Dự án Urban Green được rót 800 tỷ đồng
Tú Ân - 08/07/2022 16:54
 
Kusto Home (thuộc Kusto Group) vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng BIDV Chi nhánh Gia Định nhằm triển khai chính sách bảo lãnh, hỗ trợ tài chính cho dự án Urban Green.

Theo thỏa thuận được ký kết, BIDV Chi nhánh Gia Định sẽ cung cấp gói tài chính với tổng trị giá lên đến 800 tỷ đồng, cam kết bảo lãnh, đồng thời cung cấp khoản vay cho dự án Urban Green. Bên cạnh đó, BIDV Chi nhánh Gia Định cũng triển khai chương trình thế chấp cho các khách hàng cá nhân mua căn hộ tại dự án Urban Green, theo đó, khách hàng có nhu cầu sẽ có thể vay đến 70% giá trị căn hộ.

Urban Green có quy mô hơn 200.000m2, tọa lạc tại thành phố Thủ Đức, liền kề Quốc lộ 13, chỉ cách trung tâm TP.HCM 15 phút đi xe và cách 2 trạm của tuyến Metro 3B 500m. Đây là dự án kế thừa mô hình resort home từ Đảo Kim Cương – khu căn hộ hạng sang vốn đã tạo nên chuẩn mực mới của trải nghiệm sống thượng lưu cho thị trường bất động sản TP.HCM.

Lễ ký kết tài trợ vốn
Lễ ký kết tài trợ vốn giừa BIDV và Kusto Home (thuộc Kusto Group).

 Đại diện Kusto Home cho biết Urban Green sẽ mang đến kiến trúc Bauhaus tối ưu hóa thẩm mỹ và công năng. Bên cạnh đó là trải nghiệm sống vượt trội với hơn 60 tiện ích đẳng cấp cùng mật độ mảng xanh lớn.

Tòa tháp đầu tiên Urban Green là The Bliss đã được cho ra mắt vào tháng 4/2022 và được thị trường đón nhận vô cùng tích cực. Tòa tháp còn lại của dự án với tên gọi The Aster sẽ mang đến số lượng sản phẩm giới hạn chỉ 177 căn hộ với bộ sưu tập thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên và các tiện ích khép kín chuẩn nghỉ dưỡng như phòng yoga/gym, sky lounge, và đặc biệt là hồ bơi BioDesign với công nghệ đến từ Italy.

Lễ giới thiệu tòa tháp The Aster sẽ được Kusto Home tổ chức vào ngày 9/7 tại Trung tâm hội nghị Gem Center.

Chủ đầu tư dự án Đảo Kim Cươn là Kusto Homes (thành viên của Kusto Group) có trụ sở tại Singapore và hiện đầu tư tại 10 quốc gia khác chủ yếu ở các lĩnh vực dầu khí, nông nghiệp, bất động sản, vật liệu xây dựng. Theo Forbes, doanh thu hàng năm của Kusto group hơn 1 tỷ USD.  Kusto Group đầu tư vào Việt Nam từ năm 2005 và thực hiện thành công hàng chục thương vị đầu với tổng giá trị tài sản quản lý khoảng 700 triệu USD. Kusto cũng chủ đầu tư dự án Đảo Kim Cương với tổng số vốn lên đến 500 triệu USD và là nhà đầu tư lớn vào Conteccons trong thời gian qua.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản