Địa ốc: Nơi tiền “đẻ” ra tiền
- 27/08/2014 07:45
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thị trường căn hộ Đà Nẵng: Giá giảm, thanh khoản tăng
Giới đầu cơ BĐS Đà Nẵng "tái xuất giang hồ"
VinaLiving chào bán bất động sản Đà Nẵng

Khách thuê biệt thự và căn hộ tăng nhanh

Hyatt Regency Danang Residences hiện vẫn giữ vững vị thế là dự án bất động sản nghỉ dưỡng bán chạy nhất tại miền Trung. Dự án này được phát triển bởi Indochina Land, thương hiệu dẫn đầu về bất động sản cao cấp tại Việt Nam.

  dự án bất động sản nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Residences  
 

Hyatt Regency Danang Residences hiện là dự án bất động sản nghỉ dưỡng bán chạy nhất tại miền Trung

 

Ông Jon Tomlinson, Giám đốc bất động sản nghỉ dưỡng khu vực miền Trung của Indochina Land, chủ đầu tư Dự án Hyatt Regency Danang Resort & Spa cho biết, Dự án Hyatt Regency Danang chính thức hoạt động từ mùa hè 2012 và tiếp tục khẳng định thương hiệu khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực duyên hải miền Trung Việt Nam, một trong những điểm đến danh tiếng tại châu Á đang được du khách ưa chuộng.

Mức tăng trưởng hàng năm về tỷ lệ lấp đầy tại tất cả các hạng mục vận hành đạt được con số tích cực nhờ thu hút lượng lớn du khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Hiện chỉ còn lại 1 biệt thự và 14 căn hộ cuối cùng tại Hyatt Regency Danang cho các khách nghỉ dưỡng dài ngày.

Khách thích thuê biệt thự hoặc căn hộ Hyatt Regency Danang Residences do tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo, bãi biển tự nhiên được xếp vào danh sách các bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bên cạnh đó là ưu thế của vị trí rất gần sân bay, lại dễ dàng đi đến các điểm tham quan nổi tiếng như Hội An, Mỹ Sơn, cố đô Huế.

Khách lưu trú tại đây được tự do sử dụng các tiện ích đẳng cấp của khách sạn, như câu lạc bộ thể thao, dịch vụ quản gia... Khu nghỉ dưỡng cũng đã cho ra mắt nhiều tiện ích vui chơi giải trí miễn phí cho các gia đình và trẻ em, như sân chơi cưỡi ngựa cho trẻ trên 5 tuổi, bể bơi rộng, đẹp với thác trượt nước trẻ em.

Gần đó còn có hai sân golf nổi tiếng. Đó là The Montgomerie Links (sân 18 lỗ được thiết kế bởi Colin Montgomerie) và The Dunes Course (sân 36 lỗ do Greg Norman thiết kế). Việc Tập đoàn Hyatt International trở thành đơn vị quản lý cũng góp phần sớm mang lại thành công cho khu nghỉ dưỡng sang trọng này.

Thương hiệu Hyatt nổi tiếng trên toàn cầu đã nhiều năm và sẵn có một lượng khách hàng thân thiết trên khắp thế giới, giúp Hyatt Regency Danang nhanh chóng được biết đến. “Trong bối cảnh TP. Đà Nẵng phát triển mạnh mẽ, giao thông thuận lợi và chất lượng tiện nghi quanh địa bàn tăng lên, thì càng nhiều người yêu thích điểm đến tuyệt vời này. Nhiều gia đình quay lại đây thường xuyên, mỗi lần đều ở lại nghỉ ngơi dài ngày. Do đó, nhu cầu mua nhà nghỉ dưỡng rất lớn, cũng như nguồn khách thuê ngày càng tăng lên”, ông Jon Tomlinson cho biết.

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã phê duyệt Đề án Mở rộng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, nhằm tăng cường khả năng phục vụ du khách đến Đà Nẵng bằng đường hàng không. Theo đó, khả năng phục vụ của sân bay này sẽ tăng từ 4 triệu lượt khách/năm hiện nay lên 6 - 8 triệu lượt khách những năm tới và lên mức 10 triệu lượt khách vào năm 2020.

Ngôi nhà thứ hai “đẻ” ra tiền

Ông Christopher Piro, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Indochina Land - chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Lợi nhuận trung bình hơn 250 triệu đồng/căn hộ/năm và từ 400 triệu đồng/biệt thự/năm là mức mà chủ sở hữu có thể đạt được thông qua chương trình cho thuê tại Hyatt Regency Danang Residences”.

Nhận thấy tiềm năng kinh doanh rất rõ ràng, các nhà đầu tư cá nhân sẵn sàng “xuống tiền” mua sản phẩm căn hộ và biệt thự với mức giá từ 5 tỷ đồng tới 32 tỷ đồng, tùy loại hình, số phòng ngủ và nhiều yếu tố khác của Dự án. Ngoài thời gian vài ba tháng nghỉ dưỡng tại đây, chủ nhân dễ dàng cho thuê nhà trong suốt thời gian còn lại.

Đối với nhiều khách mua nhà tại Hyatt Regency Danang Residences, thì đây là một món quà thú vị. Bởi ban đầu, họ không có ý tưởng kinh doanh, mà chỉ đơn thuần là muốn có một “ngôi nhà thứ hai” đẳng cấp tại vùng duyên hải đẹp nhất của Việt Nam. Trong số đó, không ít người đang sở hữu một vài bất động sản nghỉ dưỡng ở nhiều nơi khác nhau.

Thực tế, xu hướng “ngôi nhà thứ hai” (second home) đang hình thành ở Việt Nam ngày càng rõ nét, khi châu Á trở thành điểm đến của thế kỷ này. Khách hàng tiếp cận Dự án hạng sang Hyatt

Regency Danang Residences khá đa dạng. Ngoài người Việt Nam và Việt kiều, còn có nhiều khách từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Thụy Sĩ... tìm mua sản phẩm thực sự đẳng cấp này.

Nổi bật trên bức tranh kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Dự án Hyatt Regency Danang Residences bao gồm 183 căn hộ và 27 biệt thự. Hiện chỉ còn 1 biệt thự và 14 căn hộ để bán.

Ra mắt từ giữa năm 2011, thông tin về dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang tiếp theo này của Công ty

Indochina Land đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của các khách hàng tiềm năng. Bởi trước đó, Dự án The Nam Hai do Indochina Land làm chủ đầu tư đã khẳng định được vị thế không chỉ ở Việt Nam, mà còn trở thành một trong những dự án nổi bật của châu Á.

Giới đầu tư liên tục nhắc đến Hyatt Regency Danang Residences như “đứa con cưng” của Indochina Land, khi chủ đầu tư không ngại rót tiền vào hoàn thiện các hạng mục. Nhờ đó, ngay cả thời điểm thị trường khó khăn nhất, thì Dự án vẫn đều đặn bán ra những biệt thự triệu đô và các căn hộ trị giá hàng chục tỷ đồng.

“Khi Dự án đi vào hoạt động ổn định, có doanh thu tốt, khách hàng tiềm năng tìm đến và nhanh chóng ‘xuống tiền’ mua nhà. Nắm bắt tâm lý đó, Indochina Land nỗ lực hoàn thiện toàn bộ Dự án, đặc biệt là các biệt thự và căn hộ sang trọng tại Hyatt Regency Danang Residences. Chúng tôi cũng muốn tạo sự thuận tiện cho khách hàng đầu tư vào bất động sản để họ có thể khai thác kinh doanh ngay”, ông Christopher Piro cho biết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản