Dự án Thăng Long Mansion - "Thiên đường" dang dở
- 17/09/2013 08:08
 
TIN LIÊN QUAN

Dự án Thăng Long Mansion là một tổ hợp bao gồm trung tâm thương mại, khu văn phòng và căn hộ cao cấp. Công trình gồm 5 tòa nhà được xây dựng trên khu đất có diện tích 15.500m2 với 9 khu chức năng: 2 khu văn phòng 17 tầng, chung cư có 2 block A và B cao 30 tầng, văn phòng 21 tầng, văn phòng Công ty Trung Tín, Bể bơi trên mái, sân tennis, vườn dạo được ví như một dự án “ngôi sao mới” ở phía Tây Hà Nội.

Theo giới thiệu, dự án nằm tại vị trí "vàng" tại ngã tư đường Lê Đức Thọ - Hàm Nghi, ngay gần Sân vận động Mỹ Đình và gần rất nhiều trường đại học, bệnh viện lớn.

Giữa năm 2011, khi thị trường căn hộ có dấu hiệu đi xuống rõ rệt, chủ đầu tư đã có ý định mở bán và căn hộ Thăng Long Mansion và nhiều đơn vị môi giới quảng cáo rao bán với giá cao ngất ngưởng 34 - 37 triệu đồng/m2. Nhưng vào đúng thời điểm bất động sản bắt đầu "lao dốc", giá cao khiến dự án đã chìm nghỉm.

Thời điểm đó, dự án đã xây xong tầng 4. Năm 2012, dự án đã xây đến tầng 7 (có tòa mới xây đến tầng 3), rồi “đắp chiếu” từ hàng năm nay. Hiện, tầng hầm và khuôn viên Dự án đang được tận dụng làm bãi trông giữ xe, rửa xe.

Theo quan sát của phóng viên, hiện sắt thép trên công trường đã bắt đầu hoen gỉ.

Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn ghi lại hình ảnh tiến độ dự án này:

Dự án tọa lạc trên một ví trí vàng ở đường Lê Đức Thọ.

Dự án mới xây đến tầng 7 thì "đắp chiếu".

Dự án được tận dụng làm nơi rửa xe, trông giữ ô tô, xe máy.

Sắt thép tại dự án đã bắt đầu hoen gỉ.

Ba tầng hầm và khuôn viên đã thành bãi giữ xe.

Biển "Nhận trông giữ xe" khá hoành tráng.

Là nơi trông xe cho nhiều công ty quanh khu vực này.

Chưa biết bao giờ dự án sẽ tái khởi động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản