỗ máy in tiền” với menu kinh doanh đa dạng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương
-
TOPPAN Security mua lại dzcard Group
-
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng
-
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025