Có một sydney thời thượng, đẹp hài hòa bên vịnh Hạ Long
Như Loan - 08/07/2022 08:03
 
Dinh thự Sydney với vị trí trung tâm, huyết mạch tại The Sapphire Mansions là lựa chọn của giới thượng lưu thích phong cách sống phồn hoa, thời thượng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, biệt lập, cân bằng.

Pha trộn giữa phong cách sống thành thị sôi động Metropolitan và phong cách sống xanh, an nhiên, thi vị, phân khu Sydney tại The Sapphire Mansions không chỉ là nơi hưởng thụ những tiện nghi bậc nhất mà còn là lựa chọn để thưởng thức thiên nhiên trong lành, vẻ đẹp diễm tình của những vườn cảnh quan mang cảm hứng châu Âu lãng mạn. Đó là nơi các chủ nhân được hòa mình cùng cộng đồng thượng lưu trải nghiệm những tiện nghi đẳng cấp bậc nhất và kết nối gần hơn với miền thiên nhiên tuyệt sắc.

Tâm điểm thời thượng tại The Sapphire Mansions

Như một quy luật bất thành văn, bất động sản hạng sang không chỉ là nơi cư ngụ, chốn lui về hưởng thụ mà còn là tuyên ngôn mạnh mẽ cho phong cách sống của giới thượng lưu, đặc biệt là các bất động sản “phiên bản giới hạn” ở vị trí trung tâm. Vì lẽ ấy, các dinh thự Sydney tọa lạc tại vị trí huyết mạch tại The Sapphire Mansions - bộ sưu tập “phiên bản giới hạn” đắt giá bậc nhất Hạ Long đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm, săn đón của giới thượng lưu.

Có tất cả trong tầm tay, chỉ có thể là 10 căn dinh thự Sydney tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất The Sapphire Mansions
Có tất cả trong tầm tay, chỉ có thể là 10 căn dinh thự Sydney tọa lạc tại vị trí trung tâm nhất The Sapphire Mansions

Lấy cảm hứng từ thành phố cảng lớn nhất, giàu có và nổi tiếng nhất nước Úc, phân khu Sydney tại trung tâm, huyết mạch của khu dinh thự The Sapphire Mansions là biểu trưng của phong cách “sống tại phố trung tâm” thời thượng ngay bên vịnh thiên đường. Tại đây, chủ nhân hưởng thụ nhịp sống sôi động, phồn hoa khi kết nối trực tiếp với Clubhouse, sảnh Lounge và các tiện ích đẳng cấp trong nội khu, và cuộc sống cân bằng khi kề bên cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ bởi sắc xanh lấp lánh của biển trời và xanh của cây cối bao bọc quanh dự án. Tất cả kiến tạo nên một bức tranh cuộc sống đa sắc màu, một lực hấp dẫn mạnh mẽ về cảm giác “được là tâm điểm”, lựa chọn của những chủ nhân phóng khoáng, cởi mở, thích sự kết nối và cả trải nghiệm sống tiện nghi có mọi thứ trong tay, được tận hưởng mọi vẻ đẹp cảnh quan trong tầm mắt.

Đặc biệt, tại phân khu Sydney được lòng các chủ nhân thượng lưu bởi vị trí cận kề con đường nội khu rộng rãi được ốp lát đá thanh lịch, tinh tuyển từ ba loại đá granite khác nhau tạo nên hiệu ứng thị giác độc đáo, những hàng cây, cột đèn đậm vị châu Âu. Con đường trở về Sydney bề thế, thoáng đãng với hai làn xe ô tô, được điểm xuyết bằng những khu vực tiểu cảnh như một đặc quyền của chủ nhân sống tại vị thế trung tâm.

Cảm hứng lãng mạn từ những khu vườn

Là lựa chọn an cư của giới thượng lưu với phong cách sống tinh tế, lịch lãm, phân khu Sydney làm hài lòng các chủ nhân danh giá không chỉ bởi sự sang trọng, tiện nghi, mà còn bởi cách cảm xúc được nâng niu trong bất kỳ không gian nào của khu dinh thự.

“Mở cửa ra là thấy sân vườn” là đặc trưng đắt giá của các dinh thự Sydney gắn liền với những khu vườn cảnh quan nội khu. Bước ra ngoài thềm dinh thự, chào đón chủ nhân là hương sắc của vườn cây và những khu vườn nội khu mang vẻ đẹp diễm lệ riêng biệt: vườn Thanh Bình, vườn Lãng Mạn, vườn Thiên nhiên và vườn Trường Thọ.

Mỗi khu vườn được lựa chọn các loại cây và thiết kế cảnh quan khác nhau, kiến tạo nên một tổng thể không gian sống lãng mạn cho những giờ phút thư giãn, lắng đọng. Chỉ cần mở cửa sổ, chủ nhân đã chạm tay vào thiên nhiên, hoa lá, cảm nhận hương vị của biển cả trong những ngọn gió trong lành và thoả sức "nuông chiều" cảm xúc bằng những khung hình lãng mạn cùng tách trà thơm hay ly rượu vang thượng hạng.

“Thềm nhà có hoa”, đón chủ nhân trở về là những con đường ốp đá thanh lịch và vườn cảnh quan lãng mạn
“Thềm nhà có hoa”, đón chủ nhân trở về là những con đường ốp đá thanh lịch và vườn cảnh quan lãng mạn

Những căn dinh thự với vị trí trung tâm như Sydney sẽ hưởng trọn giá trị của dự án, là lựa chọn của giới thượng lưu thích phong cách sống phồn hoa, trung tâm, thời thượng nhưng có yếu tố riêng tư, yên tĩnh, cân bằng. Dành cho khách hàng quan tâm đến phân khu Sydney và dinh thự biển The Sapphire Mansions, hiện Chủ đầu tư DOJI Land mở bán giai đoạn 3 - quỹ căn VIP nhất dự án.

Chủ đầu tư cũng đang áp dụng chương trình bốc thăm trúng thưởng với quà tặng lên đến hàng tỷ đồng cho khách hàng: 01 Giải nhất - 01 xe Mercedes S450 Luxury 2022 trị giá 5,8 tỷ đồng; 01 Giải nhì – 01 Nhẫn Kim Cương Doji trị giá 1 tỷ đồng; 02 Giải ba – Mỗi giải 10 cây vàng Doji 9999.

Thông tin dự án:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI Land.
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Bất động sản Weland.
Đại lý phân phối chính thức: T-Land, Nhật Minh Land, QNG Land, Trust Real, Happy Land.
Website: www.thesapphiremansions.com
Hotline: 1800 28 28 25
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản