Đất Xanh miền Trung mở bán Dự án Aurora giá chỉ từ 620 triệu đồng/lô
Thu Hồng - 10/10/2015 14:14
 
Sáng 10/10, Công ty CP Đất Xanh miền Trung đã chính thức mở bán dự án Aurora Da Nang City với mức giá chỉ từ 620 triệu đồng/lô.
TIN LIÊN QUAN

Aurora Da Nang City tọa lạc tại phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, với diện tích đất quy hoạch gần 113.000m2,  do Công ty Thái Bình Dương hợp tác đầu tư cùng Công ty CP Đất Xanh miền Trung.

Dự án Aurora Da Nang City hội đủ điều kiện thuận lợi về giao thông như gần sân bay quốc tế Đà Nẵng, nhà ga xe lửa mới, bến xe Trung tâm và các trục đường chính của TP Đà Nẵng.

Đặc biệt, Aurora Da Nang City nằm ngay trên trục đường chính đi đến khu du lịch Bà Nà, cảng biển Liên Chiểu và tuyến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, trục quốc lộ 1…

Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc mua sản phẩm tại Dự án Aurora Da Nang City.
Ngay trong ngày mở bán đầu tiên, đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc mua sản phẩm tại dự án Aurora Da Nang City.

Theo Đất Xanh, Aurora Da Nang City được quy hoạch theo mô hình khu đô thị sinh thái, thiết kế hiện đại, hạ tầng đồng bộ như trung tâm thươpng mại, công viên cây xanh, các khu thể thao trong nhà và ngoài trời, phố đi bộ…

Đặc biệt, lân cận dự án có đầy đủ các dịch vụ gia tăng phục vụ nhu cầu cuộc sống hằng ngày cho cư dân nơi đây.

Hiện dự án đã hoàn chỉnh hạ tầng, được quy hoạch thành 50 lô biệt thự (DT 10x20m), 450 lô nhà phố (DT 5x16-18-20m) đã có sổ đỏ từng nền và đang được đầu tư xây dựng các dịch vụ tiện ích.

Nhìn nhận về dự án, ông Trần Ngọc Thành - Tổng Giám đốc Đất Xanh miền Trung chia sẻ,  đây là dự án nằm ở vị trí rất trung tâm TP Đà Nẵng, chính vì thế Đất Xanh đánh giá rằng có khoảng 80% đối tượng người mua là để ở, còn lại 20% là khách mua đầu tư.

“Chúng tôi nghĩ, Aurora Da Nang City là dự án có tính thanh khoản cao và ngay trong ngày mở bán đầu tiên, đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc mua sản phẩm tại đây” ông Thành nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản