"Đột nhập" dự án Victorira Văn Phú trước giờ G
- 25/10/2013 09:41
 

Ngay dưới chân công trình hàng loạt xe tải đang nối đuôi nhau tập kết thiết bị, vật liệu nội thất để thi công. Ở mặt tiền sảnh CT9 nhóm thợ đang mải mốt lắp trần, lăn sơn, đóng khung nhôm kính.

Đi vào phía trong công trình, nhiều tốp thợ hối hả trát tường, thi công phần trong của công trình. Những chiếc vận thăng chở đầy vật liệu và công nhân chạy lên chạy xuống như con thoi.

Ở tầng 6 tòa CT9 một dãy căn hộ đã được chủ đầu tư hoàn thiện. Sàn gỗ công nghiệp vàng ươm, tủ bếp màu cánh gián đã được lắp đặt xong, hệ thống điều hòa, thiết bị vệ sinh sáng choang...cả căn hộ thơm mùi gỗ mới.

Nhìn từ trên cao là một không gian thoáng đãng. Ở đây có thể nhìn rất rõ hệ thống nhà ga, đường sắt trên cao đang thi công, khu trung tâm hành chính mới quận Hà Đông và nhìn rõ cả hệ thống các trường học xung quanh dự án, thậm chí có thể nghe được tiếng học sinh ở ngôi trường bên cạnh đang nô đùa trong giờ ra chơi.

Phía trong các tòa nhà khác, các nhóm thợ cũng đang thực hiện đồng bộ các hạng mục hoàn thiện. Các căn phòng đã được xây ngăn và trát phẳng phiu, hệ thống đường ống cấp, thoát nước, điện, cửa nhôm kính Eurowindow ... đang được gấp rút lắp đặt.

The Văn Phú Victoria là dự án tổ hợp TTTM và chung cư, có 3 toà nhà cao 39 tầng, toạ lạc trên mặt đường Phúc La - Văn Phú, tiếp nối trục đường Lê Trọng Tấn sẽ là một trong những khu đô thị có lợi thế về kết nối giao thông công cộng với ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, do Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest làm chủ đầu tư.

Dự án có một vị trí khá đắc địa khi nằm giữa các trục giao thông: Đường quốc lộ 6 mở rộng, đường Láng Hạ - Lê Văn lương kéo dài, đường Lê Trọng Tấn, đường sắt cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2010 và sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ tháng 5/2014.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn ghi lại một số hình ảnh tại dự án này:

Dự án Victoria Văn Phú đã hoàn thành xây thô và hiện đang thực hiện phần hoàn thiện.

Bên trong lối hành lang đã được hoàn thiện.

Tủ bếp đã được lắp đặt.

Các thiết bị bên trong nhà vệ sinh.

Các tốp thợ đang tiến hành lắp khung cửa nhôm kính và lăn sơn tường.

Các căn hộ còn lại đang tiến hành hoàn thiện đường điện nước.

Các tốp thợ vẫn đang thi công trong công trình.

Ngay bên cạnh dự án là trường học.

Từ trên cao có thể thấy những dự án hạ tầng giao thông và kết nối với các công trình công cộng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản