Dự án cao cấp ở "đất vàng" khai trương căn hộ mẫu
- 28/09/2013 14:05
 
TIN LIÊN QUAN

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất của trung tâm Thủ đô, là điểm giao cắt của ba trục đường chính Mai Hắc Đế, Thái Phiên và Đoàn Trần Nghiệp, nơi tập trung của các trung tâm tài chính-ngân hàng, thương mại và vui chơi giải trí lớn nhất của Thủ đô.

Cắt băng khai trương căn hộ mẫu

Dự án được thiết kế, xây dựng và quản lý bởi các nhà tư vấn quốc tế hàng đầu, như: CPG Singapore Co.ltd, DWP Vietnam (Hongkong), CCU, Space Engineering Co.ltd, Delta Civil & Industrial Construction Co.ltd, ARTELIA (Cộng hòa Pháp), CBRE Vietnam đã đem lại cho Hoàng Thành Tower một phong cách kiến trúc hiện đại pha nét cổ điển, tinh tế và sang trọng của kiến trúc đương đại.

Các căn hộ với không gian sống thoáng đãng, ngập tràn gió và ánh sáng tự nhiên được tạo nên bởi của các nhà kiến trúc tài hoa tầm cỡ thế giới, khách hàng sẽ được khám phá và tận hưởng một phong cách sống mới mang đẳng cấp Quốc tế mà không một dự án nào có thể mang lại.

Từng chi tiết kiến trúc của căn hộ đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, sử dụng các loại vật liệu cao cấp tinh tế và văn hoá từ những thương hiệu hàng đầu Thế giới. Tất cả toát lên sự sang trọng, lịch lãm của chủ nhân căn hộ.

Trong đợt khai trương căn hộ mẫu đợt này, Chủ đầu tư giới thiệu 3 mẫu căn hộ để khách hàng thăm quan và lựa chọn, đó là các loại căn hộ 13A, 7A và S1 với diện tích lần lượt là 188,7m2, 123,5m2 và 77m2.

Khách hàng thăm quan căn hộ mẫu

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm, nhiều Dự án chậm tiến độ, thậm chí dừng thi công thì việc khai trương căn hộ mẫu và cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình của Chủ đầu tư dự án Hoàng Thành Tower là một điểm sáng của thị trường bất động sản, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp hiện nay.

+ Hoàng Thành Tower được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.400 m2, là Tòa nhà tổ hợp 19 tầng gồm khu văn phòng cao cấp, khu thương mại với các cửa hàng mang những thương hiệu nổi tiếng và 183 căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội thỏa mãn mọi yêu cầu của cuộc sống chất lượng cao.

+ Công trình khởi công năm 2011, với tổng vốn đầu tư là 1.200 tỷ đồng, dự kiến bàn giao năm 2014.

+ Công ty Cổ phần Trần Hưng Đạo gồm các cổ đông là: Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Hoàng Thành, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Dương và Công ty cổ phần Hà Phong.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản