Đà Nẵng: Hơn 100 lô thuộc dự án Khu đô thị sinh thái Coco River Garden giao dịch thành công
Ngọc Tân - 06/09/2016 07:59
 
Ông Vũ Quang Vinh, Tổng giám đốc công ty CP tư vấn BĐS Phố Son cho hay, hiện nay công ty đang độc quyền phân phố dự án Coco River Garden. Dự án nắm trên trục đường Trường Sa, giữa sông Cổ Cò và biển Hà My, thuộc khu vực trọng điểm về du lịch biển Đà Nẵng, cách TP Hội An (Quảng Nam) 9km và trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 15km.

Theo ông Vinh cho biết, dự án bao gồm hơn 200 lô đất nền đường 7,5 – 13,5m với diện tích 5x25m, có giá bán trong khoảng từ 350 đến 400 triệu đồng/lô; riêng trong ngày mở bán vừa qua, công ty đã bán thành công hơn 100 lô thuộc dự án.

Dự án Khu đô thị sinh thái Coco River Garden với mức giá hợp lý đang thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng
Dự án Khu đô thị sinh thái Coco River Garden với mức giá hợp lý đang thu hút sự quan tâm của rất đông khách hàng

“So với các dự án đất nền khác có giá vào khoảng 500 đến 700 triệu đồng/lô thì giá bán của Coco River Garden còn khá thấp nên nhiều người dân có nhu cầu đất ở thực sự ở Đà Nẵng và Hội An cũng có thể tiếp cận được!”, ông Vinh thông tin.

Theo ông Vinh, với những lô có giá tầm 325 triệu đồng, khách hàng có thể đóng trước 250 triệu đồng và sau đó có thể được hỗ trợ thêm chính sách thanh toán từng đợt đến tháng 12. Tuy nhiên hiện nay những lô này còn lại khá ít, và có thể tăng giá cao hơn vào thời điểm cuối năm sau khi hạ tầng đi kèm của dự án dần được hoàn thiện

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản