Dự án nào sát vịnh Hạ Long đang hút khách?
Như Loan - 19/12/2018 08:11
 
Bất động sản Quảng Ninh đang tăng tốc mạnh mẽ với sự phát triển đa dạng ở nhiều phân khúc. Trong đó Hạ Long nổi lên như một điểm nóng của bất động sản cao cấp với sự tham gia của nhiều “ông lớn” của làng bất động sản phía Bắc.

Hạ Long - Điểm nóng đất động sản cao cấp

Kinh tế trỗi dậy mạnh mẽ trong thời gian qua cùng sự phát triển của cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận lợi và du lịch liên tục tăng tốc đã tạo cho thị trường bất động sản Quảng Ninh trở thành địa chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư. Trong đó, thành phố Hạ Long đang là “điểm nóng” của phân khúc bất động sản cao cấp với cuộc đổ bộ của nhiều doanh nghiệp như Vingroup, Sungroup... và mới đây là HD Mon Holdings.

Tại Hạ Long, các căn biệt thự nghỉ dưỡng có giá dao động từ 11 tỷ đồng - 30 tỷ đồng được các nhà đầu tư săn đón.

Theo Savills Việt Nam, trong bối cảnh nguồn cung phân khúc bất động sản cao cấp đang dồi dào như hiện nay nhưng nhu cầu giao dịch ở các dự án nằm trong phân khúc này vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt cho thấy sức hút của một dự án không chỉ nằm ở yếu tố về giá. Nhiều khách hàng sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp cho riêng mình. Đặc biệt là biệt thự nghỉ dưỡng ven biển có đầy đủ tiện nghi, gần trung tâm và đủ dịch vụ vui chơi giải trí.

Hạ Long cũng được đánh giá là thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu tại khu vực phía Bắc, thu hút làn sóng đầu tư lớn trong hai năm trở lại đây. Bất động sản Quảng Ninh đã sang trang mới, hướng tới phục vụ nhu cầu thực của giới thượng lưu.

Mon Rosalia- Dự án hút khách tại Hạ Long

Trên thực tế, thị trường càng sôi động, càng phát triển, sự canh tranh giữa các dự án càng cao. Trong bối cảnh đó, những dự án độc đáo, khác biệt, đẳng cấp sẽ thu hút được giới đầu tư lẫn những người có nhu cầu mua nhà thực. Đó là lý do mà thời gian qua, thị trường bất động sản Hạ Long ngày càng xuất hiện nhiều dự án được đánh giá như là “luồng gió mới”.

Đơn cử như Mon Rosalia – phân khu biệt thự thuộc dự án Mon Bay của chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng Hải Đăng (HD Mon Holdings). Ngay từ khi ra mắt, khu biệt thự gồm 57 căn biệt thự biệt lập và song lập có phiên bản giới hạn này đã được nhận xét là khu biệt thự đẹp và độc tại Hạ Long.

Mon Rosalia có vị trí tuyệt đẹp khi nằm ngay cạnh trục đường lớn Trần Quốc Nghiễn, gần trường học, bệnh viện... ở thế “tọa sơn hướng thủy” tuyệt đẹp khi dựa lưng vào nùi, phía trước là vịnh Hạ Long.

Chủ đầu tư cũng rất chăm chút khi toàn bộ tiện ích được tạo dựng vô cùng hoàn hảo mang tầm đẳng cấp 5 sao. Cư dân có thể tận hưởng dịch vụ của bể bơi, sân tennis, mua sắm tiện nghi tại trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị ngay trong khu đô thị hiện hữu.

Đặc biệt, nơi đây gần tuyến phố đi bộ sầm uất, đáp ứng nhu cầu giải trí thời thượng của mỗi cư dân. Kế bên là công viên cây xanh thoáng mát, hồ Cô Tiên giúp điều hòa không khí tự nhiên cho toàn bộ khu biệt thự.

Theo chủ đầu tư, Mon Rosalia đi đúng hướng khi chạm đến từng tiêu chí đáp ứng nhu cầu thực của giới thượng lưu. Sự có mặt của Mon Rosalia góp phần tạo thêm sức bật mới cho bất động sản cao cấp vùng đất rồng Hạ Long và đang là dự án thu hút đông đảo nhà đầu tư trong cuộc kiếm tìm một nơi vừa để sở hữu nghỉ dưỡng vừa đầu tư sinh lời có giá trị cao.

Các đại lý phân phối:

Đại lý QNG - 0962 886 006

Đại lý Mland Quảng Ninh - 098 198 9969

Công ty TNNH Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Blue Sea - 0901 884 666

Công ty TNHH Dịch vụ Địa ốc Thành Đạt - 091 5566 196.

Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Hùng Trường Phát - 0899250666

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản