
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian
-
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung -
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An
Là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, Fusion Hotel Group tạo được sự khác biệt bởi tiêu chuẩn vận hành đẳng cấp châu Âu, quy mô thương hiệu lớn và là sự lựa chọn yêu thích của du khách quốc tế, đặc biệt đến từ châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Fusion Hotel Group đáp ứng yêu cầu khắt khe của chủ sở hữu Ixora
Với lịch sử hình thành và phát triển cùng bề dày kinh nghiệm trong việc quản lý và vận hành những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và Thái Lan, Fusion Hotel Group đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường. Nhắc đến Fusion là khách hàng nghĩ ngay đến sự tận tâm và một tiêu chuẩn vận hành mang đẳng cấp của châu Âu.
Được sáng lập với triết lý tạo ra những điểm đến độc đáo, chinh phục khách hàng bởi sự chu đáo và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, từ từng bữa ăn, giấc ngủ cho đến những nhu cầu cá nhân đa dạng của khách hàng. Fusion ngày nay đã phát triển thành một bộ sưu tập đa dạng các lựa chọn nghỉ dưỡng khác biệt, nơi mà mỗi trải nghiệm đều hướng tới sự thoải mái và tiện nghi nhất cho khách hàng.
Fusion hiện đã xuất hiện hầu hết ở các thành phố biển nổi tiếng tại Thái Lan như Krabi, Phuket, Pattaya và tại Việt Nam từ Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Vũng Tàu, Phú Quốc và Hồ Tràm với dự án Ixora Ho Tram by Fusion - dự án thành phần thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á The Grand Ho Tram Strip.
![]() |
Ixora Ho Tram by Fusion - ngôi nhà nghỉ dưỡng được chăm sóc chu đáo dưới thương hiệu quản lý và vận hành Fusion Hotel Group |
Với các du khách, mỗi một kỳ nghỉ tại các điểm đến của Fusion là một dịp để không chỉ tận hưởng niềm vui, thư giãn và hòa mình cùng thiên nhiên, tái tạo năng lượng mà còn là những giây phút quý giá bên gia đình, người thân và chăm sóc, rèn luyện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
Với thương hiệu vận hành là Fusion Hotel Group, các chủ sở hữu Ixora sẽ hoàn toàn có thể an tâm khi gửi gắm ngôi nhà của mình cho đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm để luôn có được chất lượng nghỉ ngơi tốt nhất. Hơn hết, với quy mô thương hiệu không ngừng mở rộng và luôn là một trong những tên tuổi được yêu thích nhất bởi du khách toàn cầu, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Âu, thương hiệu Fusion còn mang đến lợi ích đầu tư cho tài sản của khách hàng khi dự án đưa vào vận hành khai thác cho thuê sau này.
![]() |
Ixora Ho Tram by Fusion đang triển khai giai đoạn 2 với 512 căn condotel cùng 63 biệt thự biển |
Yếu tố góp phần gia tăng sức hút của Ixora Ho Tram by Fusion
Không chỉ được phát triển bởi chủ đầu tư nước ngoài uy tín là Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm với sự đầu tư quy mô trong dài hạn của Lodgis Hospitality Holdings, nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á mà Ixora Ho Tram by Fusion còn được vận hành dưới thương hiệu mang đẳng cấp châu Âu - Fusion Hotel Group. Chính các ưu thế trên đã tạo nên sức hút khác biệt cho dự án bên cạnh những lợi điểm về vị trí chiến lược, sàn phẩm chất lượng và tinh tế. Tất cả giúp mang lại giá trị vững bền theo thời gian cho cả người mua nhà lẫn giới đầu tư tinh nhạy khi quyết định lựa chọn Ixora.
Giai đoạn 2 của dự án bao gồm 512 căn hộ condotel với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và mảng xanh của 11.000 ha rừng nguyên sinh Phước Bửu - Bình Châu cùng 63 căn biệt thự sang trọng bên bờ biển. Tất cả các căn condotel của dự án đều có ban công với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, giúp chủ sở hữu có thể đón nhận những làn gió biển tươi mát và trong lành. Ngoài ra, tất cả căn 2 phòng ngủ sẽ mang đến cho khách hàng một lựa chọn nghỉ dưỡng độc đáo với bồn jacuzzi ngoài trời thoáng đãng; trong khi đó các căn penthouse sở hữu hồ bơi riêng trên không với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp của biển trời bao la.
Các căn biệt thự tựa như một chốn ẩn mình riêng tư giữa thiên đường nghỉ dưỡng, được thiết kế với không gian mở, lối kiến trúc liền mạch giữa phòng khách, phòng ăn và bếp với hồ bơi ngoài trời và sân vườn xanh mát, đảm bảo mọi sinh hoạt của cả gia đình luôn được kết nối cùng thiên nhiên.
![]() |
Ixora Ho Tram by Fusion được bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất với sự giám sát và chuẩn bị kỹ càng của đội ngũ Fusion |
Tất cả condotel và biệt thự Ixora Ho Tram by Fusion sẽ được bàn giao hoàn thiện đầy đủ nội thất, bao gồm cả thiết bị vận hành để khách hàng không phải bận tâm cho việc mua sắm, lắp đặt.
-
Bình Định sẽ xây dựng 1.600 căn nhà ở xã hội cho người lao động -
Vốn ngoại "rình rập" thị trường 100 triệu dân -
Cơ hội vàng để tích sản -
Dòng tiền chuyển hướng vào bất động sản “phòng thủ” -
Chớp thời cơ sở hữu bất động sản lâu dài lõi trung tâm Phú Quốc -
Mặt trái của đề xuất đánh thuế ngôi nhà thứ hai -
Cơ hội sở hữu 50 căn hộ “khởi nghiệp” giá cạnh tranh trước Tết
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Đà Nẵng: Cảnh báo tình trạng cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”