COMA chào hàng căn hộ cao cấp Golden West
- 29/10/2013 12:57
 
TIN LIÊN QUAN

Golden West tọa lạc trên “Mảnh đất vàng” ở Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, là tổ hợp gồm 3 tầng hầm, 27 tầng nổi với 3 tầng trung tâm thương mại, 22 tầng căn hộ với 600 căn hộ cao cấp, hai tầng cây xanh và kỹ thuật.

Golden West đượ các kiến trúc sư của DP Architechs Pte Ltd (Singapore) thiết kế mang phong cách tinh tế và thanh lịch.

Điểm nhấn nổi bật nhất của Golden West chính là lối kiến trúc Golden West tinh tế và hiện đại với các khe xẻ, các các khoảng lùi hợp lý….tạo nên một bố cục thiết kế vững chãi, gần gũi nhưng đặc biệt thông thoáng, đón nắng, đón gió, đón ánh sáng tràn vào tất cả các góc trong mỗi căn hộ, từ phòng ngủ, phòng ăn cho tới phòng bếp.

Golden West ở gần những trường học hàng đầu Việt Nam: Tiểu học Quốc tế Brendon, Trường trung học phổ thông Nhân Chính, Trường cấp Trung học chất lượng cao Achimedes, trường Trung học Phổ thông chuyên Amsterdam....và các khu dịch vụ thương mại và vui chơi giải trí lớn của Hà Nội: Đại siêu thị BigC, Khu phức hợp Royal City…

Bên cạnh đó, Khu chung cư cũng nằm ngay liền kề Khu công viên Nhân Chính rộng 130.000 m2 và Hồ điều hòa 80.000 m2 đảm bảo cho cư dân nơi đây một không gian sống thực sự đẳng cấp.

Các căn hộ Chung cư cao cấp Golden West có diện tích từ 75m2 - 82m2 - 92m2 và 107 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, bàn giao hoàn thiện nội thất. Với mức giá chào bán khởi điểm từ 22 triệu đồng/m2, chưa bao gồm VAT và điều kiện thanh toán linh hoạt.

Dự án sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm 2015.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản