Đại Lải Lake View đón xu hướng sống xanh, sống khỏe ngay gần Hà Nội
Như Loan - 01/11/2021 10:02
 
Khi xu hướng sống dịch chuyển ra vùng ven đô lan rộng, địa danh hồ Đại Lải (Vĩnh Phúc) đang là cái tên hút khách du lịch và giới đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

“Nàng thơ” của núi rừng và hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam

Hồ Đại Lải nằm cách sân bay quốc tế Nội Bài 18 km với gần 30 phút di chuyển, đủ để người dân Thủ đô và các vùng lân cận rủ nhau “đi đu đưa” vào dịp cuối tuần hay các kỳ nghỉ ngắn ngày.

Yếu tố tạo nên sức hút của khu du lịch hồ Đại Lải nằm ở vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng hiếm có. Đó là sự hòa quyện hài hòa của hồ nước trong xanh, những triền cây trải dài, đan xen giữa hồ là miền cát trắng của các bán đảo, xa thêm chút là dãy núi Tam Đảo trùng điệp, yên bình.

Nhờ được che chắn bởi đồi núi thơ mộng cùng hồ nước rộng 525 ha, khí hậu hồ Đại Lải quanh năm mát mẻ. Du khách có thể đến Đại Lải bất cứ mùa nào trong năm để tận hưởng kỳ nghỉ theo nhiều phong cách, từ môn thể thao đẳng cấp với sân Gofl theo tiêu chuẩn quốc tế ngay giữa lòng hồ hay trải nghiệm thú vui năng động theo phong cách của những người trẻ tuổi. Nếu thích bơi, du khách có thể ngâm mình trong dòng nước trong xanh và hiền hòa của các bãi tắm. Muốn leo núi, cắm trại, khách có thể lên đỉnh ngọn núi Thằn Lằn để ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao, phóng tầm mắt nhìn về Thủ đô hay băng qua những vách đá dựng đứng lên núi Mỏ Quạ.

Các dự án nghỉ dưỡng hạng sang được kỳ vọng nâng tầm du lịch Đại Lải (tỉnh Vĩnh Phúc) trong thời gian tới

Còn nếu đơn giản chỉ là nghỉ ngơi, du khách có thể chọn cho mình một khu nghỉ dưỡng, đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên để thấy lòng mình thư thái.

Nghệ thuật sống xanh - sống khỏe giữa nước biếc, non xanh

Đại Lải Lake View - Dự án nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp đang được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Theo thông tin từ Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Đại Lải - đơn vị đầu tư phát triển dự án, đây là dự án hiếm hoi còn sót lại ngay bên hồ Đại Lải.

Dự án Đại Lải Lake View với các tiện ích nội khu tinh tế, ấn tượng, đẳng cấp thượng lưu nhưng vẫn hài hòa với văn hóa bản địa. Ảnh: khu vườn thiền Zen thuộc dự án

Không đi theo xu hướng chung của các khu nghỉ dưỡng hiện có trong khu vực, Đại Lải Lake View tập trung vào không gian yên bình nhằm mang lại một chốn nghỉ dưỡng cao cấp, tinh tế và ấn tượng. Yếu tố làm nên sự khác biệt của dự án chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của những tiện ích cao cấp theo xu hướng wellness living (sống khỏe mạnh), wellness tourism (du lịch sức khỏe) của giới thượng lưu Nhật Bản.

Tâm điểm của xu hướng này là khu khoáng nóng nhân tạo Onsen. Với công nghệ đưa ion âm vào khoáng nóng được thiết kế cho từng nhu cầu riêng biệt, khép kín gồm hồ tắm khoáng nóng, các phòng xông ngải cứu Yomogi, Ganban, đá muối Himalaya…du khách có thể trải nghiệm các liệu pháp trị liệu và làm đẹp cao cấp, tận hưởng cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, khu vườn thiền sẽ là một địa điểm lý tưởng cho cho những ai muốn tìm kiếm không gian thanh tịnh. Vườn thiền có diện tích khá lớn, được đặt tại vị trí hoàn toàn biệt lập với cỏ cây, đá, nước để con người đắm chìm trong những bài Thiền, Yoga hay Thái Cực Đạo giữa núi rừng. Kết hợp với đối tác uy tín, Đại Lải Lake View sẽ tổ chức các sự kiện, tour du lịch về thiền, yoga cho du khách trong nước và quốc tế.

Đi theo xu hướng này, các tiện ích của Đại Lải Lake View sẽ có những điểm nhấn khác biệt. Khu bể bơi vô cực mang lại một không gian thoáng đãng, nơi du khách có thể lắng mình hàng giờ bên mặt nước tĩnh lặng. Khu Spa được chăm chút từ cách bài trí, mùi hương để mang tới những phút giây thư thái. Khu nhà hàng không chỉ là chốn sum vầy bên bữa tiệc gia đình với các món ăn Âu – Á mà còn là góc khám phá, chiêm nghiệm đất trời và thiên nhiên vùng Đại Lải.

Kiệt tác nghỉ dưỡng chuẩn phong cách Zen

Dự án Đại Lải Lake View gồm 153 căn biệt thự độc bản được xây dựng trên khu đất 13 ha, nằm ngay phía Đông Nam hồ nước. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, các biệt thự nghỉ dưỡng này có diện tích từ 330 - 617m2, được lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản với thiết kế không gian sắc sảo, tinh tế, chứa đựng những gì tinh túy, nên thơ nhất của vùng đất Đại Lải

Điểm cộng tối ưu của các biệt thự chính là phong cách Zen với yếu tố thiên nhiên được dẫn dắt một cách khéo léo qua những bức tường phủ đầy cây xanh, những khu vườn treo ấn tượng. Các khuôn viên sinh hoạt ngoài trời, hồ bơi được bố trí ở khoảng giữa để mang ánh sáng tới mọi nơi trong khu nhà. Phong cách Zen còn được thể hiện qua từng ô cửa rộng lớn, con đường rợp bóng cỏ cây hay đơn giản chỉ qua những vật dụng nội thất mang đậm nét chân phương, mộc mạc của gỗ, mây, tre, nứa. Tất cả đều toát lên vẻ yên bình, tinh tế và sang trọng, vừa thể hiện đẳng cấp, vừa mang đến cho du khách những giây phút thư thái, chiêm niệm.

“Dự án Đại Lải Lake View là một công trình “đặc sản” của tâm huyết, kết hợp nhuần nhuyễn những tinh tế trong phong cách kiến trúc Nhật Bản cùng vẻ đẹp của thiên nhiên vùng đất Đại Lải. Khi đưa vào sử dụng, dự án được mong đợi mang đến một trải nghiệm phong cách sống lành mạnh, hiện đại, là không gian nghỉ dưỡng tái tạo năng lượng tuyệt vời cho những ai ghé đến”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản