Dự án nhà phố giàu tiềm năng tại Thành phố mới Bình Dương
Như Loan - 04/11/2022 14:10
 
Dự án vừa hé lộ của Gamuda Land tại Thành phố mới Bình Dương cho thấy sức hút mạnh mẽ dòng vốn FDI và báo hiệu chu kỳ tăng trưởng vượt trội của thị trường nhà đất khu vực này.

Bài toán chiến lược của Gamuda Land tại Thành phố mới Bình Dương

Giữ vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển của “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương, Thành phố mới Bình Dương đang thu hút dòng vốn đầu tư lớn vào các khu công nghiệp và cả bất động sản dân dụng. Sở hữu hàng loạt các khu công nghiệp quy mô lớn như VSIP I, VSIP II, Sóng Thần 3... với nguồn lao động dồi dào, thị trường bđs Thành phố mới Bình Dương đang ngày càng trở nên sôi động.

Trong chính sách quy hoạch tầm nhìn đến năm 2025, khu vực này sẽ trở thành nơi sinh sống của 125.000 người dân địa phương và 400.000 người nhập cư đến làm việc trong các khu công nghiệp, kéo theo đó là nhu cầu nhà ở gia tăng nhanh chóng. Nguồn cầu luôn có nhưng hiện nay thành phố mới Bình Dương vẫn còn thiếu hụt nguồn cung ở phân khúc nhà ở thấp tầng chất lượng tốt, các khu phố thương mại - dịch vụ. Số liệu thống kê của RealPlus dự báo sẽ có 42% nguồn cung tương lai trong năm 2022 tại Bình Dương tập trung tại Thành phố mới Bình Dương, tuy nhiên đa số là căn hộ, nguồn cung nhà ở thấp tầng vẫn còn khá hạn chế.

Artisan Park được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bứt phá cho phân khúc nhà ở cao cấp tại TPM Bình Dương 

Loại hình nhà phố thương mại vốn là dòng sản phẩm còn nhiều dư địa phát triển sẽ luôn được giới đầu tư săn đón. Do đó không có gì bất ngờ khi những thông tin đầu tiên về Artisan Park đã được thị trường phản hồi tích cực. “Dòng sản phẩm nhà phố thương mại tọa lạc tại trung tâm các khu đô thị thường được đánh giá cao hơn các dòng sản phẩm khác bởi vị trí thuận lợi, mật độ dân cư, tiềm năng tăng giá. Do đó, chúng tôi kỳ vọng Artisan Park sẽ tạo nên sự bứt phá cho phân khúc nhà ở cao cấp tại Thành phố mới Bình Dương trong thời gian tới”, đại diện chủ đầu tư Gamuda Land cho biết.

Artisan Park - Sức hút của một điểm hẹn đầu tư sáng giá

Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Hoàn, một trong những đại lộ lớn nhất toàn khu, Artisan Park sở hữu vị trí giao thông thuận tiện khi gần kề hệ thống tiện ích đã hiện hữu tại Thành phố mới Bình Dương như công viên trung tâm 75 ha với hồ sinh thái, đường đi bộ, điểm bắn pháo hoa; khu phức hợp văn phòng, thương mại, triển lãm và hội nghị quốc tế World Trade Center (24 ha); hệ thống Trường Quốc tế Việt Hoa, Đại học Việt Đức; 2 sân golf hiện đại... Nếu nhìn rộng hơn trên bản đồ quy hoạch vùng, từ dự án này, cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến TP.HCM thông qua tuyến Vành đai 3, tuyến Metro và hệ thống các đường quốc lộ, tỉnh lộ... trong vòng chưa đến 2 giờ.

Artisan Park được kiến tạo theo mô hình đô thị xanh, vốn là lợi thế đã làm lên tên tuổi của Gamuda Land trên toàn cầu. Dự án được thiết kế để tạo lập nên một nơi đáng sống, một cộng đồng tinh hoa gồm những người trí thức, thành đạt mong muốn sở hữu không gian sống xanh, trong lành, đầy đủ tiện ích ngay tại khu vực trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Trên quy mô 5,6 ha, dự án sẽ cung cấp ra thị trường 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp.

Tại nơi kiến trúc giao hoà thiên nhiên và tràn ngập sắc màu cuộc sống Artisan Park, từng dãy phố được thiết kế theo phong cách đương đại sang trọng tinh tế, vừa mở ra trải nghiệm sống mới, vừa là cơ hội đầu tư sinh lời khi có được những lợi thế dồi dào hỗ trợ kinh doanh thương mại hoặc cho thuê lại. Theo chia sẻ của chủ đầu tư, toàn bộ các căn nhà tại Artisan Park đều sở hữu 2 mặt tiền. Kiến trúc cảnh quan và vỉa hè được quy hoạch rộng rãi giúp chủ sở hữu có thể tận dụng để thiết kế thêm nhiều công năng, giúp gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Gamuda Land đặt mục tiêu phát triển Artisan Park thành khu phố đi bộ kiểu mẫu cho Thành phố mới Bình Dương

Cùng với đó, một hệ sinh thái tiện ích cao cấp, độc quyền cũng được Gamuda Land hình thành trong nội khu dự án nhằm đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân trong mọi lứa tuổi. Từ phố mua sắm, phố đi bộ, công viên, tiểu cảnh, quảng trường, vườn dạo bộ; các tiện ích thể thao, vui chơi giải trí như sân bóng rổ, sân thể thao ngoài trơi,... đến hệ thống trạm sạc xe điện, tất cả đều hứa hẹn sẽ mở ra phong cách sống mới văn minh, hiện đại cho cư dân Artisan Park.

Có thể nói, trong bối cảnh nguồn cung ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của Artisan Park được ví như một làn gió mới, mang đến sự sôi động cho Thành phố mới Bình Dương. Nằm trên địa thế kinh doanh đắt giá và đáp ứng hầu như đầy đủ các nhu cầu trải nghiệm sống của cộng đồng cư dân thành đạt trong tương lai, Artisan Park đồng thời sẽ mang đến những giá trị gia tăng hấp dẫn cho các chủ sở hữu.

Artisan Park là dự án nhà phố thương mại độc đáo, được kiến tạo để trở thành điểm đến mua sắm, hội họp náo nhiệt, hòa quyện trong thiết kế biophilic mang đến “trải nghiệm hội hè bất tận” tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Tìm hiểu thêm thông tin ại:

Website: https://artisanpark.vn

Hotline: 090.334.0888
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản