Dự án đầu tiên ở Hà Nội có thang máy riêng được bán giá 123 triệu đồng/m2
Hữu Tuấn - 13/03/2022 11:35
 
Dự án đầu tiên ở Hà Nội có thang máy riêng, bể bơi nước nóng vô cực trên cao, khu tắm nắng, quầy bar trên cao...được bán với giá 123 triệu đồng/m2

CapitaLand  vừa giới thiệu ra thị trường các sản phẩm của dự án hạng sang Heritage Westlake. 

CapitaLand cho biết dự án sau khi hoàn thành sẽ cung cấp ra thị trường 173 căn hộ cao cấp có diên tích từ 94 m2 - 328 m2 với loại hình 2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ - 4 phòng ngủ - penthouse - duplex. Ngoài ra, dự án cũng có 1 toà văn phòng với tổng diện tích khoảng 19.323 m2.

Khách hàng tham quan nhà mẫu Dự án
Khách hàng tham quan nhà mẫu dự án Heritage Westlake.

Heritage West Lake cung cấp hơn 40 tiện ích nội khu đẳng cấp tích hợp các tính năng hiện đại. Đây là dự án nhà ở đầu tiên thiết kế sảnh thang máy riêng cho tất cả các căn hộ tại thị trường Hà Nội, đồng thời cũng là khu căn hộ đầu tiên tại Thủ đô cho ra mắt hồ bơi vô cực nước nóng ngoài trời dài 50 m trên cao.

Bên cạnh đó còn có các tiện ích độc đáo khác như khu tắm nắng, quầy bar trên cao, phòng tiệc trên cao với quầy rượu và xì gà, bể bơi hang động bốn mùa, sục jacuzzi và thác tràn.

Được biết, Heritage Westlake là một trong số ít dự án căn hộ chung cư được phép bán cho người nước ngoài. Giá trung bình cho mỗi m2 căn hộ tại dự án Heritage Westlake ở mức 123 triệu đồng, giá khởi điểm thấp nhất là 120 triệu đồng/m2.

Trước đó, đầu tháng 10/2021, chủ đầu tư CapitaLand đã chính thức khởi công dự án Heritage Westlake. Dự án do CapitaLand Development là nhánh kinh doanh mảng bất động sản của Tập đoàn CapitaLand hợp tác với Hiền Đức Group để triển khai tại lô đất 677 Lạc Long Quân.

Công ty Xây dựng Hoà Bình được lựa chọn làm tổng thầu thi công của dự án. Tổng giá trị hợp đồng xây dựng trị giá 1.800 tỷ đồng. Thời gian triển khai dự án dự kiến khoảng 889 ngày. Dự kiến hoàn thành và bàn giao nhà cho cư dân vào quý II/2024.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản