Đồng Hới: Bất động sản mặt biển thu hút nhà đầu tư
N.L - 27/08/2022 07:58
 
Bảo Ninh (Đồng Hới) đã có những chuyển động đầu tiên trên hành trình trở thành điểm đến quốc tế thông qua mô hình nghỉ dưỡng du lịch kiểu mới, Dolce Penisola Quảng Bình chính là một trong số đó.

Cảm hứng từ các đô thị biển nổi danh

Trên thế giới, những đô thị biển luôn là niềm mơ ước của các tín đồ du lịch và cả giới đầu tư địa ốc quốc tế. Sở hữu sức hấp dẫn du lịch lớn cùng tiềm năng phát triển nghỉ dưỡng, BĐS ven biển tại các quốc gia luôn đứng trước sự tăng trưởng chóng mặt.

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của Norada Real Estate Investments, nhu cầu mạnh cộng thêm nguồn cung hạn chế tiếp tục đẩy giá BĐS ở thiên đường biển Miami tăng cao. Tháng 2-2021 được ghi nhận là tháng tăng giá nhà thứ 111 liên tiếp (kéo dài hơn 9 năm) tại khu vực này. Tại khu vực Châu Úc – Thái Bình Dương, CNBC News cũng cho biết, thành phố cảng Sydney đạt mức tăng trưởng bất động sản khủng lên đến 37%.

Những nơi khác tại Mỹ, so với giá bất động sản trong đất liền tại các thành phố biển, giá bất động sản ven biển Nam California đã tăng hai chữ số liên tiếp 10 tháng. Giao dịch vùng duyên hải Central Coast tăng mạnh 111,8%, khu vực quanh vịnh San Francisco cũng tăng 104,6% so với năm 2021, theo Norada Real Estate Investments. Nhiều nơi khác trên thế giới, giá bất động sản ven biển vẫn đang tiếp tục “nhảy múa”.

Căn hộ du lịch đẳng cấp quốc tế giữa trung tâm thành phố biển

Tại Việt Nam, với lợi thế đường bờ biển dài 3.260km, BĐS biển hiện đang là thị trường tiềm năng và có sức hút đặc biệt đối với các nhà đầu tư. Trong đó, những cái tên mới nổi như Bảo Ninh (Đồng Hới) đang thu hút sự chú ý hơn cả nhờ vẻ đẹp hoang sơ và dư địa tăng trưởng lớn.

Sở hữu bãi biển Nhật Lệ - Bảo Ninh thơ mộng (Top 10 bãi biển hấp dẫn nhất Việt Nam), thế đất bằng phẳng mở rộng ra biển, khí hậu mát mẻ, hệ thống giao thông được đầu tư bài bản; Bảo Ninh đang được các chuyên gia đánh giá tiềm năng không thua kém gì Sơn Trà (Đà Nẵng).

Nhìn vào Đà Nẵng, Nha Trang có thể thấy bức tranh phát triển của Bảo Ninh trong 3-5 năm tới. Cụ thể, chỉ trong vòng 6 năm, BĐS Đà Nẵng tăng đến 10 lần. Tiêu biểu một lô đất trên đường Nguyễn Tri Phương có giá 340 triệu đồng, đến năm 2019, giá lô đất này tăng lên tới 3,5 tỷ. Trong khi đó, một lô đất khác trên đường Võ Nguyên Giáp từng bán với giá 19,5 triệu đồng/m2 năm 2010 thì đến năm 2018, mức giá lên tới 400 triệu đồng/m2. Theo đó, BĐS Bảo Ninh, đặc biệt là khu vực ven biển được dự đoán sẽ còn nhiều tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Nhận thấy những tiềm năng của BĐS ven biển Bảo Ninh, chủ đầu tư Onsen Fuji đã nhanh chóng đi trước đón đầu với Tổ hợp căn hộ khách sạn quốc tế Dolce Penisola Quảng Bình.

Dolce Penisola sở hữu tọa độ nghỉ dưỡng đắt giá - ngay mặt biển, kế sân golf, gần quảng trường.

Đối với những tín đồ du lịch ưa thích khám phá, đồng thời mong muốn những tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp, Dolce Penisola Quảng Bình hứa hẹn là một điểm đến lý tưởng cho một hành trình đa trải nghiệm.

Từ Dolce Penisola, du khách dễ dàng di chuyển đến hệ thống hang động trác tuyệt của Quảng Bình như: Động Phong Nha, Động Tiên Sơn, Động Thiên Đường, Hang Sơn Đoòng, Hang Tú Làn, Hang Én, Hang Va, Hang Nước Nứt,…

Hành trình khám phá hang động tại Quảng Bình. (Nguồn ảnh: Sở Du lịch Quảng Bình)

Sau khi những chuyến thám hiểm thú vị nhưng cũng lấy đi không ít sức lực, Dolce Penisola sẽ giúp du khách chăm sóc cơ thể với hệ thống tiện ích cao cấp, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Nghỉ ngơi, thư giãn và phục hồi sức khỏe tại phòng xông hơi Jjim Jil Bang, khu Spa cao cấp. Đắm mình tận hưởng trong bể bơi đáy kính trong suốt hoặc bể bơi vô cực Panorama ôm trọn view biển Nhật Lệ - Bảo Ninh. Thăng hoa cảm xúc tại cầu kính chân mây ở cao độ 100m và thu vào tầm mắt phố biển xinh đẹp. Nhâm nhi những ly cocktail thượng hạng tại Sky Bar cao nhất Quảng Bình hay thưởng thức các món ẩm thực Á- Âu đến từ các đầu bếp trứ danh tại nhà hàng A la carte.

Trước xu hướng du lịch trải nghiệm - khám phá ngày càng nở rộ tại Việt Nam và trên thế giới, Dolce Penisola Quảng Bình tiên phong đi trước đón đầu với mô hình độc đáo – Căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Sức hút từ Nhật Lệ - Bảo Ninh (Top 10 bãi biển hấp dẫn nhất Việt Nam), kiến trúc độc đáo cùng dịch vụ đẳng cấp, Dolce Penisola sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ qua của du khách khi khám phá Quảng Bình.

Sở hữu suất đầu tư với tiềm năng sinh lời vượt trội và đón nhận Cơn mưa lộc vàng hấp dẫn tại sự kiện: “Rước lộc vàng Trung thu cùng Dolce Penisola Quảng Bình”.

Thời gian: 8h30 Chủ nhật (ngày 28/08/2022)
Địa điểm: Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake (B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội)
Hotline đăng ký tham dự sự kiện: 090 161 5566
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản