Du lịch staycation ngày càng được nâng cấp
Như Loan - 31/12/2022 11:04
 
Bước sang năm 2023, du lịch staycation không còn đơn thuần đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống “ngay tại chỗ” mà còn được nâng tầm trải nghiệm cùng hệ tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Giải mã sức hút của xu hướng staycation trong tương lai

Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2023, xu hướng staycation - nghỉ dưỡng tại chỗ dự báo sẽ tiếp tục lên ngôi. Điểm đặc biệt thu hút của xu hướng này nằm ở việc người dân không cần tốn nhiều chi phí cho những chuyến du lịch dài ngày ở nơi xa xôi, cũng không phải lên kế hoạch trước một thời gian dài.

Những điểm đến lý tưởng cho chuyến staycation chính là nơi đa dạng trải nghiệm – linh hoạt – khám phá

Do đó, staycation thu hút mọi tầng lớp trong cộng đồng vì sự tiện lợi về thời gian, cũng như tiết kiệm chi phí. Có rất nhiều gợi ý cho một chuyến du lịch staycation thú vị như tìm về không gian thiên nhiên yên bình, vòng quanh thành phố trên xe buýt tham quan, hòa mình vào không khí lễ hội… tại các địa điểm ngay gần nhà.

Sẽ thật tuyệt vời khi được nhâm nhi một ly nước dừa tươi mát, vừa lắng nghe sóng biển rì rào và sưởi nắng cuối đông mà không cần đến Nha Trang hay Phú Quốc.

Chị Như Thủy (Giám đốc điều hành công ty truyền thông tại Long Biên, Hà Nội) cho biết, gia đình chị rất chờ đợi các chuyến đi chơi vào những ngày nghỉ, nhưng công việc bận rộn không cho phép chị dài ngày. Vì thế, các kỳ nghỉ gần nhà nhưng vẫn đa dạng trải nghiệm đẳng cấp là lựa chọn của chị.

“Tôi ưu tiên tìm kiếm các điểm đến trong nội đô, đặc biệt yêu thích các không gian trải nghiệm phù hợp với các thành viên trong gia đình cùng các dịch vụ tiện ích phong phú”, chị Thủy chia sẻ.

Staycation có 1-0-2 với chuỗi trải nghiệm lễ hội độc đáo tại “Quận Ocean”

Nhiều người như gia đình chị Như Thủy đã lựa chọn Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) cho thời gian nghỉ ngơi của mình. Không chỉ là một đại đô thị đáng sống bậc nhất tại Thủ đô, Vinhomes Ocean Park đang trở thành điểm đến mới với các hoạt động lễ hội - mua sắm - giải trí - nghỉ dưỡng biển thu hút hàng chục nghìn người dân. Đặc biệt, trong dịp lễ hội cuối năm, nơi đây trở thành lựa chọn staycation lý tưởng mở ra những trải nghiệm độc đáo với vô vàn sự kiện hoành tráng, mua sắm, giải trí đặc sắc như khám phá phố đêm, cắm trại & cafe bãi biển, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng On Sand…

Đặc biệt, cư dân và khách hàng khi đến Vinhomes Ocean Park sẽ cùng chào đón năm mới 2023 bằng đại tiệc countdown trên biển đầu tiên kết hợp với hãng bia Pháp nổi tiếng vào lúc 22h ngày 31/12/2022. Đại tiệc chào đón năm mới sẽ là lời chúc dành riêng cho cư dân Hà Nội nói chung và cư dân "Quận Ocean" nói riêng với âm nhạc, ánh sáng cùng niềm vui bất tận.

Countdown Party 2023 trên biển duy nhất tại Hà Nội quy tụ dàn DJ và Dancer “cực khủng” cùng cơ hội nhận quà hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ có thêm lựa chọn để đón năm mới với những trải nghiệm độc, lạ tại Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park như thức “xuyên đêm” khám phá hàng trăm gian hàng quà vặt, lưu niệm và đặc sản địa phương độc đáo, hay cháy hết mình với những màn biểu diễn nghệ thuật đường phố sôi động hay tận hưởng không gian lễ hội Carnival sắc màu với các nhân vật đến từ Disneyland.

Không gian tại Vinhomes Ocean Park được thiết kế đa dạng loại hình vui chơi giải trí, ẩm thực và ngập tràn sắc xanh mát khiến cho cho gia đình chị Như Thuỷ cảm thấy háo hức hơn bao giờ hết.

"Tôi cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự hoành tráng cũng như không khí lễ hội tưng bừng tại Vinhomes Ocean Park. Không thua gì những chuỗi sự kiện đón năm mới ở nước ngoài mà gia đình tôi từng tham gia. Vì vậy, tôi đã quyết định lựa chọn nơi này làm điểm đến cho kỳ nghỉ lễ sắp tới mà không phải đi đâu xa” - Chị Như Thuỷ nói.

Vinhomes Ocean Park đang ngày càng trở thành trở thành sự lựa chọn của nhiều người dân Hà Nội và khu vực lân cận. Với hàng loạt hoạt động lễ hội vui chơi diễn ra quanh năm, rất nhiều người thừa nhận, hiếm ở nơi đâu mà cư dân “sướng” như ở “Quận Ocean”. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sống về mọi mặt, Vinhomes Ocean Park còn kiến tạo nên một cuộc sống đẳng cấp đem tới trải nghiệm “sống sang chơi chất” ngay tại nơi ở cho hàng vạn cư dân.

Chuỗi sự kiện đón năm mới New Year Ocean Festival – Vinhomes Ocean Park:

Phố đi bộ - Phố đêm Ocean Park

Thời gian: Từ 19h - 22h, ngày 31/12/2022 - 01/01/2023

Địa điểm:

Phố đêm Zone 1 - TTTM Vincom - Sao Biển 19

Phố đêm Zone 2 - Hải Âu 15, 16

Countdown Party 2023

Thời gian: 22h, ngày 31/12/2022

Địa điểm: Lagoon On San Beach Complex, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản