EHome - Dòng sản phẩm “quốc dân” dành cho người mua nhà Việt
N.L - 22/10/2025 15:00
 
Giữa bối cảnh thị trường bất động sản dần hồi phục nhưng nguồn cung căn hộ vừa túi tiền vẫn hiếm hoi, EHome tiếp tục khẳng định vị thế của mình như một lựa chọn đáng tin cậy cho người mua nhà.
TIN LIÊN QUAN

Mới đây, một dự án EHome do Nam Long ADC phát triển tại miền Bắc đã chính thức góp mặt trong danh sách đề cử hạng mục “Dự án căn hộ vừa túi tiền tốt nhất các tỉnh phía Bắc”, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu EHome trên hành trình phục vụ nhu cầu an cư thực.

Cơn khát nhà ở vừa túi tiền của thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản thiếu các dự án nhà ở có mức giá hợp lý, phân khúc bình dân vắng bóng từ năm 2022 đến nay vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện.

Theo các chuyên gia, thực tế thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam hiện nay ghi nhận nguồn cung nhà ở có xu hướng tăng trở lại sau giai đoạn trầm lắng. Trong quý 2 có 6.850 căn mở bán mới, gần gấp đôi so với quý 1. Tuy nhiên, tất cả các dự án mở bán trong quý này đều nằm ở phân khúc cao cấp trở lên. Trong khi đó, nguồn cung các dự án nhà ở mức giá hợp lý vốn đáp ứng nhu cầu thực tế của đa số người dân thu nhập trung bình và thấp vẫn đang thiếu hụt nghiêm trọng.

Báo cáo của CBRE Việt Nam cho thấy, trong nửa đầu năm 2025, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận diễn biến đáng chú ý với nguồn cung căn hộ chung cư mới đạt hơn 10.760 căn, là mức mở bán trong nửa đầu năm cao thứ 2 trong vòng 5 năm qua, chỉ sau nửa đầu năm 2024. Tuy nhiên điều đáng lưu ý là phân khúc bình dân tiếp tục vắng bóng từ năm 2022. Bối cảnh tương tự cũng có thể thấy được ở thị trường BĐS TP HCM.

Trước đó, năm 2024, số liệu của hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cũng cho thấy, cả nước ghi nhận 65.000 sản phẩm mới - gấp 3 lần năm trước, song 70% thuộc phân khúc cao cấp, còn nhà ở bình dân gần như không có.

Thực trạng này khẳng định một quy luật của thị trường rằng nhu cầu về nhà ở vừa túi tiền luôn hiện hữu, bất kể thị trường biến động ra sao. Ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất như 2011-2013 hay khi thị trường "ngủ đông" giai đoạn 2022-2024, các dự án thuộc phân khúc này, khi được phát triển bởi những chủ đầu tư uy tín, vẫn luôn có sức hấp thụ tốt và đạt thanh khoản cao, với nhiều dự án bán hết hàng chỉ trong thời gian ngắn.

EHome - Lời giải cho bài toán nhà ở vừa túi tiền

Thực tế trên được minh chứng rõ nét qua sức hút của các dự án nhà ở vừa túi tiền dưới thương hiệu EHome, do Nam Long ADC - thành viên của Tập đoàn Nam Long phát triển. Đây là một trong số ít những doanh nghiệp kiên trì theo đuổi con đường phát triển nhà ở vừa túi tiền và ghi được dấu ấn đậm nét với các dự án EHome. Tính đến thời điểm hiện tại, Nam Long ADC đã hoàn thiện 5 dự án nhà ở EHome tại khu vực phía Nam với gần 8.500 căn hộ, và 887 căn hộ sẽ bàn giao vào cuối 2026, trao cơ hội an cư lạc nghiệp cho hàng ngàn hộ gia đình Việt.

Tiếp nối thành công tại miền Nam, Nam Long ADC ra mắt dự án EHome đầu tiên tại miền Bắc với tên gọi An Zen Residences, tiếp tục mang đến cơ hội an cư cho nhiều gia đình.

Dựa trên sự nghiên cứu và tiếp thu kinh nghiệm phát triển nhà ở vừa túi tiền từ các thị trường tương đồng như Thái Lan, Philippines để điều chỉnh và áp dụng phù hợp với Việt Nam, Nam Long ADC giải quyết bài toán an cư bằng một triết lý phát triển sản phẩm rõ ràng với tiêu chí 3E: sinh thái (Ecology), kinh tế (Economy), hiệu quả (Efficiency).

Về yếu tố sinh thái, các dự án EHome đều cam kết phát triển bền vững, hướng tới việc chuẩn hóa các dự án theo tiêu chuẩn môi trường quốc tế như chứng nhận EDGE. Nam Long ADC không chạy đua theo số lượng sản phẩm mà chú trọng thiết kế không gian cho các tiện ích thiết thực nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm sống cho cư dân EHome.

EHome giải bài toán kinh tế một cách hiệu quả cho người dân đô thị khi giúp họ không bị ám ảnh bởi gánh nặng nợ nần. Theo đại diện Nam Long ADC, giá bán vừa tiền không có nghĩa là công ty hy sinh chất lượng. Chất lượng xây dựng luôn được đặt lên hàng đầu, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đã thiết lập. Thậm chí, Nam Long ADC còn hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín để đảm bảo chất lượng xây dựng tốt nhất.

Cuối cùng, triết lý "thiết kế hiệu quả đến từng cm, không có chỗ cho không gian thừa" của chủ đầu tư đã giúp cho cư dân các dự án EHome được sống trong một khu đô thị hiệu quả tối đa về sử dụng. Tiện ích và cơ sở vật chất trong mỗi dự án cũng vô cùng đầy đủ, từ hồ bơi, sân bóng rổ, công viên... và đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu thực tế của cư dân.

“Xuất phát từ trăn trở giá nhà hiện quá cao so với thu nhập nhiều gia đình trẻ, chúng tôi đã xác định đây là mô hình kinh doanh bền vững, phù hợp với mục tiêu trách nhiệm xã hội của Tập đoàn, mang lại cơ hội sở hữu nhà gắn với nhu cầu ở thực của số đông dân số, cũng như góp phần giải quyết an sinh xã hội của quốc gia” - ông Steven Chu - Chủ tịch Nam Long ADC nhận định.

Không chỉ dừng lại ở thị trường miền Nam, vào tháng 07/2025, Nam Long ADC đã chính thức mở rộng ra thị trường phía Bắc với dự án EHome đầu tiên – An Zen Residences, tọa lạc trên đường Trang Quan, phường An Hải, Hải Phòng. Dự án mở ra cơ hội để người dân miền Bắc có thể sở hữu căn hộ đáng sống với mức giá trong tầm tay, chất lượng tốt cùng hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu ở thực của các gia đình trẻ và người lao động tại các khu công nghiệp lân cận.

Không chỉ mang đến một chốn an cư, An Zen Residences còn kiến tạo môi trường sống cân bằng, gần gũi thiên nhiên, tiếp nối hành trình của Nam Long ADC trong việc lan tỏa sứ mệnh “mái ấm trong tầm tay” trên khắp Việt Nam. Đặc biệt, theo thông tin mới đây, một dự án EHome do Nam Long ADC phát triển tại miền Bắc vừa được đề cử vào hạng mục “Dự án căn hộ vừa túi tiền tốt nhất các tỉnh phía Bắc” tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Awards 2025, đánh dấu cột mốc đáng tự hào cho bước tiến của thương hiệu EHome trên hành trình phục vụ nhu cầu an cư thực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản