Đầu tư, an cư, nghỉ dưỡng linh hoạt tại căn hộ Resort ven sông Nam TP.HCM
Như Loan - 12/07/2024 07:59
 
“Bất động sản” linh hoạt có thể kết hợp an cư, đầu tư và tận hưởng cuộc sống đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư nhờ bắt trúng thị hiếu người mua.

Bất động sản linh hoạt” là loại hình hội tụ cùng lúc nhiều lợi ích, có giá trị bền vững, đáp ứng đa dạng nhu cầu, mong muốn của chủ sở hữu và có thể “linh hoạt” thay đổi mục đích một cách dễ dàng.

Cụ thể, loại hình bất động sản linh hoạt “3 trong 1” cần sở hữu nhiều điểm cộng về tiện ích, thỏa mãn nhu cầu an cư lý tưởng; sống xanh nghỉ dưỡng với việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe của cư dân. Đồng thời cũng đáp ứng có khả năng tạo ra dòng tiền đều đặn, liên tục (dễ cho thuê); giá trị bất động sản dễ thanh khoản và còn nhiều dư địa để tăng giá trị (dựa trên hướng phát triển của địa phương và thực tế đầu tư hạ tầng). Nói cách khác, bất động sản linh hoạt tạo điều kiện thuận lợi cho nhóm khách hàng mua ở, mua đầu tư hoặc cả hai.

Điều kiện đủ để bất động sản đáp ứng đa dạng nhu cầu và linh hoạt theo thời gian đó là không gian sống xanh từ bên trong đến bên ngoài dự án tựa nghỉ dưỡng, nhưng rất ít dự án tại TP.HCM có được điều này.

Tuy nhiên, không nhiều dự án đáp ứng được cả 3 yếu tố trên. Đa phần các BĐS xanh đa số đều cách trung tâm thành phố khá xa, đồng thời khó đáp ứng được tiềm năng tăng giá trong dài hạn. Vì thế, những dự án BĐS sở hữu vị trí trung tâm, có không gian sống xanh thích hợp an cư, nghỉ dưỡng vừa đảm bảo đầu tư được xếp vào nhóm bất động sản hiếm hoi. Đây cũng là “bài toán” khó cần các chủ đầu tư uy tín và dành nhiều tâm huyết để phát triển sản phẩm đáp ứng kỳ vọng của người mua và thị trường.

Thực tế cũng cho thấy những BĐS sở hữu trọn bộ giá trị: an cư, đầu tư, nghỉ dưỡng, lại nằm gần trung tâm thành phố sẽ có giá trị bền vững nhân lên theo thời gian, trở thành khối tài sản đắt giá.

Khải Hoàn Prime là một trong số ít dự án thỏa mãn tiêu chí BĐS linh hoạt. Dự án được xây dựng tại khu Nam Sài Gòn. Đây cũng là địa phương duy nhất của TP.HCM còn quỹ đất sạch và đặc biệt gìn giữ trọn vẹn thiên nhiên với sông nước và cây xanh, những đặc điểm thổ nhưỡng đặc trưng của vùng đất Nam Bộ, được định hướng phát triển trở thành “trái tim” du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng của TP.HCM.

Khải Hoàn Prime với không gian sang trọng, tiện ích hiện đại là lựa chọn an cư lý tưởng cho mọi khách hàng

Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn không gian sống Resort với mật độ xây dựng cả 3 tòa tháp chỉ 21% cùng hệ tiện ích thời thượng kiến tạo chất sống “Resort Living” như: Đường dạo bộ ven sông, hồ sục Jacuzzi, hồ bơi muối khoáng, công viên chuyên đề về các bộ môn thể dục, thể thao (bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis,…) giúp cư dân rèn luyện thể chất, thư giãn, phục hồi năng lượng mỗi ngày.

Khải Hoàn Prime thừa hưởng vị trí “vàng” tại khu Nam Sài Gòn bao quanh bởi hệ thống hạ tầng “nghìn tỷ” đang được đẩy nhanh tốc độ để kịp về đích cuối năm 2024: Hầm chui Nguyễn Văn Linh, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu Rạch Đỉa,... Các vấn đề về chống ngập, hạ tầng đô thị đáp ứng an sinh xã hội cũng được gấp rút triển khai và đóng sổ trong năm 2024-2025. Dự án kề cận 6 trường đại học lớn và danh giá (RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Mở TPHCM, đại học Thể Dục Thể Thao TPHCM, đại học Tài Nguyên Môi Trường TPHCM, …) hội tụ tiềm năng tăng giá phi mã trong tương lai.

Đặc biệt, dự án tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương, chỉ cách KĐT Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển, dễ dàng kết nối cư dân tại Khải Hoàn Prime với hệ thống tiện ích đẳng cấp phục vụ đa dạng nhu cầu từ học tập, vui chơi - giải trí, mua sắm và chăm sóc sức khỏe, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi bậc nhất khu vực.

Với pháp lý đảm bảo, chủ đầu tư uy tín và tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Đến hiện tại dự án đã đóng xong móng hầm Tháp C (Gali), chuẩn bị đổ sàn hầm B1 tháp A (Vinci), cam kết hoàn thành đúng tiến độ, dự kiến bàn giao vào quý IV/2025.

Đáp ứng những yêu cầu cao, khắc khe về không gian sống Resort cùng vị trí đặc địa, Khải Hoàn Prime kỳ vọng sẽ là sản phẩm uy tín, chất lượng đáp ứng trọn vẹn kỳ vọng đa dạng và linh hoạt lợi ích từ an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư, giúp chủ đầu tư “tùy cơ ứng biến” một cách dễ dàng khi thị trường ngày một yêu cầu cao và khó tính hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản