Dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn Hoàng Đế không được xem xét điều chỉnh
Nhiệt Băng - 06/08/2023 15:02
 
UBND tỉnh Lâm Đồng không xem xét đề nghị điều chỉnh loại hình phòng khách sạn thành căn hộ du lịch, căn hộ lưu trú tại Dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại và khách sạn Hoàng Đế.

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có ý kiến về đề nghị bổ sung chức năng, điều chỉnh tổng vốn đầu tư đối với Dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại và khách sạn Hoàng Đế của Công ty cổ phần Dịch vụ và thương mại Petrolimex Lâm Đồng.

Theo đó, UBND tỉnh không xem xét đề nghị điều chỉnh loại hình phòng khách sạn thành căn hộ du lịch, căn hộ lưu trú theo đề nghị của Công ty cổ phần Dịch vụ và thương mại Petrolimex Lâm Đồng. Lý do là, việc đề xuất điều chỉnh này không phù hợp với mục tiêu Dự án Dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại và khách sạn Hoàng Đế đã được cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

UBND tỉnh Lâm Đồng sẽ xem xét sau khi doanh nghiệp đầu tư hoàn thành Dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại và khách sạn Hoàng Đế và Luật, Nghị định quy định cụ thể như đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại văn bản số 1631/KHĐT-THQH ngày 27/7/2023.

Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại Petrolimex Lâm Đồng có trách nhiệm liên hệ với Sở Xây dựng để được hướng dẫn lập hồ sơ, thủ tục đối với đề nghị sử dụng một phần diện tích tầng áp mái (sau khi đã bố trí đủ công năng kỹ thuật) để bổ sung khu dịch vụ theo quy định của pháp luật; liên hệ với Sở Kế hoạch và Đầu tư để được hướng dẫn và giải quyết các thủ tục liên quan đến điều chỉnh dự án đầu tư (tổng vốn đầu tư, tiến độ thực hiện dự án) theo quy định.

Cùng với đó, UBND tỉnh yêu cầu Công ty cổ phần Dịch vụ thương mại Petrolimex Lâm Đồng tập trung nguồn lực, đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án, đưa toàn bộ dự án vào hoạt động đúng cam kết, tiến độ và quy định. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản