Địa ốc Minh Trần hợp tác với Thiên Vương Group phân phối dự án Time Hoi An
Thu Hồng - 11/07/2016 15:45
 
Sáng 11/7, tại Đà Nẵng đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án Time Hoi An giữa công ty Địa ốc Minh Trần và Thiên Vương Group.

Thời gian qua, Địa ốc Minh Trần đã chủ động giới thiệu hàng loạt các dự án do Công ty đầu tư hoặc hợp tác đầu tư phát triển như College Town Da Nang, Tan An Supermarket, Deamond Sea Thuận Phước…được các đối tác, khách hàng đón nhận và đánh giá cao.

Nối tiếp thành công trên,  Địa ốc Minh Trần đã ký kết hợp tác đầu tư và đưa ra thị trường dự án Time Hoi An đạt những tiêu chí vượt trội về vị trí, hạ tầng, tiện ích…với mục tiêu sẽ góp phần tối ưu hoá lợi nhuận cho khách hàng, nhà đầu tư và đối tác.

Time Hoi An là dự án có cảnh quan đẹp tại TP Hội An, đô thị được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới, trên tuyến đường Lý Thường Kiệt, Nguyễn Huệ. Dự án được hình thành dựa trên ý tưởng về một khu mua sắm và du lịch đẳng cấp hàng đầu tại phố Hội.

Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phát triển Dự án Time Hoi An giữa công ty Địa ốc Minh Trần và Thiên Vương Group.
Lễ ký kết hợp tác đầu tư và phát triển dự án Time Hoi An giữa công ty Địa ốc Minh Trần và Thiên Vương Group.

Với Quy hoạch lên tới 10,5ha, gồm 300 nền đất, mật độ xây dựng thấp, diện tích cây xanh chiếm 30% đem lại không gian thoáng mát, yên bình và đẩy đủ các tiện ích cho cuộc sống với hệ thống cảnh quan nội khu vượt trội. Time Hoi An quy hoạch mang đậm phong cách phố Hội, pha trộn giao thoa giữa các nền văn hoá Việt –Nhật –Hoa. Mỗi căn nhà phố được bố trí hài hoà tạo không gian riêng biệt cho mỗi chủ nhân nhưng vẫn đảm bảo tính cộng đồng được liên hoàn. Trái tim dự án là khách sạn Time Hotel toạ lạc trên diện tích 1,8 ha, đạt chuẩn 5 sao với 1.200 phòng được thiết kế sang trọng, lịch lãm và hồ bơi, nhà ăn, khu Spa, phòng tập gym…Trung tâm mua sắm, ẩm thực quy mô với 150 đến 200 cửa hàng trên diện tích rộng hơn 20.000m2.

Giai đoạn 1 của Dự án đã hoàn thiện hạ tầng và giới thiệu ra thị trường 100 nền nhà phố và biệt thự có diện tích phù hợp để hình thành tuyến phố du lịch và mua sắm, kết nối với các tuyến phố mua sắm chính trong phố cổ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản