Dự án cầu Nhơn Trạch tạo cú hích cho bất động sản Đồng Nai
Như Loan - 26/09/2022 15:31
 
Thời điểm quý III/2022, thị trường bất động sản Nhơn Trạch trở thành tâm điểm của giới đầu tư. Lượng giao dịch tăng hơn gấp đôi so với những tháng đầu năm. Điều gì khiến nơi đây hấp dẫn vậy?

Nhơn Trạch đón sóng đầu tư

Ngày 24/9 vừa qua, cầu Nhơn Trạch đã chính thức khởi công, đặt những viên gạch đầu tiên cho đường Vành đai 3, “giấc mơ 13 năm” của TP.HCM. Và ngay sau khi phát lệnh khởi công, nhà thầu đã triển khai ngay công tác thi công trên mặt bằng được bàn giao với đoạn tuyến có chiều dài 2,8 km. Tiếp theo đó, hàng loạt công trình kết nối TP.HCM và Đồng Nai cũng tăng tốc, kỳ vọng mở đường đột phá kinh tế vùng Đông Nam bộ sau nhiều năm bị kìm hãm bởi nút thắt hạ tầng.

Có thể thấy rằng, dự án cầu Đồng Nai là mở ra nhiều cơ hội cho khu vực phía Đông TP.HCM, tạo sự liên kết mạnh mẽ để phát triển nguồn lực kinh tế - văn hóa - xã hội. Đặc biệt, thị trường bất động sản trước đây vốn im lìm, ít được chú ý giờ đã trở thành “điểm nóng” thu hút giới đầu tư.

Trong tương lai, khi hai bên bờ Nhơn Trạch và TP.HCM đã được nối liền sẽ góp phần giảm bớt áp lực giao thông trên tuyến cao tốc theo hướng đi QL51, phục vụ nhu cầu vận chuyển của hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong các khu công nghiệp trên địa bàn Nhơn Trạch. Đây còn là nơi kết nối hàng loạt đường cao tốc trọng điểm khu vực phía Nam, thúc đẩy giao thương giữa các địa phương, tạo cú hích kinh tế toàn diện cho TP.HCM nói riêng cũng như các vùng lân cận nói chung. 

Khu đô thị Xanh “hút sóng” đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đắc địa - mặt tiền đường Vành Đai 3, kết nối trực tiếp với TP.HCM thông qua cầu Nhơn Trạch, Phân khu FENICE (Phân khu A2-D, thuộc Khu dân cư tại xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) hiện đang là sản phẩm lý tưởng thu hút giới đầu tư. Dù chỉ mới ra mắt thị trường hơn 1 tháng nhưng Phân khu FENICE chiếm ưu thế nhờ khu đô thị xanh ven sông ngay cạnh Sài Gòn, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển bằng cano.

Với không gian xanh phủ rộng khắp hơn 70%, cư dân tại Phân khu FENICE sẽ được nhận lượng ion rất lớn cho một môi trường sống thoáng đãng, trong lành, có lợi cho sức khỏe. Cộng thêm 3 mặt tiền sông trải dài hơn 5 km mang giá trị tiềm năng rất lớn cho Phân khu FENICE. Đối với các nhà đầu tư, đây là cơ hội giúp tăng khả năng sinh lời dài hạn và ổn định. Còn với cư dân, FENICE là nơi nghỉ dưỡng cuối tuần tuyệt vời cho gia đình, mang lại cuộc sống yên bình, mát mẻ và khỏe mạnh.

Theo đại diện Tập đoàn Bất động sản TLM (TLM Corp) - Đơn vị Phát triển Phân khu FENICE, trong tương lai cư dân chỉ cần vài bước đi bộ có thể đến các mảng xanh trù phú. Không hiếm để nhìn thấy hình ảnh cư dân chạy bộ, tập thể dục, sinh hoạt vui chơi ở các công viên… Chính việc tương tác trực tiếp thường xuyên với thiên nhiên giúp chúng ta có một đời sống tinh thần thăng hoa và tái tạo thêm nguồn năng lượng tích cực để làm việc.

TLM Corp khẳng định: Chọn lựa FENICE nghĩa là quý khách hàng không chỉ chọn cho mình cuộc sống được đảm bảo quyền riêng tư, được phép sống “chậm”, yên bình thảnh thơi mà còn sở hữu rất nhiều giá trị mà không phải ai cũng cảm nhận được hết.

PHÂN KHU FENICE

 Website: https://fenice.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản