Dự án Little Vietnam hút khách hàng Hà Nội
- 25/11/2014 09:23
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Xếp hàng bốc thăm chờ mua nhà phố Little Vietnam
Litttle Vietnam chính thức ra mắt tại Quảng Ninh
Little Vietnam bán hết 100% số căn chào bán đợt I
Little Vietnam- Một Việt Nam thu nhỏ giữa danh thắng Hạ Long

Được chính thức ra mắt vào tháng 9/2014, chỉ trong ngày mở bán đầu tiên ở Hà Nội (mở bán 15 căn) và Quảng Ninh (54 căn), 100% căn hộ đều được các khách hàng đăng ký đặt cọc ngay chỉ trong vòng 3 giờ đầu tiên.

Hai khách hàng đã lựa chọn mua dự án là ông Đỗ Bá Lộc (người sống và làm việc tại Hà Nội đã gần 70 năm, giảng viên Đại học nghỉ hưu) và chị Vũ Minh Thu (kinh doanh nhà hàng chuyên các món cơm Việt và khách sạn tại khu phố cổ Mã Mây) chia sẻ, Dự án không chỉ có thiết kế kiến trúc vô cùng đặc biệt mà còn được quản lý chuyên nghiệp bởi công ty nước ngoài cùng lợi nhuận ngay khi nhận nhà đã tạo nên sức hút riêng biệt so các dự án khác trên thị trường bất động sản hiện nay.

Theo kế hoạch, vào 18h 30 ngày 28 tháng 11 năm 2014, Chủ đầu tư Syrena Việt Nam phối hợp cùng Đơn vị phân phối Savills Việt Nam tổ chức sự kiện mở bán đặc biệt dự án Little Vietnam. Sự kiện sẽ diễn ra tại Khách sạn Pullman số 40 Cát Linh, Hà Nội và tại Quảng Ninh sự kiện sẽ diễn ra cùng lúc tại sảnh chính của Chung cư Green Bay, Khu đô thị Halong Marina. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ hotline: 0983 050 050 hoặc 1900 5555 75.

  Dự án Little Vietnam hút khách hàng Hà Nội  
  Dự án Nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam nằm tại Vịnh Hạ Long được nhiều khách hàng Hà Nội quan tâm    

Dưới đây là những chia sẻ của khách hàng Đỗ Bá Lộc và Vũ Minh Thu về Dự án:

Vì sao quý khách hàng lại lựa chọn mua Little Vietnam?

Ông Đỗ Bá Lộc: Có lẽ lý do đầu tiên xuất phát chỉ là đầu tư, thay vì gửi tiền với lãi suất thấp thì nay chúng tôi vừa có một căn nhà của riêng mình và vừa có lợi nhuận hàng tháng ổn định.

Dự án Little Vietnam được chủ đầu tư Syrena Việt Nam hỗ trợ kinh doanh hoặc thuê lại lên đến 288 triệu và miễn phí 2 năm phí dịch vụ là một trong những thế mạnh mà ít chủ đầu tư hiện nay dám cam kết. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu sâu hơn về dự án, đối với tôi đây không chỉ đơn giản là một tài sản bất động sản hay một ngôi nhà mà tôi còn cảm thấy một ý thức trách nhiệm trong việc bảo tồn văn hóa.

Xã hội ngày càng đi lên, chúng ta đang trên con đường hội nhập và phát triển là một trong những xu hướng tất yếu của thời đại, các dự án đều được thiết kế hiện đại để theo kịp bạn bè thế giới thì dự án Little Vietnam lại mang đến một sự hoài cổ, nhắc nhở chúng ta về một Hà Nội cổ kính, một Hội An rêu phong cùng những giá trị văn hóa vùng miền đang bị lãng quên. Đây thực sự là một dự án bất động sản đầy tiềm năng và ý nghĩa bởi sự hòa nhập nhưng không hòa tan.

Chị Vũ Minh Thu: Yếu tố thuyết phục nhất đối với vợ chồng tôi khi tìm hiểu về dự án chính là tiềm năng của dự án. Little Vietnam có vị trí khá đẹp, nằm ngay bên bờ Vịnh Hạ Long. Thành phố này có một lượng khách du lịch hàng năm ổn định, đạt trên 7 triệu lượt khách. Đây là một trong những điều kiện phù hợp với ý định mở rộng mô hình kinh doanh nhà hàng của chúng tôi.

Hơn nữa, dự án này lại có chủ đầu tư khá uy tín, có nhiều công trình đã hoàn thiện tại Khu đô thị Halong Marina đã được quy hoạch đồng bộ, nhiều tiện ích hoàn chỉnh xung quanh và có một lượng cư dân đông đúc, đảm bảo sự nhộn nhịp, mang lại nguồn khách ổn định cho việc kinh doanh. Bên cạnh đó là mức giá của dự án khá hợp lý, chỉ từ 2,6 tỷ đã có một căn nhà với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từ 76m2, được xây hoàn thiện 3,5 tầng và gồm một số nội thất cơ bản và được bàn giao nhà chỉ chưa đầy 8 tháng.

Vợ chồng trẻ nên chuyện đi lại giữa Quảng Ninh và Hà Nội không là vấn đề lớn với chúng tôi. Đặc biệt là khi thông tin về tuyến đường cao tốc Hạ Long – Hải Phòng nối với tuyến đường Hà Nội – Hải Phòng vừa mới được khởi công thì thời gian di chuyển chỉ với hơn 1 tiếng chắc ngày nào tôi cũng có thể di chuyển giữa Hà Nội – Quảng Ninh.

Đâu là yếu tố của dự án mà quý khách thích nhất?

Ông Đỗ Bá Lộc: Điểm đặc biệt ấn tượng đối với tôi là dự án được xây dựng trong không gian của Di sản thiên nhiên thế giới tại Việt Nam – Vịnh Hạ Long, vì vậy khách hàng khi mua dự án sẽ vừa có một căn nhà ở Việt Nam, vừa có nghĩa có một căn nhà thuộc di sản thế giới.

Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là di sản thế giới, Little Vietnam tận dụng được môi trường tự nhiên sẵn có này, nên điều khiến tôi đặc biệt quan tâm chính là môi trường sống nơi đây. Bên cạnh đó, đây là dự án văn hoá đầu tiên góp phần tôn vinh giá trị của những con phố cổ có tuổi đời lâu năm cần được lưu giữ và giới thiệu đến các bạn bè quốc tế, đồng thời dự án lại có phong cách thương mại vừa truyền thống vừa hiện đại điều này tạo nên một nét riêng đặc biệt, vô cùng thu hút khách hàng.

Chị Vũ Minh Thu: Là một người Việt trẻ vô cùng yêu Hà Nội, chính vì thế mà Little Vietnam đã thu hút tôi ngay từ đầu với những thiết kế công phu, cầu kỳ theo đúng chuẩn mực của Hà Nội xưa. Từ lối kiến trúc điển hình của Hà Nội cổ với mái ngói thâm nâu, cho tới những gánh hàng rong bán quà chiều… đều được tái hiện lại một cách chân thực và sinh động tại dải đất ven biển với khí hậu trong lành, mát mẻ vốn dành cho khách du lịch này.

Bên cạnh đó, tôi cũng thích cái cách mà chủ đầu tư đầu tư một cách dày công nghiên cứu cho dự án, tiến hành sưu tầm và mô tả lại những nét tinh hoa trong văn hóa Việt Nam trải dài từ Bắc vào Nam. Đó là những Nhà sàn Bắc Bộ, Nhà Rông theo đúng nguyên mẫu, hay như việc đem các màn biểu diễn nhạc cụ dân tộc truyền thống đến phục vụ cư dân và khách du lịch. Điều này chắc chắn sẽ góp phần nâng cao tầm vóc và giá trị của dự án trong tương lai.

Nhà phố Little Hanoi có diện tích từ 76m2 –121m2,  được thiết kế mô phỏng phố cổ Hà Nội mặt còn lại được thiết kế theo phong cách hiện đại.

Trong tương lai, quý khách hàng đã có kế hoạch kinh doanh gì trong việc khai thác sử dụng các công năng của dự án chưa ạ?

Ông Đỗ Bá Lộc: Tôi đang hướng đến đầu tư xây dựng trung tâm "Cafe phố cổ Hà Nội" để giới thiệu và kinh doanh các mặt hàng nghệ thuật liên quan đến phố cổ Hà Nội.

Chị Vũ Minh Thu: Sinh ra và lớn lên tại thủ đô ngàn năm văn hiến, hơn nữa lại đặc biệt yêu thích ẩm thực Hà Thành cũng như có kinh nghiệm kinh doanh, tôi muốn phát triển một nhà hàng tại Khu phố Little Vietnam chuyên về các món ăn của phố cổ Hà Nội như: cốm xào, bún thang, phở gà, bánh cuốn, nộm và các món cơm Việt khác.

Quý khách đặt kỳ vọng gì ở dự án?

Ông Đỗ Bá Lộc: Little Vietnam là một dự án kiến trúc độc đáo ở thời điểm 2014, một dự án văn hoá. Tôi kỳ vọng khi dự án đi vào hoạt động từ 2/9/2015, dự án sẽ đáp ứng được những điều sau: Sự vận hành đúng thời hạn và chất lượng của công trình; Chính sách của chủ đầu tư và sự hiện thực hoá chính sách; Sự quyết tâm của chủ đầu tư trong việc bảo tồn và phát triển Little Vietnam; Sự đoàn kết, đồng thuận của các cư dân tại Little Vietnam; Sự phát triển của một dự án mới trong ngành giao thương kết hợp văn hóa ở Việt Nam.

Chị Vũ Minh Thu: Hiện nay dự án đang ở bước đầu triển khai nhưng đã nhận được sự quan tâm của truyền thông cũng như cộng đồng. Tôi hy vọng rằng chủ đầu tư có thể tiếp tục giữ đúng cam kết, xây dựng và bàn giao nhà đúng thời hạn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ giữ đúng cam kết mở cửa 85% các gian hàng để tạo nên một không gian truyền thống cổ kính nhưng cũng không kém phần sầm uất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản