Forest In The Sky: Mô hình nghỉ dưỡng khép kín đẳng cấp
Như Loan - 24/11/2016 13:22
 
Forest In The Sky thuộc Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 Resort đẹp nhất thế giới. Tham vọng kiến tạo nên một không gian nghỉ dưỡng xanh đẳng cấp chưa từng có với kiến trúc tiên phong, hệ thống tiện ích độc đáo và các dịch vụ hàng đầu.

Kiến trúc tiên phong, đẳng cấp vượt trội

Forest In The Sky được thiết kế đặc biệt với hai mặt view chủ đạo tuyệt đẹp, một mặt nhìn ra hồ Đại Lải mộng mơ, một mặt nhìn ra núi Tam Đảo hùng vĩ. Nhìn từ xa, cả tòa nhà như một cánh rừng nhiệt đới đầy sức sống và rực rỡ sắc màu hòa quyện với không gian tự nhiên bát ngát. Với hệ thống vườn trên cao và cây hoa trong từng không gian sống, chủ nhân của căn hộ sẽ có cảm giác như được thư thái giữa vườn địa đàng. 

.

Forest in the Sky – kiến trúc tiên phong, đẳng cấp vượt trội.

Kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thiên nhiên

Forest In The Sky được trang bị những công nghệ thông minh giúp tòa nhà vận hành một cách lý tưởng đồng thời vẫn tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường như: Hệ thống điều khiển tự động thông gió và nhiệt độ; Hệ thống cấp nước nóng và tự động làm mát tòa nhà; Hệ thống tưới nước tấm quang điện hiện đại v.v… Hệ thống này giúp không khí tuần hoàn trong tòa nhà là “không khí tươi” của núi vùng Đại Lải. Đây là yếu tố vượt trội để chăm sóc sức khỏe so với những tòa nhà lệ thuộc vào không khí khô nhân tạo của hệ thống điều hòa.

.

Sảnh đón tiếp theo phong cách Flamingo Life Style với các mảng tường xanh và vách kính hiện đại

Mô hình nghỉ dưỡng khép kín tích hợp các tiện ích đẳng cấp nhất

Forest in the Sky cũng là tổ hợp kiến trúc nghỉ dưỡng đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình khép kín với đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp nhất. Hệ thống tiện ích được tích hợp trong tòa nhà thỏa mãn các nhu cầu nghỉ dưỡng khắt khe nhất của du khách như: Siêu tổ hợp spa và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á, bể bơi ốc đảo bốn mùa rộng hơn 800m2; hệ thống nhà hàng 5 sao đa phong cách và khu tổ chức tiệc, sự kiện; sky bar đẳng cấp trên đỉnh tòa nhà; trung tâm fitness hiện đại; bar hầm rượu tinh tế phục vụ các khách hàng yêu thích rượu vang, đặc biệt là 5000 m2 vườn trên ca độc đáo, nơi cư dân có thể đi dạo, tập thể thao, hít thở không khí trong lành và tổ chức các bữa tiệc 5 sao ngoài trời sang trọng v.v…. Ngoài các tiện ích có sẵn trong tòa nhà, Forest in the Sky còn thừa hưởng toàn bộ các tiện ích cao cấp của Flamingo Đại Lải Resort như hệ thống nhà hàng cao cấp, bể bơi bốn mùa Forest, các câu lạc bộ thể thao, giải trí…

.

Siêu tổ hợp Spa và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á

Thừa hưởng tinh hoa của Flamingo Đại Lải – Vùng đất tươi đẹp

Kề ngay bên Hà Nội, Flamingo Đại Lải Resort là khu nghỉ dưỡng với kiến trúc nghệ thuật độc đáo, hòa quyện giữa nét đẹp của thiên nhiên hoang sơ và đôi bàn tay tài hoa của con người. Forest In The Sky hội tụ các tinh hoa của Flamingo Đại Lải Resort để trở thành sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hoàn hảo trên thị trường.

Vừa qua Flamingo Đại Lải đã tạo dấu ấn lớn với công chúng trong nước và quốc tế với sự kiện Art In The Forest. Đây là lễ hội sáng tác được tổ chức thường niên với hàng trăm nghệ sỹ tên tuổi trong và ngoài nước. Lễ hội đã góp phần kiến tạo hàng chục tác phẩm trong nhiều khu trưng bày với ngôn ngữ nghệ thuật quý tộc và hiện đại. Với dự án nghệ thuật này, Flamingo Đại Lải Resort là chủ đầu tư đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đầu tư bài bản để phát triển một không gian nghệ thuật quy mô kết hợp với thiên nhiên và kiến trúc. Trong tầm nhìn lâu dài Flamingo Đại Lải không chỉ là một resort sang trọng mà còn là một bảo tàng nghệ thuật tự nhiên trong không gian nghỉ dưỡng xanh đẳng cấp.

Ngày 27/11/2016, Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort sẽ tổ chức lễ công bố dự án Forest In The Sky cùng Siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất Châu Á tại Grand Plaza.
Trong chương trình, chủ đầu tư Flamingo đã đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt hấp dẫn: “Mua biệt thự tặng vườn xanh”, theo đó, khách hàng khi mua biệt thự trên cao sẽ được tặng vườn để trồng rau sạch, tự tay chăm sóc và thu hoạch. Không chỉ có vậy, bất kỳ khách hàng nào khi tham gia sự kiện đều được tặng một voucher Tour tham quan các tác phẩm nghệ thuật và trải nghiệm miễn phí các dịch vụ đẳng cấp tại Flamingo Đại Lải Resort trị giá 15 triệu đồng.
Sự kiện được tổ chức cùng sự góp mặt của các đối tác đồng hành như: Coteccons, Vietcombank, STDA,…và khách mời đăc biệt: GS Đặng Hùng Võ…Forest In The Sky và Siêu tổ hợp Spa và Chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á sẽ được khởi công ngày 24/11/2016, dự kiến hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2018.
Đăng ký tham gia sự kiện theo hotline: 0988.00.23.23.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản