Dự án Mailand Hoàng Đồng thu hút nhà đầu tư Lạng Sơn
Nam Khánh - 11/07/2022 07:49
 
Quần thể nhà phố thương mại La Porte tại Mailand Hoàng Đồng cho thấy sức hấp dẫn đặc biệt khi lễ mở bán được kéo dài từ sáng đến chiều tối ngày 9/7/2022 vẫn thu hút lượng lớn khách hàng.

Lễ mở bán shophouse Mailand Hoàng Đồng thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm tìm hiểu, đặt mua sản phẩm.

Cách cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị 8 km, cách trung tâm TP. Lạng Sơn 5 km và chưa đầy 2h lái xe từ Hà Nội, Mailand Hoàng Đồng nằm giữa tuyến đường Xuyên Á và ôm trọn cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng.

Tiềm năng phát triển của bất động sản cửa khẩu, cộng với những giá trị nội tại của siêu dự án hàng nghìn tiện ích sang trọng biến Mailand Hoàng Đồng trở thành một lựa chọn hấp dẫn, đáp ứng mọi nhu cầu sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh mậu dịch quốc tế và đầu tư của khách hàng.

Phân khu nhà phố thương mại La Porte được lấy cảm hứng từ điểm dừng chân của các thương nhân nằm dọc con đường tơ lụa huyền thoại, sở hữu vị trí cửa ngõ đắc địa nhất của Mailand Hoàng Đồng. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được bàn giao vào ngay cuối năm 2022 này với đầy đủ hồ sơ pháp lý, khiến La Porte trở thành khoản đầu tư và tích sản hấp dẫn với người Lạng Sơn và các nhà đầu tư từ nơi khác.

Theo quan sát trên thực địa, một số căn shophouse và các dịch vụ tiện ích trên tuyến phố La Porte đã đi vào hoạt động, tạo điểm đến giao thương, kinh doanh, vui chơi giải trí cho người dân Lạng Sơn và đông đảo khách vãng lai, giao thương buôn bán trên cửa khẩu.

Cũng trong ngày 9/7, UBND TP. Lạng Sơn cùng Công ty Quốc tế Lạng Sơn và nhà phát triển Phú Long đã tiến hành khởi công khu tái định cư thế hệ mới Familla diện tích 12,7 ha ở trung tâm thành phố mới.

Được xây dựng là khu nhà ở thế hệ mới với không gian sống chất lượng, tiện ích thông minh, kết nối hoàn hảo dành cho cuộc sống năng động, khu tái định cư thế hệ mới Familla toạ lạc ở vị trí đắc địa dễ dàng tiếp cận với khu đô thị Mailand Hoàng Đồng. Dự án tạo lập quỹ nhà cho 733 hộ dân, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho việc giải phóng mặt bằng các dự án phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn thành phố.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản