Chuỗi sự kiện “Lễ hội Nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á” lần đầu xuất hiện tại TP.HCM
N.L - 26/08/2022 10:59
 
Đây là chuỗi sự kiện trình diễn nhạc nước kết hợp âm nhạc với quy mô hoành tráng sẽ diễn ra hàng tuần trong tháng 9, ngay tại kênh đào bên trong The Global City- trung tâm mới của TP.HCM.
TIN LIÊN QUAN

Chuỗi sự kiện “Lễ hội Nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á” quy mô và hoành tráng

Không cần phải đến Singapore hay Dubai, lần đầu tiên người dân và du khách tại TP.HCM sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước đẳng cấp quốc tế ngay tại khu kênh đào thuộc đại đô thị The Global City, đặc biệt sự kiện sẽ diễn ra hàng tuần và bắt đầu vào đúng dịp lễ 2/9.

Chuỗi sự kiện “Lễ hội nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á” tại The Global City – Trung tâm mới của TP.HCM sẽ diễn ra hàng tuần từ tháng 9/2022

Theo nhà phát triển dự án Masterise Homes, điểm nhấn của chuỗi sự kiện chính là màn trình diễn nhạc nước với quy mô hoành tráng - lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM. Với mức đầu tư “khủng” từ công trình siêu đài phun nước lớn nhất Việt Nam cùng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng tiên tiến, các sự kiện sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng và người dân thành phố.

Bên cạnh trình diễn nhạc nước, sự kiện còn có các hoạt động lễ hội nhộn nhịp cùng chương trình đại nhạc hội với sự tham gia của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt sự kiện khai trương vào ngày 1.9 sẽ có sự góp mặt của các ca sĩ Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm, Min, Isaac, HIEUTHUHAI… kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng những màn trình diễn mãn nhãn, sôi động chưa từng có.

Một trung tâm mới của TP.HCM đang dần hình thành

Đại diện Masterise Homes chia sẻ: “Đây là một trong những hoạt động trọng điểm và chứng minh nỗ lực, cam kết của chúng tôi trong hành trình kiến tạo một trung tâm mới hiện đại, đẳng cấp dành cho cư dân thành phố. Thông qua chuỗi sự kiện này, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm mới mẻ chưa từng có về một khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, đồng thời cũng minh chứng cho tiềm năng có thực của dự án, một trung tâm mới đang dần hình thành tại The Global City.”

Khu nhạc nước - tiện ích đầu tiên đi vào hoạt động tại The Global City sẽ là một trong những điểm nhấn làm nên sức hút cho đại đô thị - nơi được mệnh danh là trung tâm mới của thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện cũng đánh dấu khu nhạc nước tại Kênh đào đã hoàn thành đúng tiến độ của Giai đoạn 1 và tiếp tục được hoàn thiện trong những giai đoạn tiếp theo, minh chứng cho cam kết tiến độ của Masterise Homes đã đề ra trong kế hoạch tổng thể.

Dự kiến vào cuối năm nay, khi toàn bộ kênh đào dài 2km được đi vào hoạt động, Khu nhạc nước sẽ có quy mô hoành tráng gấp 5 lần hiện tại và lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Phối cảnh một phần khu kênh đào bên trong đại đô thị The Global City. Hình: Phối cảnh dự án.

Hiện tại, tiến độ xây dựng các tiện ích và khu nhà phố thương mại SOHO tại The Global City vẫn đang được triển khai “thần tốc”. Các tiện ích giải trí công cộng và gần 13ha cây xanh của dự án đang được ưu tiên thi công để hoàn thành trong quý I/2023.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.
Với quy mô 117,4ha, The Global City được định vị trở thành một khu đô thị biểu tượng của toàn khu vực Đông Nam Á, một trung tâm mới của TP.HCM với đầy đủ các tiện ích, hứa hẹn mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại theo chuẩn quốc tế cho cư dân nói riêng.
Tìm hiểu thêm về The Global City tại đây.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản