Cung điện đá D’. Palais Louis - Sự tinh tế dành cho người biết thưởng thức
Như Loan - 22/12/2020 09:02
 
Tập đoàn Tân Hoàng Minh kiến tạo nên cung điện đá D’. Palais Louis bằng tất cả sự tỉ mỉ và tinh tế dành cho chất sống của 0,0125% người Việt tinh hoa.

Tỉ mỉ từ không gian chung  

Không gian chung đầy tỉ mỉ đầu tiên của cung điện đá D’. Palais Louis mà bạn có thể nhìn ngắm là hệ thống cửa đồng nguyên khối, thiết kế dạng cửa xoay được các nghệ nhân đúc đồng nổi tiếng Trung Quốc chạm trổ thủ công.

Ấn tượng ban đầu khó phai sẽ khiến các chủ nhân của căn hộ tại cung điện đá D’. Palais Louis cảm thấy tự hào mời khách ghé thăm nhà. Đằng sau cánh cổng đặc biệt ấy là đại sảnh nguy nga, tráng lệ, mang đậm hơi hướng hoàng gia châu Âu. Vòm trần cao 12,5 m được bao phủ bởi bức tranh nghệ thuật thời Phục Hưng, đánh thức mọi rung cảm bằng sự tinh xảo trong từng nét vẽ. Bạn sẽ thật sự hòa mình vào vị thế của một bậc đế vương giữa thời hiện đại. Cảm giác ấy rõ ràng hơn dưới ánh sáng huyền ảo của đèn trần pha lê, những viên đá Marble quý hiếm, những tấm đá ngọc và đá Onyx lấp lánh tạo ra một khung cảnh đầy cuốn hút và mê hoặc lòng người.

Cung điện đá D’. Palais Louis chào đón các quý chủ nhân bằng hệ thống cửa đồng chạm trổ kỳ công
Cung điện đá D’. Palais Louis chào đón các quý chủ nhân bằng hệ thống cửa đồng chạm trổ kỳ công

Trước khi bước vào căn hộ tại cung điện đá D’. Palais Louis, bạn có thể mời khách dạo bước một vòng trên hành lang để thưởng thức triển lãm nghệ thuật Art Basel lừng danh thế giới. Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tinh tế sử dụng những bức tranh Old Masters để biến hóa không gian hành lang không còn nhàm chán như những công trình khác tại Việt Nam. Đặc biệt, tất cả tác phẩm tại đây đều được vẽ tay hoàn toàn bởi các họa sĩ nổi tiếng người Ý. Bước đi trong không gian nghệ thuật kết hợp âm thanh du dương của hệ thống nhạc nước vàng lên khắp cung điện, cũng là lúc tâm hồn bạn thăng hoa khó tả.

Tinh tế đến không gian riêng  

Cung điện đá D’. Palais Louis tôn trọng giá trị của không gian riêng, đặc biệt là đối với 0,0125% người Việt tinh hoa. Với tư duy hiện đại và tinh tế, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã có sự sắp xếp hoàn hảo cho không gian sống bên trong công trình hoàn mỹ này.

Cụ thể, cung điện đá D’. Palais Louis được chia làm 2 khu vực tách biệt hoàn toàn, chỉ giao nhau ở đại sảnh. Mỗi khu vực đều được đảm bảo sự yên tĩnh nhờ cách phân chia không gian thông minh này. Nhờ vậy, hành lang mỗi tầng sẽ hạn chế được tiếng ồn và sự tấp nập thường thấy ở những chung cư khác.

Tận hưởng không khí quây quần của cả gia đình với những không gian chung của mỗi căn hộ
Tận hưởng không khí quây quần của cả gia đình với những không gian chung của mỗi căn hộ

Ngoài không gian riêng của mỗi tầng, mỗi căn hộ cũng có cách sắp xếp đề cao sự riêng tư. Cách bố trí kiểu “căn hộ trong căn hộ” của cung điện đá D’. Palais Louis mang ý nghĩa mỗi người đều có thế giới riêng của mình, nên cần được tôn trọng tối đa. Từ vị trí của mỗi phòng trong căn hộ, các quý chủ nhân đều không thể nhìn thẳng qua phòng của người khác. Thiết kế tinh tế này tạo nên sự rạch ròi giữa không gian chung ở phòng khách, phòng bếp và thế giới riêng của mỗi người trong phòng cá nhân. 

Tiền sảnh mà của mọi căn hộ trong cung điện đá D’. Palais Louis càng khẳng định sự tinh tế của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Vì hiểu rõ phong cách sống của người Việt tinh hoa, nên hy sinh 2 - 3 m2 diện tích căn hộ để tạo ra không gian sống hoàn hảo để các quý chủ nhân chỉnh trang trước khi ra khỏi nhà, cũng như rũ bỏ những thứ vấn vương trên người trước khi vào nhà. 

Mọi sự tinh tế mà Tập đoàn Tân Hoàng Minh tạo ra cho cung điện đá D’. Palais Louis chỉ dành 0,0125% người Việt tinh hoa. Nếu bạn nằm trong số này, hãy ghé thăm để thưởng thức. 

Cung điện đá D'. Palais Louis - Kiệt tác không dành cho 99,9875% người Việt
Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần nhà D’ Land
Hotline: 08 3333 6666. Website: cungdienda.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản