Đâu là lời giải cho bài toán sở hữu căn hộ hạng sang tại trung tâm Quận 1?
N.L - 08/11/2022 08:00
 
Nguồn cung khan hiếm nhưng nhu cầu sở hữu luôn cao là lý do bất động sản hạng sang tại Quận 1, TP.HCM tăng giá bất chấp sự lên xuống của thị trường.
TIN LIÊN QUAN

Vào năm 2018, thị trường bất động sản (BĐS) New York (Mỹ) rúng động với thương vụ giao dịch thành công căn penthouse đắt giá nhất thành phố này trị giá hơn 100 triệu USD. Chủ nhân là ông chủ hãng máy tính Dell - tỷ phú Michael Dell. Hồi tháng 9/2022, thị trường BĐS New York tiếp tục gây choáng với định giá 250 triệu USD cho căn penthouse của tòa Central Park Tower. 

Mỗi năm, giá BĐS siêu sang tại thành phố vô cùng đắt đỏ này không ngừng tăng nhưng những thương vụ hàng trăm triệu đô vẫn được giao dịch nhanh chóng. Cơn “khát” BĐS hạng sang ở trung tâm các thành phố kinh tế lớn được lý giải là chủ yếu do quỹ đất ngày càng thu hẹp, tỉ lệ nghịch với số lượng các tỷ phú, triệu phú và nhu cầu sở hữu sản phẩm xa xỉ này chưa bao giờ giảm. 

Hình ảnh dự án The Marq nơi “đất vàng” Quận 1, TP.HCM.

“Thủ phủ kinh tế” TP.HCM cũng không ngoại lệ. Mỗi căn hộ hạng sang tại Quận 1, TP.HCM trị giá thấp nhất cũng lên tới cả chục tỉ đồng, chưa kể có những căn diện tích lớn hoặc penthouse lên tới hàng chục tỷ đồng. Thế nhưng, một thực tế là, không dễ để sở hữu một căn hộ siêu sang tại thị trường này. 

Lý do đầu tiên là vì BĐS Quận 1 luôn trong tình trạng khan hàng bởi quỹ đất hiếm và bị siết chặt về quy hoạch. Đây cũng là yếu tố dẫn đến việc giá BĐS hạng sang khu vực này đắt đỏ như hiện nay. 

Hơn nữa, những tòa nhà đã hiện hữu nhiều năm nay tại Quận 1 khá hạn chế về không gian cũng như đặc quyền tiện ích sống cho tầng lớp thượng lưu. Điều này cũng thúc đẩy giới siêu giàu luôn săn lùng các dự án mới ra hàng, có thiết kế đẹp và sẵn sàng xuống tiền sở hữu nếu vừa ý. 

Có thể nói, với sự khan hiếm nguồn cung và phần lớn chưa đủ chuẩn sang của các dự án hiện hữu Quận 1 khiến việc tìm kiếm, sở hữu bất động sản phân khúc này vẫn là bài toán khó với nhiều khách hàng.

Không gian tiện ích với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp Thành phố.

Mới đây, thị trường BĐS hạng sang TP.HCM trở nên nhộn nhịp hơn với sự xuất hiện của siêu phẩm The Marq ngay mặt đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 của chủ đầu tư Hongkong Land. Trong bối cảnh khan hiếm, The Marq được giới sành BĐS đánh giá là lời giải cho giới thượng lưu mong muốn sở hữu siêu phẩm hạng sang Quận 1, với mức giá tốt bậc nhất thị trường.

Được biết, hiện các căn hộ The Marq có mức giá rất phù hợp, chỉ từ 8,5 tỷ đồng/ căn hộ với chất lượng hạng sang tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn giúp khách hàng thuận lợi sở hữu căn hộ hạng sang tại trung tâm TP.HCM. Cụ thể, khách hàng sở hữu căn hộ The Marq từ nay đến hết 31/03/2023 sẽ được tặng gói nội thất có giá trị lên tới 3.5 tỷ đồng; Miễn phí 3 năm phí quản lý; Ưu đãi chỗ đỗ xe ô tô lên tới 700 triệu đồng; Thanh toán 30% nhận nhà ngay, phần còn lại được thanh toán theo tiến độ trong vòng 12 tháng. 

Để hoàn thành chuỗi giá trị của một BĐS siêu sang nơi “đất vàng” Quận 1, tại The Marq, Hongkong Land đặc biệt dành diện tích lớn trên sân thượng để tạo thành tổ hợp tiện ích The Sky Club, bên cạnh các tiện ích khác trong tòa nhà. Ngay trong nội khu dự án, các chủ nhân The Marq được tận hưởng đặc quyền thượng lưu với loạt tiện ích tựa như “dinh thự trên không”. 

The Sky Club được ví như thiên đường nghỉ dưỡng với khối tiện ích hoàn thiện bao gồm hồ bơi vô cực 30m ở trung tâm, bao quanh là khu vực tiệc ngoài trời Sky Bar, phòng gym, phòng yến tiệc, khu BBQ, hồ bơi trẻ em, hồ Jacuzzi (để xông hơi, massage thư giãn cơ thể),...

Với 515 căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ, tầm nhìn bao quát TP.HCM, The Marq được xem là dự án căn hộ hạng sang thể hiện chuẩn mực chất lượng của Hongkong Land tại thị trường Việt Nam. 

Dự án được xây dựng chỉn chu, nổi bật với thiết kế trần cao 3,2m, thậm chí lên đến 6,9m tại các căn hộ 4 phòng ngủ, mở ra khoảng không gian thoáng đãng để mang lại trải nghiệm sống khác biệt cho chủ nhân. Bên cạnh đó, nội thất sang trọng như sàn và tường đá cẩm thạch, thiết bị bếp Kuppersbusch, Mobalpa, thiết bị vệ sinh Duravit, phụ kiện Axor… cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các căn hộ The Marq.

Để giới thiệu cơ hội sở hữu The Marq cho khách hàng phía Bắc, ngày 20/11/2022, chủ đầu tư Hongkong Land sẽ tổ chức sự kiện mở bán đợt cuối tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, 15 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: +84-978 488 988
Website: https://themarq.com.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản