EcoCity Premia ra mắt phân khu MiLano bằng show thời trang đậm chất Ý
N.L - 22/04/2021 09:42
 
Ba phân khu Paris, Madrid, London vừa ra mắt đã hết hàng, khách hàng và nhà đầu tư lại “ngóng” EcoCity Premia ra mắt phân khu MiLano.
TIN LIÊN QUAN

Như một cách tri ân khách hàng, nhà đầu tư cùng người dân Ban Mê, EcoCity Premia ra mắt phân khu MiLano bằng show thời trang đậm chất Ý mang tên “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn MiLano” vào 25/4 tới đây.

.

Tái hiện thiên sử tình yêu tại EcoCity PremiA

H'Hen Niê hóa thân thành nàng Juliet mong manh nhưng sau đó lập tức biến hóa vô cùng rực rỡ khi diện trên mình bộ trang phục của Nhà thiết kế (NTK) Lý Quí Khánh trong đêm diễn thời trang “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” với phong cách cổ điển châu Âu được lấy cảm hứng từ dự án EcoCity PremiA.

Từ kinh đô thời trang châu Âu, cùng sự giao thoa, hoà nhịp của văn hóa phương Đông, EcoCity Premia ra mắt phân khu Milano bằng show thời trang phong cách Đông Tây kết hợp mang tên “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” với sự tham gia của những nhà thiết kế nổi tiếng như Trung Beret, Thương hiệu Nàng Mây và NTK Lý Quí Khánh sẽ giúp khán giả được trực tiếp “mục sở thị” những thiết kế sang trọng, quý phái. Sự kiện trở thành điểm hẹn giao thoa của âm nhạc, ánh sáng và thời trang, tạo nên không khí vô cùng sôi động, giúp khán giả chìm đắm vào hành trình cảm xúc khi cái đẹp cùng nhau hội tụ tỏa sáng.

Bên cạnh hình ảnh mạnh mẽ, truyền cảm hứng của Hoa hậu H’Hen, xuất hiện tại Fashion Show lần này, H'Hen Niê sẽ hóa thân thành nàng Juliet kiêu sa trong tác phẩm “Romeo và Juliet” của nhà văn Shakespeare. Câu chuyện tình yêu của thiên tình sử nổi tiếng đã mở ra bộ sưu tập đầu tiên của chương trình thời trang, mang đến cho khán giả những phút giây lắng đọng. Romeo và Juliet đã có một tình yêu say đắm nhưng gặp nhiều ngăn trở, cuối cùng đã chọn cho mình cái chết cùng nhau để mãi gìn giữ tình yêu.

Câu chuyện cảm động về tình yêu của Romeo và Juliet chính là nguồn cảm hứng cho những bước đi nhịp nhàng trong bộ sưu tập Xuân hè đến từ NTK Trung Beret với họa tiết thổ cẩm đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên. Ngay sau đó, khán giả lại lập tức bị thu hút bởi những bộ trang phục dạ tiệc kiều diễm, sang trọng đậm chất Châu Âu đến từ NTK Lily. 

Hoa hậu H’Hen Niê - Đại sứ thương hiệu EcoCity vừa hóa thân thành nàng Juliet, vừa thành Vedette cho bộ sưu tập mới của NTK Lý Quí Khánh.

Không chỉ hoá thân thành nàng Juliet xinh đẹp, trong khuôn khổ sự kiện, H'Hen Niê còn đảm nhận vai trò vedette cho bộ sưu tập mới của NTK Lý Quí Khánh. Lấy cảm hứng từ EcoCity PremiA, nhà thiết kế tài ba sinh năm 1988 sẽ mang đến Fashion show bộ sưu tập trang phục lộng lẫy, dành riêng cho phân khu Milano, đề cao dấu ấn cá nhân riêng biệt, với sắc màu rực rỡ giữa đại ngàn.

Trên nền nhạc bay bổng, cùng giọng hát đầy nội lực của nữ ca sĩ Uyên Linh, lời bài hát “Người hát Tình ca” cùng sự xuất hiện của H'Hen Niê đưa khán giả chìm vào cảm xúc lắng đọng, góp phần tôn lên nét nữ tính, yêu kiều của người đẹp Tây Nguyên. Bộ sưu tập của NTK Lý Quí Khánh nhận được “cơn mưa lời khen” của các chuyên gia thời trang nhờ phong cách thiết kế ấn tượng và sự tinh tế ở từng đường kim, mũi chỉ.

Phong thái tự tin, động tác nhuần nhuyễn và đặc biệt là cách giải phóng hình thể của H'hen Niê trong vai trò Vedette ở thiết kế Lý Quí Khánh chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng với khán giả.

Niềm kiêu hãnh về vùng đất đang chuyển mình

Hình ảnh H'Hen Niê xuất hiện tại EcoCity PremiA đã không còn xa lạ khi nàng hậu cũng chính là đại sứ thương hiệu của dự án. Mỗi lần xuất hiện, H'Hen Niê lại mang đến nguồn năng lượng tươi mới đầy sức sống. H'hen Niê cũng cho biết: “H’Hen luôn được làm mới cảm xúc của mình khi đặt chân đến EcoCity PremiA, cùng với đó là niềm tự hào khi góp một phần nhỏ xây dựng cộng đồng tinh hoa trên chính quê hương của mình”.

“H'Hen thực sự ngỡ ngàng khi đặt chân đến EcoCity PremiA, từ mảnh đất đại ngàn Tây Nguyên nắng gió ngày nào, giờ trở thành những tổ ấm mang kiến trúc Tân cổ điển châu Âu lãng mạn. H'Hen cảm tưởng như mình đang lạc bước ở trời Âu, đây cũng là niềm tự hào của những người con Tây Nguyên về sự thay đổi tích cực của quê hương mình, bên cạnh sự bình yên vốn có, còn là nhịp sống sôi động, hiện đại dần hiện hữu”, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

Nhà phố thương mại Milano nằm cạnh Nguyễn Chí Thanh - con đường huyết mạch của thành phố Buôn Ma Thuột.

H'Hen Niê bày tỏ, cô yêu mến Tây Nguyên không chỉ bởi đây là quê hương mà còn vì sự hiếu khách và chân thật của con người nơi đây. Chính vì thế, cô dành nhiều tình cảm cho EcoCity PremiA bởi chưa một dự án nào truyền cảm hứng nhiều đến như vậy khi tái hiện những chuyển mình tích cực của vùng đất đỏ.

Gìn giữ những nét văn hoá đặc trưng của Tây Nguyên xưa và nay, EcoCity PremiA là một trong những dự án được mong đợi sẽ góp phần điểm tô thêm vẻ đẹp hiện đại cho núi rừng. Lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Tân cổ điển  Âu thanh lịch, sang trọng và vượt thời gian, dự án trở thành biểu tượng xứng tầm cả về kiến trúc và phong cách sống tại Tây Nguyên. Vốn nổi tiếng với cơm lam, rượu cần, với những núi rừng hùng vĩ, Tây Nguyên những năm gần đây đang khao khát bứt phá. Và EcoCity PremiA chính là điểm nhấn hoàn hảo cho những chuyển mình đó, trở thành biểu tượng niềm kiêu hãnh của người dân địa phương. 

Tối 25/04/2021, Tập đoàn Capital House sẽ tổ chức sự kiện ra mắt phân khu Milano bằng show diễn thời trang “Giao lộ Đông Tây - Điểm hẹn Milano” hấp dẫn, lần đầu xuất hiện tại TP. Buôn Mê Thuột.

Sự kiện hứa hẹn mang đến không gian sống động nghệ thuật với âm thanh lãng mạn, ánh sáng rực rỡ cùng sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ được yêu thích như ca sĩ Uyên Linh, NTK Lý Quí Khánh, NTK Trung Beret, NTK Lily… Đây là “món ăn tinh thần” độc đáo, đa sắc màu dành cho cư dân tại vùng đất đỏ bazan, tạo nên một không khí vui tươi, phấn khởi, sẵn sàng đón mùa hè sôi động trên Tây Nguyên xanh.

Mọi thắc mắc cần tư vấn liên hệ Đại lý phân phối:
Website: http://ecocitypremia.vn/
Tân Long Land: 0913.148.586
Hải Phát Land: 0916.03.99.22
T&A Land: 0901.467.678.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản