
-
Khám phá ưu thế tạo nên sức hút của dự án Starlight Quảng Ngãi
-
Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia: Từ công trình thần tốc đến “kinh đô sự kiện” mới của Việt Nam
-
Chính thức khởi công dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
-
Sun Group khởi công Dự án Khu đô thị hỗn hợp Nha Trang hơn 17.000 tỷ đồng -
The Felix kéo chuẩn sống sang về gần giới trẻ với 68+ tiện ích sang, xịn -
Tập đoàn Sunshine khởi công hai dự án hơn 3 tỷ USD, hiện thực hóa chiến lược 20.000 căn hộ cao cấp giá hợp lý -
Khánh thành Bệnh viện Ung bướu Nghệ An giai đoạn 2
Theo Công ty Việt Hân, trong quá trình quản lý vận hành, Việt Hân và cư dân đã nhiều lần làm việc và thống nhất về mức phí dịch vụ. Tuy nhiên, thực tế triển khai, một số hộ dân chưa đóng tiền phí dịch vụ và tiền điện, nước đầy đủ gây khó khăn cho đơn vị quản lý.
Trước tình trạng chậm đóng phí của một số hộ dân, chủ đầu tư đã phân loại các nhóm nợ phí theo từng loại dịch vụ đồng thời làm việc với đại diện từng căn hộ để tìm hướng giải quyết.
"Đến nay, sau một thời gian rất dài làm việc với một số căn hộ không có kết quả, chủ đầu tư buộc phải dừng dịch vụ của các hộ nợ phí điện, nước, tiền giữ xe. Có khoảng 200 căn nợ tiền điện, nước đã đóng trở lại nên chủ đầu tư và công ty quản lý đã cấp lại dịch vụ cho những căn này", Công ty Việt Hân cho hay.
![]() |
Goldmark City |
Ngoài ra, theo Việt Hân, còn 40 căn chênh lệch thừa diện tích sau khi hoàn công và hoàn cọc sửa chữa, chủ đầu tư cũng đang đề nghị các căn này đối trừ tiền thừa do chủ đầu tư trả lại vào phí dịch vụ còn nợ công ty quản lý. Bên cạnh đó cũng còn 125 căn chưa nhận sổ đỏ, chủ đầu tư đang vận động cư dân hoàn đóng phí dịch vụ quản lý còn nợ khi đến nhận sổ đỏ.
Tổng toàn khu dân cư này có trên 4.000 căn đã đưa vào hoạt động.
Sau gần 2 năm thương thảo, chủ đầu tư cũng đã đi đến phương án, nếu trong tháng 8/2019 không thể thống nhất được với cư dân về mức phí quản lý tại đây, với các khu đã thành lập Ban quản trị, chủ đầu tư sẽ bàn giao cho Ban quản trị tự tìm đơn vị vận hành tòa nhà theo mong muốn của cư dân tại đó.
"Việc Công ty Việt Hân ngừng cung cấp dịch vụ đối với các hộ dân chưa đóng phí thời gian qua nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng cho các hộ dân đã chấp hành nghiêm túc các quy định, đồng thời đảm bảo sự công bằng với hộ dân đã đóng phí đầy đủ", thông cáo của Việt Hân nêu.
Trước đó, ngày 18/8, nhiều cư dân tại Khu đô thị Goldmark City đã căng băng rôn, biểu ngữ có nội dung phản đối chủ đầu tư liên quan đến mức phí dịch vụ tại Khu đô thị này.
-
The Felix kéo chuẩn sống sang về gần giới trẻ với 68+ tiện ích sang, xịn -
Tập đoàn Sunshine khởi công hai dự án hơn 3 tỷ USD, hiện thực hóa chiến lược 20.000 căn hộ cao cấp giá hợp lý -
Khánh thành Bệnh viện Ung bướu Nghệ An giai đoạn 2 -
Cần Thơ: Khởi công Dự án nhà ở thuộc Khu thiết chế công đoàn tại KCN An Nghiệp -
Quảng Trị khởi công dự án nhà ở xã hội Bảo Ninh 1 -
Đà Nẵng khởi công siêu dự án Da Nang Downtown, tổng vốn gần 80.000 tỷ đồng -
TP.HCM: Khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội HUD Thủ Đức
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Shinhan Life sẵn sàng về sản phẩm, dịch vụ, đón đà tăng trưởng của thị trường
-
A&T Group & DXMD Vietnam ký kết hợp tác phát triển dự án A&T Saigon Riverside
-
Khát vọng phổ cập robot: Hành trình của doanh nhân Hoàng Hữu Thắng